Review chi tiết về top 4 nồi chiên không dầu Sunhouse tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay top 4 nồi chiên không dầu Sunhouse tốt nhất hiện nay trong bài viết dưới đây nhé.

Nồi chiên không dầu giúp việc chế biến các món ăn trở nên nhanh chóng, bổ dưỡng và ít dầu mỡ. Chính vì vậy, hiện nay đã có nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn nồi chiên không dầu cho căn bếp của gia đình mình. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các loại nồi chiên không dầu với mẫu mã, thương hiệu khác nhau. Đặc biệt, nồi chiên không dầu Sunhouse luôn nhận được sự quan tâm của người dùng.

1. Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4023W

Sunhouse SHD4023W có dung tích 3 lít phù hợp cho gia đình có từ 4 – 5 người. Nồi sử dụng công nghệ Rapid Air: giòn bên ngoài – mềm bên trong. Tùy vào loại thực phẩm và cách chế biến mà các bạn có thể lựa chọn nhiệt độ từ 80 – 190 độ C và đặt hẹn giờ từ 1 – 60 phút để nồi tự động chế biến thực phẩm. 

Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4023W
Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4023W

Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4023W được trang bị chế độ tự động ngắt khi quá tải nhiệt, đảm bảo sự an toàn tối đa cho người sử dụng. Với chức năng này còn giúp làm tăng tuổi thọ của sản phẩm và phòng chống cháy nổ. Giỏ chiên và khay hứng mỡ thừa đều được phủ chống dính cao cấp siêu bền, không những hạn chế cháy khét mà còn chống bám dính thực phẩm, dễ dàng vệ sinh.

2. Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4025B

Sunhouse SHD4025B có kiểu dáng nhỏ gọn cùng màu đen sang trọng, thích hợp với các không gian bếp hiện đại. Nồi có dung tích 3 lít thích hợp với gia đình có từ 2 – 4 thành viên. Vỏ nồi được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp cách nhiệt tốt, không mùi, không vị, không độc, có độ bóng bề mặt cao và chống chịu nhiệt tốt. Giỏ chiên và khay hứng mỡ thừa đều được phủ chống dính cao cấp siêu bền và hạn chế cháy khét.

Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4025B
Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4025B

Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4025B có giỏ chiên được thiết kế dạng tổ ong giúp lượng mỡ thừa dễ dàng chảy xuống khay hứng mỡ ở phía dưới. Khay hứng mỡ có thể tháo rời để vệ sinh được dễ dàng. Sunhouse SHD4025B sử dụng công nghệ Rapid Air tiên tiến, lưu thống tuần hoàn khí nóng cho phép thực phẩm chín nhanh hơn, ngon hơn mà lại bảo vệ được sức khỏe. Với chế độ tự động ngắt khi quá tải nhiệt, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.

3. Nồi chiên không dầu Sunhouse Mama SHD4085G

Sunhouse Mama SHD4085G được ứng dụng công nghệ Rapid Air cho phép thực phẩm chín nhanh hơn, ngon hơn mà lại bảo vệ được sức khỏe. Nồi có dung tích 3.5 lít thích hợp cho gia đình có từ 4 – 5 thành viên. Tùy vào loại thực phẩm và cách chế biến mà các bạn có thể lựa chọn được nhiệt độ từ 80 – 190 độ C và đặt hẹn giờ từ 1 – 60 phút. 

Nồi chiên không dầu Sunhouse Mama SHD4085G
Nồi chiên không dầu Sunhouse Mama SHD4085G

Với điều khiển cảm ứng có màn hình Led hiện đại dễ dàng cài đặt, lựa chọn nhiệt độ và thời gian chính xác tuyệt đối. Những tính năng được thể hiện song ngữ cả tiếng Việt/tiếng Anh thích hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Tính năng tự ngắt khi quá tải nhiệt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Giỏ chiên được phủ chống dính Whitford siêu bền hạn chế cháy khét và không bám dính thực phẩm, dễ dàng vệ sinh.

4. Nồi chiên không dầu Sunhouse Mama SHD4086W

Sunhouse Mama SHD4086W có dung tích lớn 4.5 lít giúp bạn có thể chiên nướng được nguyên cả con gà, con vịt tầm khoảng 1kg. Thân nồi sử dụng chất liệu nhựa PP bền đẹp, có khả năng chịu được va đập, không sinh ra chất độc hại khi nhiệt độ lên cao. Giỏ chiên và khay hứng mỡ thừa đều được phủ chống dính cao cấp siêu bền, hạn chế cháy khét, chống bám dính thực phẩm và dễ dàng vệ sinh.

Nồi chiên không dầu Sunhouse Mama SHD4086W
Nồi chiên không dầu Sunhouse Mama SHD4086W

Giỏ chiên được thiết kế dạng tổ ong giúp lượng mỡ thừa dễ dàng chảy xuống khay hứng mỡ thừa ở phía dưới và không thấm ngược vào sản phẩm. Công nghệ Rapid Air cho phép thực phẩm chính nhanh và ngon hơn. Bảng điều khiển điện tử thân thiện với người dùng và tiện cho việc sử dụng. 

Mong rằng với những thông tin trên đây sẽ giúp các bạn phần nào hiểu hơn về nồi chiên không dầu Sunhouse. Đồng thời qua đây sẽ giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm nồi chiên phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!