Review cho bạn 3 model nồi áp suất Sunhouse hot trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân không biết có nên mua nồi áp suất thương hiệu Sunhouse hay không thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết 4 lý do tại sao nên mua nồi áp suất Sunhouse bạn nhé!

Từ lâu Sunhouse đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Hầu hết từng căn bếp của mọi gia đình đều có bóng dáng của thương hiệu này. Sunhouse nổi tiếng với nhiều sản phẩm như bếp từ, bếp ga, nồi cơm điện….nhưng trong đó phải kể đến nồi áp suất.

Khi nhắc đến nồi áp suất, thương hiệu Sunhouse luôn lọt top một trong những nồi áp suất có chất lượng cao, được người tiêu dùng ưa chuộng bậc nhất. Nếu bạn vẫn còn đang phân vân không biết có nên mua nồi áp suất thương hiệu Sunhouse hay không thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết 4 lý do tại sao nên mua nồi áp suất Sunhouse bạn nhé!!

Trước hết để hiểu hơn về nồi áp suất Sunhouse, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về nguyên lý hoạt động.

Nguyên lý hoạt động của nồi áp suất Sunhouse

Nhiệt lượng truyền cho nồi áp suất làm cho không khí ở trong nồi nóng lên. Mặc dù bên trong nồi phần không khí nóng lên nhưng lại không thể thoát ra ngoài nên áp suất trong nồi tăng cao. Khi đó, nước sẽ sôi ở nhiệt độ lớn hơn 100 độ C. Cũng chính vì vậy mà thức ăn được nước thẩm thấu vào bên trong nhanh hơn. Không chỉ riêng Sunhouse mà đa số các nồi áp suất đều hoạt động dựa trên nguyên lý như vậy.

4 Lý do nên mua nồi áp suất Sunhouse

 

1. Mẫu mã, thiết kế sang trọng

 

Sunhouse đầu tư khá kỹ về thiết kế cho các sản phẩm. Các sản phẩm của thương hiệu này luôn mang đến sự sang trọng, có thể tôn lên sự hiện đại sang trọng cho căn bếp của bạn. Nồi áp suất Sunhouse vô cùng đa dạng về mẫu mã với hơn 30 mẫu sản phẩm nên bạn có thể tha hồ lựa chọn.

4 Lý do nên mua nồi áp suất Sunhouse
4 Lý do nên mua nồi áp suất Sunhouse

 

2. Giá thành hợp lý

 

Nồi áp suất của Sunhouse có giá thành hợp lý vì hãng này tập trung vào phân khúc bình dân, cạnh tranh thị trường. Các sản phẩm nồi áp suất Sunhouse dao động từ 700.000đ đến 2tr. Mức giá này không cao so với các thương hiệu khác cũng như chất lượng mà sản phẩm mang lại. Cũng chính vì vậy mà Sunhouse luôn được người tiêu dùng ưa chuộng.

 

3. Chế độ nấu đa dạng

 

Nồi áp suất Sunhouse được trang bị đầy đủ nhiều tính năng như: hẹn giờ, chế độ van xả an toàn, nấu đa năng. Do đó bạn có thể nấu các món như hầm gà hầm xương mà không tốn quá nhiều thời gian cũng như công sức. Cũng bởi những tính năng như vậy mà người tiêu dùng vô cùng an tâm khi sử dụng.

 

4. Có độ bền cao

 

Được người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm có độ bền cao, nồi áp suất Sunhouse có tuổi thọ trung bình luôn trên 3 năm vẫn còn có thể sử dụng tốt.

3 Model nồi áp suất Sunhouse chất lượng tốt?

Bạn phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm nồi áp suất Sunhouse? Thì hãy xem review 3 model nồi áp suất Sunhouse dưới đây xem sao nhé.

1. Nồi áp suất điện tử đa năng SUNHOUSE SHD1767 (màu đỏ)

Nồi áp suất điện tử đa năng SUNHOUSE SHD1767 chưa bao giờ là sự lựa chọn tồi khi nồi có thể giúp bạn nấu đa dạng nhiều món ăn như hầm xương, hầm gà, ninh cháo. Nồi được thiết kế khá đẹp với một lớp sơn tĩnh điện màu đỏ trên thân nồi. 

Nồi áp suất điện tử đa năng SUNHOUSE SHD1767 (màu đỏ)
Nồi áp suất điện tử đa năng SUNHOUSE SHD1767 (màu đỏ)

Phía trong lòng nồi là hợp kim nhôm được thiết kế đến 3 lớp chống dính Whitford USD. Nhờ vậy nên không những tuổi thọ của nồi sẽ tăng chưa hết, Sunhouse đảm bảo cho sức khỏe của bạn được an toàn tuyệt đối vì trong nồi không hề có một chất độc hại nào

Nồi áp suất Sunhouse SHD1767 giúp bạn rút ngắn thời gian nấu ăn vì sự hỗ trợ của 2 chiếc van thông minh.  Bên cạnh đó, bảng điều khiển màn hình LED hoàn toàn bằng tiếng Việt nên ai cũng có thể sử dụng. Việc của bạn chỉ là nhấn chọn thực phẩm cần làm chín và xoay mức áp suất đến mức phù hợp là xong.

2. Nồi áp suất điện đa năng SUNHOUSE SHD1756 (màu cà phê)

Nồi áp suất điện Sunhouse SHD1756 cũng là một sự lựa chọn phù hợp cho bạn. Vỏ ngoài được làm bằng nhựa Abs có khả năng chịu nhiệt. Phía trong lòng nồi được phủ một lớp hợp kim làm bằng nhôm có thể chống dính 2 mặt. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn không còn lo lắng với việc vệ sinh nồi sau mỗi lần sử dụng

Tất cả các chất liệu làm ra chiếc nồi áp suất đều được kiểm nghiệm vô cùng nghiêm ngặt  nên bạn hoàn toàn yên tâm vì chúng không có khả năng tạo ra chất độc hại.

Khả năng giữ nhiệt có thể đạt đến 80% và tiết kiệm điện năng sử dụng rất nhiều vì nắp và lòng nồi hoàn toàn khớp với nhau.

3. Nồi áp suất điện từ đa năng 5L SUNHOUSE SHD1858BW

Điểm nổi bật của SUNHOUSE SHD1858BW là nồi có đến 15 chức năng nấu nướng kết hợp cùng màn hình LED hiển thị. Bạn hoàn toàn dễ dàng trong việc điều chỉnh chức năng và nhiệt độ bởi phím bấm điện tử và màn hình LED.

Nồi áp suất điện từ đa năng 5L SUNHOUSE SHD1858BW
Nồi áp suất điện từ đa năng 5L SUNHOUSE SHD1858BW

Vỏ nồi có chất liệu là nhựa ABS nên giúp nồi chịu lực chịu nhiệt, có thể chống lại được sự va đập mạnh từ bên ngoài. Chưa dừng lại ở đó, nồi còn có thể cách điện và cách nhiệt tốt.  Do đó tuổi thọ của nồi áp suất gia tăng.

Nồi sẽ chuyển sang chế độ giữ nóng thực phẩm bên trong khi đã hoàn thành chế độ nấu. Do đó có thể giúp gia đình bạn luôn có thức ăn nóng để ăn. Tuy nhiên thời gian giữ nóng bao lâu lại tùy thuộc vào việc cài đặt thời gian của bạn.

Hy vọng qua những lý do mà chúng tôi vừa đưa ra trên đây sẽ phần nào giúp cho bạn lựa chọn được một chiếc nồi áp suất thương hiệu Sunhouse phù hợp với bản thân.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!