Review Clinique Clarifying Lotion 1 - Tone dành cho da khô

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Clinique Clarifying Lotion 1 được quảng cáo là toner dành cho da khô với khả năng dưỡng ẩm tốt.

Thương hiệu Clinique

Nói một chút về Clinique – hãng dược mỹ phẩm đình đám hiện nay. Clinique là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm được phát triển bởi các bác sĩ da liễu uy tín bậc nhất trên thế giới. Nói về lịch sử của Clinique, nhãn hiệu này được thành lập bởi cô con dâu của Estée Lauder và đến tháng 8 năm 1968 – sản phẩm đầu tiên của Clinique đã ra đời và họ cam kết mọi sản phẩm đều được kiểm chứng dị ứng và 100% không pha hương hiệu. Trước khi tung sản phẩm mới ra thị trường, Clinique đều tổ chức các buổi thử nghiệm để xem sản phẩm có an toàn hay không.

Trong các sản phẩm của Clinique thì mọi người đều đánh giá cao dòng sản phẩm dưỡng da và chăm sóc da. Hiện nhãn hiệu Clinique có mặt trên hơn 135 quốc gia và 17.000 cửa hàng trên toàn thế giới. Ở Việt Nam bạn cũng có thể tìm thấy rất nhiều showroom của thương hiệu này tại Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh.

Review chi tiếtClinique Clarifying Lotion 1

Clinique Clarifying Lotion 1 nằm trong bộ sản phẩm Clinique Clarifying Lotion với 5 sản phẩm 1,2,3,4 và mild.

– Bao bì: Clinique Clarifying Lotion 1có bao bì màu xanh ngọc, bên ngoài là logo của hãng và tên của sản phẩm. Lotion được đựng trong một chiếc lọ nhựa, khá đẹp mắt.

– Thành phần

: Water, Alcohol Denat., Glycerin, Butylene Glycol, Hamamelis Virginiana (Witch Hazel), Trehalose, Salicylic Acid, Acetyl Glucosamine, Sodium Hyaluronate, Sodium Hydroxide, Tetrahydroxypropyl Ethylenediamine, Disodium EDTA, Phenoxyethanol, Benzophenone-4, Yellow 5, Blue 1.

Thành phần không có nhiều và bạn cũng chỉ cần quan tâm đến một số thành phần đầu tiên. Thành phần chính của Clinique Clarifying Lotion 1 là nước, thành phần thứ 2 là Alcohol Denat -cồn khô, khi nhìn thấy alcohol nằm ngay ở vị trí thứ hai của list thành phần có lẽ nhiều bạn sẽ thấy hơi lo ngại về độ “sát thương” của nó. Tuy nhiên, sự thật Alcohol Denat khá an toàn, nó chỉ làm khô da một chút nhưng lại không quá căng da, và nó thường xuất hiện trong hầu hết các chai toner của Âu Mỹ, vì vậy, bạn cũng không nên quá băn khoăn về nó.

– Độ pH: 4.2

– Một số review của người dùng về Clinique Clarifying Lotion 1:

Trên trang makeupalley.com – một trang web nổi tiếng về review mỹ phẩm, Clinique Clarifying Lotion 1 nhận được 3.7/5 điểm. Đây là một số điểm không hề thấp, vì vậy, bạn có thể kỳ vọng vào sản phẩm này. Một số lời nhận xét về Clinique Clarifying Lotion 1 trên trang web này như sau:

*”Clinique Clarifying Lotion 1 thực sự đã mang lại một cuộc cách mạng cho làn da của tôi. Nghe có vẻ lớn lao nhưng sự thật là như thế. Sau khi sử dụng Clinique Clarifying Lotion 1, tôi thực sự đã cảm thấy sự khác biệt trong kết cấu da của tôi, và sự khác biệt đó thể hiện rất rõ ràng. Tôi chưa bao giờ thích chăm sóc da một cách cầu kỳ, các sản phẩm chăm sóc da của tôi luôn ở mức tối thiểu. Sau khi tìm thấy Clinique Clarifying Lotion 1, tôi có cảm giác như làn da của tôi đã được phục hồi sau một thời gian dài căng thẳng và mệt mỏi. Tôi đã quyết định thêm một bước dưỡng da mà không một chút ân hận.

Tôi thường sử dụng Clinique Clarifying Lotion 1 vào ban đêm, sau khi rửa mặt và trước khi dưỡng ẩm. Đôi khi tôi còn “quên” không dưỡng ẩm nhưng Clinique Clarifying Lotion 1 vẫn làm cho da tôi không bị quá khô. Tuy vậy, tôi nghĩ rằng bạn vẫn nên dưỡng ẩm mỗi ngày.

Clinique Clarifying Lotion 1 đã giúp tôi thoát khỏi mụn đầu đen, tôi đã nhận ra điều này sau một thời gian đầu sử dụng (2 lần/ngày). Da tôi trở nên sáng hơn, mịn hơn. Tôi đã hơn 40 tuổi rồi và tôi nghĩ rằng nhờ có Clinique Clarifying Lotion 1 mà da tôi đã đẹp lên trông thấy, so với độ tuổi của tôi.”

* “Tôi cảm thấy đây là sản phẩm vô cùng tuyệt vời cho những ai có làn da mụn hay làn da khô. Nó sẽ giúp bạn dưỡng ẩm suốt cả ngày và đêm. Không những vậy, Clinique Clarifying Lotion 1 còn có tác dụng tẩy da chết hóa học bằng BHA nên nếu bạn có những vấn đề về lỗ chân lông, Clinique Clarifying Lotion 1 sẽ là sự lựa chọn tốt dành cho bạn.”

Ngoài những review rất tích cực cho rằng Clinique Clarifying Lotion 1 là sản phẩm tốt và phù hợp cũng có những nhận xét về nhược điểm của sản phẩm này. Thứ nhất, thành phần thứ 2 trong Clinique Clarifying Lotion 1 là cồn khô, bởi vậy, dù ít, dù nhiều nó vẫn sẽ ảnh hưởng đến làn da của bạn. Ngoài ra, công thức trong Clinique Clarifying Lotion 1 cũng không phải là quá khác biệt, nó tương tự với một vài sản phẩm toner và tẩy da chết của Clinique.

Có nên muaClinique Clarifying Lotion 1?

Sau những lời nhận xét trên, liệu bạn có chắc chắn về việc có mua hay không toner Clinique Clarifying Lotion 1? Có lẽ là không.

Sự thật là với những ai có làn da khô thì Clinique Clarifying Lotion 1 có thể là một sản phẩm tốt, bởi nó không quá khô và cũng không dễ gây kích ứng cho da. Tuy nhiên, với hầu hết mọi loại da thì độ pH 4.2 cũng là không thấp, và bạn nên cẩn thận khi lựa chọn.

Sản phẩm này không quá phổ biến tại Việt Nam cũng như trên thế giới, bạn sẽ dễ dàng search được các sản phẩm Clinique Clarifying Lotion 2 hoặc 3 hơn là Clinique Clarifying Lotion 1. Vì vậy, nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua hay không thì tốt nhất bạn hãy thử xem thêm một vài sản phẩm khác.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!