Review Clinique Clarifying Lotion 2 - Tone dành cho da hỗn hợp thiên khô

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn có làn da hỗn hợp thiên khô và bạn đang muốn tìm một loại toner dành cho cho mình thì bạn có thể xem xét Clinique Clarifying Lotion 2.

Thương hiệu

Nói một chút về Clinique – hãng dược mỹ phẩm đình đám hiện nay. Clinique là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm được phát triển bởi các bác sĩ da liễu uy tín bậc nhất trên thế giới. Nói về lịch sử của Clinique, nhãn hiệu này được thành lập bởi cô con dâu của Estée Lauder và đến tháng 8 năm 1968 – sản phẩm đầu tiên của Clinique đã ra đời và họ cam kết mọi sản phẩm đều được kiểm chứng dị ứng và 100% không pha hương hiệu. Trước khi tung sản phẩm mới ra thị trường, Clinique đều tổ chức các buổi thử nghiệm để xem sản phẩm có an toàn hay không.

Trong các sản phẩm của Clinique thì mọi người đều đánh giá cao dòng sản phẩm dưỡng da và chăm sóc da. Hiện nhãn hiệu Clinique có mặt trên hơn 135 quốc gia và 17.000 cửa hàng trên toàn thế giới. Ở Việt Nam bạn cũng có thể tìm thấy rất nhiều showroom của thương hiệu này tại Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh.

Review chi tiếtClinique Clarifying Lotion 2

Nếu bạn có một làn da hỗn hợp thiên khô thì da bạn khá là khó chiều vàClinique Clarifying Lotion 2 được khuyên sử dụng cho những làn da khó chiều như thế.

– Bao bì: Clinique Clarifying Lotion 2 có màu tím và toner được đựng trong một lọ nhựa đục. Nhìn chung, về bao bì của Clinique Clarifying Lotion 2, không có gì để nói nhiều bởi nó cũng không có quá nhiều sự khác biệt so với những sản phẩm khác, vẫn là logo Clinique và tên sản phẩm với cách viết không có gì thay đổi.

– Thành phần:Water, Alcohol Denat., Glycerin, Salicylic Acid, Hamamelis Virginiana (Witch Hazel), Menthol, Trehalose, Sodium Hyaluronate, Butylene Glycol, Citric Acid, Sodium Hydroxide, Disodium EDTA, BHT, Phenoxyethanol, Benzophenone-4, Red 6, Red 33, Violet 2

Không có gì quá khác biệt trong công thức toner của Clinique, thành phần chính vẫn là nước và thành phần thứ 2 là Alcohol Denat – cồn khô, khi nhìn thấy alcohol nằm ngay ở vị trí thứ hai của list thành phần có lẽ nhiều bạn sẽ thấy hơi lo ngại về độ “sát thương” của nó. Tuy nhiên, sự thật Alcohol Denat khá an toàn, nó chỉ làm khô da một chút nhưng lại không quá căng da, và nó thường xuất hiện trong hầu hết các chai toner của Âu Mỹ, vì vậy, bạn cũng không nên quá băn khoăn về nó.

Ngoài ra, trong thành phần của Clinique Clarifying Lotion 2 còn có AHA nên có tác dụng tẩy tế bào chết hóa học cho da, công dụng này khá là tốt nhưng nó cũng có thể là quá mạnh cho những bạn gái có làn da nhạy cảm hoặc yếu. Vì vậy, bạn nên cẩn thận khi sử dụng sản phẩm này.

Clinique Clarifying Lotion 2 cũng có một chút phẩm màu (màu tím), mặc dù nó ở cuối bảng thành phần nhưng nếu bạn có làn da nhạy cảm thì hãy cẩn thận.

– Hiệu quả sử dụng

: Clinique Clarifying Lotion 2 là sản phẩm dành cho những người có làn da hỗn hợp thiên khô với công dụng chính là làm sạch da, tẩy tế bào chết cho da. Thực ra sản phẩm này không được đánh giá quá cao, điểm của nó trên Makeupally cũng chỉ có 2.9. Tuy nhiên, xét về công dụng của nó đối với da thì nó vẫn làm khá tốt, chỉ có một số nhược điểm như khiến da khô hơn (điều này là tất nhiên bởi hàm lượng Alcohol Denat trong Clinique Clarifying Lotion 2 là khá cao, chỉ xếp sau nước).

Clinique Clarifying Lotion 2 dành được rất nhiều lời khen ngợi về hiệu quả làm sạch da và giảm bớt mụn, tuy vậy cũng có không ít lời chê rằng nó không thực sự tốt như những gì mà mọi người vẫn kỳ vòng ở một sản phẩm của Clinique.

– Hướng dẫn sử dụng: Trước khi dùng, bạn nhớ lắc đều dung dịch, sau đó đổ một ít toner lên bông tẩy trang, sau đó thoa đều mặt, từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài.

Nhìn chung, nếu bạn có làn da khô hỗn hợp thiên khô thìClinique Clarifying Lotion 2 vẫn là một sản phẩm tốt. Tuy nhiên, bởi giá tiền của nó khá cao (khoảng 500.000/100ml), vì vậy rất nhiều bạn cảm thấy băn khoăn khi lựa chọn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!