Review Clinique Clarifying Lotion 4 - Tone dành cho da rất dầu/hỗn hợp thiên dầu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn có một làn da nhiều dầu (nhiều hơn cả da dầu bình thường) thì nguy cơ bạn bị mụn sẽ là rất cao. Với làn da này, bạn có thể lựa chọn Clinique Clarifying Lotion 4 làm toner.

Một đôi lời về thương hiệu dược mỹ phẩm Clinique

Nói một chút về Clinique – hãng dược mỹ phẩm đình đám hiện nay. Clinique là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm được phát triển bởi các bác sĩ da liễu uy tín bậc nhất trên thế giới. Nói về lịch sử của Clinique, nhãn hiệu này được thành lập bởi cô con dâu của Estée Lauder và đến tháng 8 năm 1968 – sản phẩm đầu tiên của Clinique đã ra đời và họ cam kết mọi sản phẩm đều được kiểm chứng dị ứng và 100% không pha hương hiệu. Trước khi tung sản phẩm mới ra thị trường, Clinique đều tổ chức các buổi thử nghiệm để xem sản phẩm có an toàn hay không.

Trong các sản phẩm của Clinique thì mọi người đều đánh giá cao dòng sản phẩm dưỡng da và chăm sóc da. Hiện nhãn hiệu Clinique có mặt trên hơn 135 quốc gia và 17.000 cửa hàng trên toàn thế giới. Ở Việt Nam bạn cũng có thể tìm thấy rất nhiều showroom của thương hiệu này tại Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh.

Review chi tiết Clinique Clarifying Lotion 4

Nằm trong bộ sản phẩmClinique Clarifying Lotion,Clinique Clarifying Lotion 4 là loại toner dành cho những bạn có làn da hỗn hợp thiên dầu, đặc biệt là những làn da rất dầu.

– Bao bì:

Clinique Clarifying Lotion 4 có bao bì tương tự như những sản phẩm khác trong bộ Clinique Clarifying Lotion. Toner được đựng trong một chiếc lọ bằng nhựa, có màu xanh da trời. Nhược điểm của kiểu thiết kế này là bạn không kiểm soát được lượng toner mà bạn sẽ đổ ra. Sẽ tiện lợi hơn nếu Clinique Clarifying Lotion 4 được thiết kế với vòi xịt. Nhìn chung, bao bì của Clinique Clarifying Lotion 4 không có gì quá đặc biệt.

– Thành phần: Water, Alcohol Denat., Salicylic Acid, Hamamelis Virginiana (Witch Hazel), Butylene Glycol, Glycerin, Trehelose, Sodium Hyaluronate, Sodium Hydroxide, Disodium EDTA-Copper, BHT, Phenoxyethanol, Benzophenone-4, Green 5

Vẫn là những thành phần quen thuộc, tương tự như các sản phẩm khác trong bộ Clinique Clarifying Lotion. Thành phần chính của Clinique Clarifying Lotion 4 là nước. Và thành phần nhiều thứ 2 là Alcohol Denat – hay còn được gọi là cồn khô. Cồn khô mặc dù không gây hại cho da quá nhiều, nó cũng là thành phần cần có trong hầu hết các sản phẩm toner của Âu Mỹ, tuy nhiên, ở một khía cạnh nào đó nó cũng sẽ khiến cho làn da của bạn bị khô, thậm chí là kích ứng nếu da đã dầu lại còn nhạy cảm. Bởi vậy, bạn hãy thật cẩn thận, kiểm tra xem da mình có nhạy cảm với cồn không.

Thành phần Salicylic Acid được xem là thành phần không thể thiếu trong việc điều trị mụn. Hầu hết những bạn có làn da hỗn hợp thiên dầu hoặc da dầu sẽ rất dễ gặp các vấn đề về lỗ chân lông, chính vị vậy, Salicylic Acid nằm trong list thành phần nhằm giúp bạn điều trị mụn.

Nhìn chung, thành phần trong Clinique Clarifying Lotion 4 khá an toàn cho da, nên bạn không cần phải quá lo lắng.

– Hiệu quả sử dụng:

Clinique Clarifying Lotion 4 có công dụng chính là loại bỏ những cặn bã còn lại sau khi rửa mặt. Bạn nên nhớ rằng, nếu bạn không thực hiện double – cleaning, thì đến 90% là trong da bạn vẫn còn lại những chất bẩn do bụi, không khí hoặc lớp make up ban ngày của bạn. Chính toner sẽ giúp bạn làm sạch da từ trong lỗ chân lông. Nhờ làm sạch da, nguy cơ bị mụn của bạn cũng sẽ giảm đi đáng kể.

Ngoài làm sạch da, Clinique Clarifying Lotion 4 còn giúp bạn kiềm dầu rất tuyệt vời. Như hãng Clinique đã giới thiệu, Clinique Clarifying Lotion 4 là sản phẩm dành cho da hỗn hợp thiên dầu và những làn da “siêu dầu”, bởi vậy, bạn có thể an tâm tuyệt đối khi sử dụng loại toner này 2 lần mỗi ngày, sau những lần rửa mặt. Nó sẽ giúp làn da của bạn thoát khỏi nỗi “ám ảnh” bóng mỡ.

Tất nhiên, vì đặc tính của cồn khô, làn da của bạn cũng sẽ có cảm giác khô đôi chút. Bạn hãy sử dụng serum và kem dưỡng da để cảm thấy tốt hơn.

Trên trang web makeupalley, Clinique Clarifying Lotion 4 được đánh giá 4/5 điểm, có lẽ bởi vì hiệu quả sử dụng của nó khá tuyệt vời. Trên Totalbeauty, loại toner đình đám này cũng được đánh giá 8.4/10 điểm. Hầu hết những người đã từng sử dụng sản phẩm này đều cảm thấy an tâm và hài lòng.

Nhìn chung, hầu hết phụ nữ Việt Nam đều có làn da dầu hoặc hỗn hợp dầu, nên bạn có thể sử dụng một trong hai sản phẩm Clinique Clarifying Lotion 3 hoặc 4. Tuy nhiên, bạn chỉ nên sử dụng Clinique Clarifying Lotion 4 khi làn da của bạn rất dầu.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!