Review collagen dạng bột Shiseido Collagen Powder

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sản phẩm được làm từ 100% collagen từ cá với hàm lượng phân tử thấp, chứa lượng collagen có khả năng hấp thụ cao hơn so với dòng collagen có nguồn gốc từ lợn và chỉ chứa 27 kcal.

Giới thiệu về sản phẩm collagen dạng bột Shiseido Collagen Powder

Collagen dạng bột pha với nước uống giúp ích cho những ai không sử dụng được sản phẩm dạng viên uống, Shiseido Collagen Powder là một trong những loại collagen dạng bột được tìm mua nhiều trên thị trường và cũng là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại Nhật Bản với nhiều đánh giá tốt về công dụng chống lão hóa cho làn da và có tác dụng nhanh. Sản phẩm chắc chắn sẽ giúp ích được cho những phụ nữ trong việc cải thiện sức khỏe của làn da, giúp da đẩy lùi được các dấu hiệu chống lão hóa và bổ sung một lượng collagen đầy đủ cho những người đang trong quá trình thiếu hụt chất này khi làm việc căng thẳng hoặc có thể trạng ốm yếu.

Thành phần của Shiseido Collagen Powder

Thành phần dinh dưỡng (muỗng 6g) Năng lượng 21kl Protein 5.2g Chất béo 0g Carb 0.34g Natri 5 ~ 30g Vitamin C 50mg Thành phần chức năng Collagen 5.000 mg Hyaluronic acid 1mg Ceramide 600μg

Là một dạng collagen triết xuất từ cá, sản phẩm được cho là có công dụng nhanh và tốt hơn so với collagen được làm từ da lợn. Hàm lượng collagen trong sản phẩm này so với những loại collagen khác cũng là khá cao.

Sản phẩm được làm từ 100% collagen từ cá với hàm lượng phân tử thấp, chứa lượng collagen có khả năng hấp thụ cao hơn so với dòng collagen có nguồn gốc từ lợn và chỉ chứa 27 kcal.

Shiseido Powder collagen

Công dụng của sản phẩm

Shiseido Collagen Powder giúp da sáng bóng, trẻ hóa làn da; nhờ việc bổ sung đầy đủ collagen giúp cho làn da được cung cấp độ đàn hồi và quá trình làm mới da nhanh chóng hơn; thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen trên da; giúp cho làn da trên cơ thể không bị nhăn nheo, chảy xệ mà căng đều và mềm mịn. Ngoài ra nó cũng xử lý được rất nhiều vấn đề liên quan đến thiếu hụt collagen khác.

Nhờ những công dụng mà collagen được hoạt hóa một cách rất hiệu quả trong cơ thể mà sản phẩm này cũng giúp làm móng tay được chắc khỏe hơn, mái tóc được bóng mượt và mọc nhanh hơn.

Về xương khớp, những người gặp vấn đề với khớp gối, dây chằng hoặc đau lưng cũng có thể sử dụng để cải thiện những vấn đề liên quan do thiếu hụt collagen trong tế bào, xương khớp.

Hướng dẫn sử dụng

Bột Collagen Shiseido tan nhanh trong cả nước nóng và nước lạnh, không mùi, ít Calori và cực kì dễ uống.

Mỗi ngày dùng 1 muỗng bột Collagen Shiseido (6gr) giúp bạn bổ sung đầy đủ dưỡng chất chống lão hóa cho da. Muỗng để đong có đính kèm theo sản phẩm. Về mùi vị thì collagen này có vị cá nên những ai ghét mùi cá thì chắc chắn là sẽ hơi khó uống, tuy nhiên nhìn chung thì nhiều người nhận xét mà mùi vị khi hòa cùng nước uống khá ngon, nhiều người có thể uống mà không cần dùng kèm nước trái cây.

Quy cách đóng gói của sản phẩm là 21 túi x 6g; tức là nếu mỗi ngày dùng một túi thì bạn có thể dùng sản phẩm trong 3 tuần thôi. Khi xét về giá cả thì nó khá đắt tuy nhiên vì sản phẩm bổ sung có công dụng nhanh chóng nên bạn hoàn toàn có thể dùng sản phẩm này cho một đợt bổ sung trong năm 1-2 lần cũng không phải là quá đắt; người dùng có thể bổ sung thêm nhiều đợt nếu cần thiết để cải thiện thêm về da hoặc xương khớp, bổ trợ sức khỏe..

Nhận định về sản phẩm

Mặc dù những tác dụng mà người bán hàng quảng cáo về sản phẩm là rất nhiều công dụng nhưng việc sử dụng những sản phẩm này không phải với ai cũng có kết quả giống nhau. Khi sử dụng một túi bột 126g thì đối với những đối tượng có làn da mới bước vào dấu hiệu lão hóa sớm có thể sẽ cảm nhận rõ rệt hơn về tác dụng của sản phẩm như các nếp nhăn bị đẩy lùi, lỗ chân lông thu nhỏ lại và săn chắc hơn, da cũng đồng đều hơn và sáng bóng hơn. Trong khi đó thì một số phụ nữ có chế độ chăm sóc da kém hơn, hoặc ở trong độ tuổi da lão hóa nhiều hơn thì làn da có thể sẽ cải thiện chậm hơn, không chỉ sử dụng một túi Shiseido Collagen Powder là có kết quả rõ rệt. Nhìn chung, người dùng đều nhận rõ tác dụng của sản phẩm này trên cơ thể như móng tay chắc khỏe và tóc mọc bóng mượt hơn; những người có vấn đề xương khớp cũng là đối tượng cảm nhận sự thay đổi rõ rệt khi sử dụng sản phẩm ví dụ như giảm hẳn cơn đau khớp, đau lưng hay đi lại nhẹ nhàng hơn.

Giá tham khảo: 580.000 đồng.

Review của người dùng trên amazon về collagen dạng bột Shiseido the Collagen Powder:

” Tôi mua sản phẩm collagen dạng bột sau khi đọc nhiều review về chất lượng của nó. Một số nhận xét là collagen dạng bột của Shiseido rất tốt đối với những ai muốn có một kết quả nhanh chóng. Loại collagen này khẳng định là chỉ cần 3 ngày là bạn có thể nhìn ra những cải thiện trên da và các khớp gối.

Tôi đã uống một nửa cốc nước cam và trong 3 ngày trước khi ngủ, tuy nhiên sang những ngày tiếp theo thì dùng vào buổi sáng.

Sau hai ngày, tôi nhìn thấy những cải thiện ở chân, tôi không cảm nhận những cơn đau hay cảm giác nặng nề ở chân nữa. Cho đến hơn một tuần sau cũng không có chuyển biến gì trên da mặt. Tuy vậy thì gót chân tôi cản nhận không tệ như trước, bởi vậy tôi nghĩ là nhờ collagen này.

Hương vị của collagen này cũng không hề khó uống giống mùi thuốc con nhộng và không làm tôi cảm thấy khó chịu. Tôi thường pha nó với nước cam và uống khá ngon miệng. Tôi đánh giá 3 sao vì sản phẩm không cho kết quả nhanh như lời nhiều người dùng đánh giá. Về giá thì hơi đắt và chỉ dùng được tối đa trong 2 tuần.

” Tôi thích sản phẩm này vì nó có mùi vị khá dễ uống ( vị cá) và không khó chịu như nhiều sản phẩm tôi đã thử trước đây. Tôi thường dùng 30 phút trước khi ngủ mỗi tối, tôi có làn da khô và nhiều nếp nhăn trên cổ, các vùng da khác.. khi uống collagen này giúp làm giảm sự xuất hiện của các vết trên cổ và trên da, tôi cũng dùng lotion cho da mỗi ngày, tôi rất thích nhãn hiệu collagen này bởi nó dễ uống, tôi chỉ cần pha với nước là có thể uống được.”

” Sản phẩm thực sự đã giúp làn da của tôi căng hơn và mịn hơn, mùi vị của nó thì hơi lạ ( mùi cá) nhưng tôi hoàn toàn có thể uống nó với coffee và smoothies; tôi cũng thích dùng nó với sữa chưa.Chỉ cần dùng một muỗng là đủ cho cả ngày, muỗng đong cũng có kèm trong túi sản phẩm.”

” Đây là lần đầu tiên sử dụng, tôi dùng trong 3 này với soup, cà phê và sữa chua. Chỉ trong 3 ngày, tôi có thể cảm nhận làn da mềm mịn hơn và lỗ chân lông thì săn chắc và thu nhỏ lại. Tôi sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm để nhìn nhận được kết quả tốt hơn.”

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 sản phẩm collagen dạng nước tốt nhất Nhật Bản

Top 5 sản phẩm collagen dạng nước tốt nhất Nhật Bản

Collagen dạng nước giúp hấp thụ và có công dụng nhanh giúp làn da tươi trẻ, căng mịn, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa. Dưới đây là 5 sản phẩm Collagen nước tốt nhất Nhật Bản mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình:

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!