Đánh giá chi tiết về tác dụng của kem trị mụn Acnes

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng kem trị mụn Acnes luôn chiếm được cảm tình của các cô gái tuổi teen. Mỗi một sản phẩm của Acnes sẽ phù hợp với từng làn da khác nhau. Vậy đâu là sự lựa chọn trị mụn phù hợp cho làn da của bạn cùng tìm hiểu xem nhé. 

Acnes là thương hiệu kem trị mụn bình dân. Đây là một trong những tập đoàn có ưu thế về mỹ phẩm và thực phẩm tại Nhật Bản. Kem trị mụn là sản phẩm thuộc công ty trách nhiệm hữu hạn dược phẩm Rohto Việt Nam. Dòng kem trị mụn của Acnes được rất nhiều người ưa chuộng. Không chỉ bởi ở giá thành rẻ hiệu quả rõ rệt mà kem Acnes rất phù hợp với nhiều độ tuổi. 

Ngoài sản phẩm dành cho da thì Acnes còn nổi tiếng ở những lĩnh vực như kem chống nắng, son dưỡng môi…

Acnes là cái tên rất quen thuộc với các bạn tuổi teen 
Acnes là cái tên rất quen thuộc với các bạn tuổi teen

Đánh giá chi tiết về tác dụng của kem trị mụn Acnes

1. Sản phẩm có tính chất chuyên biệt dành cho da bị mụn

Kem trị mụn Acnes 25 + facial serum chính là sản phẩm phù hợp với làn da ở độ tuổi từ 25 trở lên. Thiết kế của sản phẩm có sự ấn tượng tốt với thiết kế nhỏ gọn dễ mang theo. Chất liệu nhựa và đầu lấy kem nhỏ có thể kiểm soát được. 

2. Thành phần chính

Về thành phần chính của kem trị mụn có axit và stearic axit panmitic giúp việc giảm thâm nám và chống Oxy hóa hiệu quả. Chúng còn tham gia vào quá trình tổng hợp Collagen của da.

Hoạt chất isopropyl metyl Phenol có tác dụng kháng viêm cao. Hợp chất này cũng ngăn chặn quá trình sinh trưởng và phát triển của các loại vi khuẩn gây mụn cho da.

Potassium glixerit tăng khả năng chống viêm đây cũng là hoạt chất giúp cho da có được sự mềm mại và giảm bong tróc.

Axit salicylic có vai trò giảm viêm sưng và hoạt chất này cũng loại bỏ lượng dầu dư thừa và kiểm soát được lượng bã nhờn trên da.

Kem Acnes oxy anti-acne spot gel
Kem Acnes oxy anti-acne spot gel

Đánh giá về ưu điểm của loại kem trị mụn này

Kem trị mụn Acnes có tác dụng hiệu quả với nhiều loại mụn. Sản phẩm này giúp cho da giữ được sự săn chắc đàn hồi. Đây là sản phẩm có quá trình thẩm thấu diễn ra nhanh không gây bết dính.

Kem trị mụn Acnes là sản phẩm phổ biến trên thị trường nên rất dễ mua. Dòng kem Acne oxy anti-acne spot gel có tác dụng song song chúng tham gia vào quá trình trị mụn đồng thời cũng làm giảm vết thâm. 

Về thành phần chính của kem

  • Axit salicylic tham gia vào quá trình làm mềm và làm bong tróc lớp sừng trên bề mặt da. Tham gia vào quá trình kháng khuẩn và ngăn ngừa sự hình thành những loại mụn mới. 
  • Niacinamide giúp cho quá trình làm mờ vết thâm nhanh chóng nuôi dưỡng và tạo ra sức đề kháng cho da. 
  • Terpineol là hoạt chất được đặc chế từ tràm trà tự nhiên mang đến sự kháng khuẩn một cách hiệu quả. 
  • Công dụng chính của kem trị mụn acnes chính là kiểm soát được tình trạng mụn và ngăn ngừa hình thành mụn mới. 
  • Kem trị mụn acnes có khả năng chống viêm tăng sức đề kháng cho da. Sản phẩm giúp da luôn có được tone sáng đều màu.
Dòng kem trị mụn của Acnes luôn có sự đa dạng 
Dòng kem trị mụn của Acnes luôn có sự đa dạng

Sử dụng kem trị mụn Acnes như thế nào là hiệu quả

Mỗi loại da sẽ có những sản phẩm phù hợp để trị mụn. Chị em có thể tham khảo ý kiến của các chuyên gia da liễu để lựa chọn loại kem phù hợp. 

Để hiệu quả của việc trị mụn tốt nhất bạn nên rửa sạch vùng da trước khi sử dụng, sau đó kết hợp cùng sữa rửa mặt Acnes để đạt được hiệu quả cao nhất. Bạn lấy kem để thoa lên vùng da nổi mụn, sử dụng vài lần trong một ngày. 

Lưu ý: Khi bạn dùng sản phẩm có dấu hiệu mẩn, ngứa và sưng to thì đó là bạn đã dị ứng. Bạn hãy ngưng sử dụng trị mụn acnes bạn nhé! Nếu muốn sử dụng tiếp kem trị mụn, hãy hỏi ý kiến của bác sĩ.

Lấy một lượng kem vừa phải, không nên quá lạm dụng sử dụng kem 

Có thể thấy kem trị mụn Acnes chính là giải pháp phù hợp với nhiều loại da. Việc của bạn nữ là hãy kiên trì và bổ sung dưỡng chất để có da luôn khỏe mạnh. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!