Review dầu gội Kerasys, liệu có tốt, chỉ ra từng dòng nổi trội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lóa mắt vì loạt dầu gội Kerasys. Có rất nhiều dòng chuyên dùng cho những đối tượng tóc hư tổn riêng biệt.

Review về dầu gội Kerasys – dầu Hàn bản nào tốt nhất?

Thời kỳ trước đây, hàng mấy chục năm trước, không phải nhu cầu chăm sóc tóc của phái đẹp không cao mà là bởi vì khi đó, mái tóc chưa phải trải qua nhiều tác động như ngày nay. Phái đẹp kiểu gì chả dăm ba lần cắt uốn nhuộm rồi nguồn nước, môi trường ô nhiễm và tác động nhiệt thường xuyên cũng khiến cho mái tóc trở nên khô xơ, rụng lả tả như lá thu. Bởi thế, càng cần thiết những loại dầu gội chuyên sâu hơn. Như dầu gội Kerasys chẳng hạn. Đây là dòng chuyên dành cho những mái tóc đã trải qua nhiều hóa chất, kiểu làm sóng, làm xoăn, dập xù thực sự yếu, hư hại, gãy rụng. Cùng khám phá ngay loại dầu gội đến từ Hàn này và xem có điểm gì hấp dẫn và đáng để rinh không nhé!

Dầu gội Kerasys bản màu tím – dành cho tóc làm xoăn, uốn phồng và tóc nhuộm

dầu gội Kerasys Hàn Quốc

Phiên bản tím “thủy chung” này dành cho những cô nàng thích tóc bồng bềnh rồi màu mè các kiểu đây. Dầu chứa vitamin rồi hạt mỡ khiến tóc bóng, đủ ẩm và quan trọng nhất là khả năng đàn hồi nữa nhé. Mái tóc không còn xơ rối sau mỗi lần gội nữa rồi, tóc tai bồng bềnh, tự nhiên vô cùng sinh động. Bản màu tím này còn có công dụng nho nhỏ là giữ nếp tóc được phồng một cách dài lâu nữa đấy nha. Công nghệ chăm có tóc ưu việt cơ mà.

Phiên bản dầu gội Kerasys hồng – hợp với mái tóc bị khô và hư tổn

dầu gội Kerasys Hàn Quốc

Bản này chiết xuất chính là thảo dược, thân cây tuyết nhung, vitamin và pathenol nên nuôi dưỡng tóc từ gốc cho tới ngọn luôn. Không chỉ giúp mái tóc bồng bềnh óng ả  hơn đâu nhé, dầu gội Kerasys còn giữ cho màu nhuộm của nàng được bền lâu, được đẹp rạng ngời nữa cơ. Bật mí thêm một chi tiết nho nhỏ là phiên bản dầu còn ngừa được cả tia UV, bảo vệ tóc khỏi nhiều tác nhân gây hại như là hóa chất, khói bụi…

Phiên bản màu xanh dành cho mái tóc chẻ ngọn, gãy rụng

dầu gội Kerasys Hàn Quốc

Có ai than trời rằng tóc rụng quá nhiều, xơ xác và xấu xí thì tìm đến dầu gội Kerasys xem sao nhé. Em này có rất nhiều hay ho để bàn tới. Thành phần thì gần tương đương như bản màu hồng, phục hồi tóc hư tổn tốt và khiến tóc suôn mềm, khỏe, bớt hẳn gãy và chẻ ngọn. Dùng dầu này khiến tóc mọc cũng nhanh hơn nữa. Dầu xả của dòng này siêu mê mẩn luôn, hẳn ai cũng phải phát cuồng khi đã thử một vài lần.

Tóc xoăn mà mỏng yếu thử “nghía” qua dầu gội Kerasys đỏ

dầu gội Kerasys Hàn Quốc

Thành phần chính của dầu gội này là cay chùm ngây – thảo dược siêu nổi tiếng Ấn Độ có tác dụng tái cấu trúc cho mái tóc, cho da đầu cũng khỏe. Em này còn chứa vitamin, chiết xuất từ cây Basil, vang đỏ cho mái tóc căng tràn sức sống.

Còn có dòng cao cấp

Có thể nói dầu gội Kerasys siêu nhiều phiên bản cho nàng lựa chọn. Đúng là sản phẩm chăm tóc chuyên sâu đến từ xứ sở kim chi có khác. Bản cao cấp mang tên Salon Care có màu nâu nhẹ, tính năng phải nói là siêu nổi trội trong công cuộc cứu giúp mái tóc hư tổn. Liệu pháp hoàn hảo thứ thiệt dành cho tóc.

dầu gội Kerasys Hàn Quốc

Phiên bản cao cấp khác với màu xám cũng được nhiều người yêu thích. Dòng này cho da đầu nào nhiều gàu hoặc với da đầu nhạy cảm. Dầu làm sạch hữu hiệu luôn, chiết xuất còn kiểm soát nhờn tốt.

dầu gội Kerasys Hàn Quốc

Có thể nói, ngoài hai bản cao cấp có giá nhỉnh hơn chút đỉnh thì dầu gội Hàn Kerasys giá không hề quá đắt đỏ chút nào. Dầu có giá khoảng hơn 300k cho 1 cặp thôi, rất đáng để rinh về. Tùy nhu cầu mà xem xét xem nên rinh em nào về để “tân trang” cho tóc nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Dầu gội chống rụng tóc của Mỹ Herbgrow Shampoo

Dầu gội chống rụng tóc của Mỹ Herbgrow Shampoo

Dầu gội chống rụng tóc không chỉ được chọn dựa trên tiêu chí ngăn ngừa rụng tóc mà chúng còn phải căn cứ vào các thành phần có chứa bên trong dầu gội đầu. Mỗi loại da đầu khác nhau sẽ phù hợp với từng loại dầu gội chống rụng tóc khác nhau, với độ pH trung bình từ 4,5 - 5,5.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!