Review dầu gội Pantene Nhật xem có ưu việt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có gì khác giữa dầu gội Pantene Nhật. Nên chọn dòng nào để khiến mái tóc sạch gàu, khoẻ đẹp và mọc nhanh hơn?

Ngó nghiêng xem dầu gội Pantene Nhật có phải loại dầu đáng sắm?

Nhân vật chính được “bê” lên review hôm nay chính là dầu gội Pantene Nhật. Mấy hãng dầu lớn thế giới này ở mỗi phiên bản ở từng quốc gia chất lượng khác biệt đấy. Hẳn ai nấy cũng đều quen với Pantene bản Việt, có bán đầy các siêu thị hay cửa hàng rồi đúng không? Thế thì cùng xem phiên bản xứ sở hoa anh đào liệu có gì nổi bật hơn không nhé. Sản phẩm này là Pro-V, dòng này có bản màu vàng và màu xanh. Mỗi dòng dành cho đối tượng riêng nên nàng cùng xem review đầy đủ dưới đây nhé.

Dầu gội Pantene

Review chung về dầu gội Pantene Nhật

Thiết kế dầu cơ bản là có vòi pump tiện dụng. Đặc biệt là chai ủ dưỡng tóc của hãng luôn có thiết kế dạng úp xuống để chất kem đặc dễ dàng lấy ra được mỗi khi dùng. Dầu gội thì chai làm siêu to luôn. Mùi hương của dầu gội Pantene Nhật mình thấy thơm nhẹ nhàng, bớt hắc. Em này mùi không ngào ngạt mũi nhưng mà nó vẫn lưu hương được tương đối dài lâu luôn đấy.  Cơ bản thì giá thành của dầu Nhật sẽ cao hơn bản Việt rồi. Vừa là mất công nhập khẩu rồi cộng thuế phí các thứ nữa nhưng cơ bản giá bên đó đã cao hơn. Cùng đến review từng dòng chi tiết cho dễ nhé.

Bộ dầu gội Pantene Nhật xanh dương

dầu gội Pantene Nhật Bản

Phiên bản này dành cho tóc thường luôn. Tức là tóc bạn chẳng quá khô, cũng không bị dầu quá nhiều, cơ bản là cần một loại dầu làm sạch và cho mượt hơn, đỡ rụng tóc hơn. Hẳn là em Pantene này siêu lý tưởng luôn. Công dụng của combo gội xả dưỡng phát huy ngay sau lần gội đầu luôn ý. Dòng này không ngăn rụng tóc quá đỗi thần kỳ đâu nhưng chắc chắn khiến tóc khoẻ và mượt mà hơn sau thời gian dài sử dụng.

Bộ dầu màu vàng

dầu gội Pantene Nhật Bản

Với bộ sản phẩm này thì đúng là lý tưởng cho những ai nhuộm tóc nhiều, tóc trải qua hoá chất nhiều đang rơi vào “trầm cảm” vì hư tổn rồi khô xơ cứng. Dòng này sảng khoái cực kỳ, khiến mái tóc được hồi phục trông thấy, suôn mượt hơn hẳn. Dầu thơm nhẹ, mang đến cảm giác dễ chịu. Không chỉ khiến tóc mềm hơn mà hiệu quả trị gàu cũng rõ rệt, không hề khiến đầu bị ngứa ngáy đâu.

Bộ dầu gội Pantene Nhật xanh lá cây

dầu gội Pantene Nhật Bản

Dòng này phục hồi hư tổn, khiến tóc đủ ẩm nữa. Phiên bản này được biết bao người lựa chọn để đồng hành. Dầu khiến tóc trở nên suôn, mượt, thẳng hơn hẳn.

Đánh giá về dầu gội Pantene Nhật

Phiên bản Việt Nam không phải không tốt nhưng dường như chất lượng mà dầu Pantene mang đến nhỉnh hơn đôi chút nên được nhiều người yêu thích cực kỳ. Giá thì rõ ràng là cao hơn hẳn so với bản trong nước cơ mà nếu so với nhiều loại dầu ngoại khác thì cũng chỉ ở mức ngang tầm, rất vừa túi để rinh về. Có một điểm thú vị phải nhấn mạnh ở phiên bản Nhật đó là dầu thường đi kèm combo 3 sản phẩm thay vì chỉ gội xả như bình thường. Set 3 gồm cả kem dưỡng nữa cho công cuộc chăm sóc tóc trở nên trọn vẹn và lý tưởn hơn hẳn.

Hỏi rằng có nên rinh dầu gội Pantene Nhật không thì mình khuyên là có. Tuy nhiên, bởi hiện nay cũng có tình trạng hàng giả tràn lan nên khi chọn hàng nhập bạn cần phải cân nhắc địa chỉ mua sao cho chuẩn nhé. Đừng để tốn tiền cuối cùng lại còn dởm hơn bản nội thì quả là câu chuyện đáng buồn lòng đấy. Chúc nàng chọn được dòng dầu gội Pantene Nhật ưng ý và dưỡng cho mái tóc luôn bóng khoẻ đẹp. Đừng quên mái tóc chính là một “góc con người” quan trọng có thể quyết định độ đẹp xinh của bề ngoài của bạn đấy.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!