Dầu gội Pantene Micellar có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn là một fan trung thành của dầu gội Pantene thì đừng bỏ qua dòng Pantene Micellar làm sạch sâu và dưỡng ẩm mà không nặng tóc này:

Dầu gội Pantene Micellar có tốt không?

Xuất hiện trên thị trường khá lâu, dầu gội Pantene luôn là lựa chọn của những cô nàng có mái tóc khô, xơ, hư tổn nặng cần tìm dầu gội đầu giúp làm sạch và dưỡng tóc khỏe, mượt từ bên trong. Pantene Micellar là dòng dầu gội đầu Pantene mới có thiết kế đơn giản nhưng lạ và lôi cuốn vô cùng với bao bì nhựa trong suốt có thể nhìn thấy được dung dịch bên trong. Thiết kế chai dạng có vòi nhấn dễ dàng lấy dung dịch dầu gội đủ cho một lần sử dụng nên vừa tiết kiệm vừa tiện lợi. sản phẩm có 2 loại dung tích là chai nhỏ 300ml và chai vừa 530ml.

Hàng ngày, tóc bạn phải chịu rất nhiều ảnh hưởng từ bên ngoài từ bụi bẩn, ô nhiễm không khí, ô nhiễm nguồn nước,… khiến nhiều tạp chất và các chất độc hại bám đọng lại trên tóc gây ra thương tổn cho tóc tận sâu bên trong. Để khắc phục tình trạng này đồng thời lấy cảm hứng từ công nghệ chăm sóc da Micellar của Pháp, Hội đồng nghiên cứu Pantene đã nghiên cứu và cho ra dòng sản phẩm dầu gội  Pantene Micellar mới với hiệu quả thanh lọc và dưỡng ẩm tốt cho tóc từ sâu bên trong để tóc luôn khỏe đẹp tự nhiên mà không hề nặng tóc. Trên thị trường hiện nay, dòng dầu gội  Pantene Micellar có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan và Trung Quốc là chủ yếu.

Dầu gội Pantene Micellar có mấy loại?

Dòng sản phẩm dầu gội Pantene Micellar trên thị trường hiện nay có 3 loại chính là:

  • Dầu gội Pantene Micellar màu xanh biển

Sản phẩm còn có tên gọi là dầu gội Pantene Micellar hương tảo biển. Được chiết xuất từ các thành phần chính như: rong biển & tảo biển, micelles, cam đỏ, đào & xạ hương trắng, dầu gội Pantene Micellar hương tảo biển không chỉ giúp làm sạch tóc và da đầu mà còn giúp lấy đi dầu nhờn cùng tạp chất siêu nhỏ bám trên tóc. Đồng thời, nuôi dưỡng và bảo vệ tóc từ sâu tận gốc tới ngọn. Đặc biệt mùi hương sunny citrus từ chiết xuất cam đỏ, đào & xạ hương trắng sẽ đem đến cho người gội cảm giác tươi mát suốt cả ngày.

Dầu gội Pantene Micellar màu xanh biển
Dầu gội Pantene Micellar màu xanh biển
  • Dầu gội Pantene Micellar màu hồng

Sản phẩm còn có tên gọi là dầu gội Pantene Micellar hương hoa hồng. Với công thức giàu Pro-vitamin cùng chiết xuất nước hoa hồng cùng công nghệ chăm sóc da Micellar của Pháp mới, dầu gội Pantene Micellar hương hoa hồng không chỉ giúp làm sạch da đầu và tóc mà còn có những tác dụng sau:

    • Thanh lọc và bảo vệ tóc khỏi bụi bẩn, dầu nhờn, mồ hôi bám đọng
    • Cung cấp Pro-vitamin  cùng nhiều dưỡng chất giúp phục hồi hư tổn cho từng sợi tóc đồng thời nuôi dưỡng mái tóc từ sâu bên trong.
    • Cấp ẩm và khóa chặt tinh chất dưỡng ẩm, đồng thời chống dư ẩm giúp mái tóc luôn được ẩm mượt và suôn mềm trong mọi điều kiện thời tiết.
    • Để lại hương hoa hồng trên tóc thơm mát và thư giãn tuyệt vời.
Dầu gội Pantene Micellar màu hồng
Dầu gội Pantene Micellar màu hồng
  • Dầu gội Pantene Micellar màu xanh lá

Sản phẩm còn có tên gọi khác là dầu gội Pantene Micellar hương hoa súng. Sản phẩm có chiết xuất từ tinh chất hoa súng cho mùi thơm thanh mát không quá ngọt nồng. Không chỉ làm sạch da đầu với tinh chất hoa súng mà công nghệ chăm sóc da Micellar mới còn giúp bổ sung dưỡng chất thấm sâu vào từng ngọn tóc giúp tóc phục hồi và được nuôi dưỡng từ chân tới ngọn để tóc suôn mượt không rối xù và có nền tảng chắc khỏe hơn.

Dầu gội Pantene Micellar màu xanh lá
Dầu gội Pantene Micellar màu xanh lá

Giá dầu gội Pantene Micellar bao nhiêu tiền?

Hiện giá dầu gội Pantene Micellar cả 3 loại hương biển sâu, hương hoa hồng, hương hoa súng đều đang bán ra khoảng 79.000 vnđ – 98.000 vnđ/ chai 300ml gội hoặc xả và khoảng 120.000 vnđ – 160.000 vnđ/ chai 530ml gội hoặc xả tùy nơi bán.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!