Review dầu gội Rejoice Micellar cho tóc dầu hết nhờn ngứa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn thuộc tuýp da đầu nhờn, kén dầu gội, dễ bị gàu và ngứa do không kiểm soát tốt lượng dầu thừa trên da đầu thì dầu gội Rejoice Micellar sẽ giúp được bạn đấy! Cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay về sản phẩm này nhé!

Nguồn gốc xuất xứ của dầu gội Rejoice Micellar

Dầu gội Rejoice Micellar là dòng dầu gội kiểm soát nhờn dành riêng cho người dùng sở hữu da đầu nhờn, kén dầu gội, dễ bị gàu, ngứa do không kiểm soát được lượng dầu thừa trên da đầu. Trên thị trường hiện nay, dầu gội Rejoice Micellar chủ yếu có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan và Trung Quốc.

Dầu gội Rejoice Micellar có mấy loại?

  • Nếu lấy thành phần làm tiêu chí để phân biệt dầu gội Rejoice Micellar thì có 2 loại chính là chai trong suốt màu xanh với thành phần chủ yếu là trà trắng và xả còn loại thứ 2 là chai nhựa màu hồng dạng vòi nhấn tiện lợi có thành phần chính là trà trắng và hoa súng.
  • Nếu lấy dung tích làm tiêu chí để phân biệt dầu gội Rejoice Micellar thì cũng có 2 loại dung tích chính là chai 300ml và chai 480ml.
Review dầu gội Rejoice Micellar cho tóc dầu hết nhờn ngứa
Dầu gội Rejoice Micellar có 2 loại

Review dầu gội Rejoice Micellar cho tóc dầu hết nhờn ngứa

Để biết dầu gội Rejoice Micellar có tốt cho da dầu không và có nên mua sử dụng không mời bạn tiếp tục review chi tiết cùng Websosanh.vn:

  • Về thiết kế dầu gội Rejoice Micellar

Dầu gội Rejoice Micellar có thiết kế dạng chai nhựa có vòi nhấn tiện lợi, chỉ cần nhấn 1 – 2 lần là đủ để gội đầu. Chai có 2 loại dung tích 300ml và 480ml cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu. Sản phẩm có 2 màu xanh và hồng trong đó chai xanh có thiết kế trong suốt nhìn thấy được dung dịch bên trong, do đó chai xanh chiếm được cảm tình của người tiêu dùng nhiều hơn so với loại chai hồng.

  • Về kết cấu, thành phần dầu gội Rejoice Micellar

Dầu gội Rejoice Micellar có kết cấu trong suốt không màu, mùi thơm khá dịu nhẹ và dễ chịu. Sản phẩm dễ tạo bọt mịn và xoa lên đầu tóc.

kết cấu, thành phần dầu gội Rejoice Micellar
kết cấu, thành phần dầu gội Rejoice Micellar

Thành phần chính trong dầu gội Rejoice Micellar bao gồm: chiết xuất từ trà trắng, xả, hoa súng cùng các thành phần khác như: Water, Sodium Laureth Sulfate, Sodium Lauryl Sulfate, Sodium Chloride, Cocamidopropyl Betaine, Citric Acid, Fragrance (Hương Liệu), Sodium Citrate, Sodium Xylenesulfonate, Cocamide MEA, Sodium Benzoate, Tetrasodium EDTA, PEG-60 Almond Glycerides, Trisodium Ethylenediamine Disuccinate, Propylene Glycol, Guar Hydroxypropyltrimonium Chloride, Camellia Sinensis Leaf Extract, Nymphaea Odorata Root Extract, Methylchloroisothiazolinone, Methylisothiazolinone, CI 17200.

Sản phẩm không chứa Silicone (nhân tố tạo bọt, giúp tóc suôn mượt nhưng dễ gây kích ứng da đầu, khiến tóc yếu, dễ gãy rụng) nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

  • Dầu gội Rejoice Micellar có tốt không?

Lấy cảm hứng từ công nghệ tẩy trang của Pháp – Micellar Water, dầu gội Rejoice Micellar với chiết xuất tinh chất trà trắng, xả, hoa súng giúp thanh lọc da đầu, không chỉ nhẹ nhàng làm sạch tóc, da đầu mà còn giúp kiểm soát dầu nhờn thừa trên da, cân bằng độ pH tương thích và dịu nhẹ với da đầu. Từ đó, giúp làm sạch sâu cho tóc từ chân tới ngọn đem lại mái tóc óng mượt và bồng bềnh cùng mùi thơm nhẹ dịu, thư giãn trong khi gội. Sản phẩm được khuyến cáo nên sử dụng kết hợp thêm với dầu xả để có hiệu quả mềm mượt tối đa.

  • Người tiêu dùng nói gì về dầu gội Rejoice Micellar

Sau khi dầu gội Rejoice cho da dầu Micellar xuất hiện ngoài siêu thị, rất nhiều người tiêu dùng có da dầu đã mua ngay không cần suy nghĩ về trải nghiệm những ưu điểm vượt trội mà sản phẩm đem lại, tuy nhiên không phải ai cũng có trải nghiệm tốt. Theo nhiều đánh giá từ nhiều người tiêu dùng thì dầu gội Rejoice Micellar có ưu điểm lớn là gội xong có sạch dầu tuy nhiên không hề mềm mượt như quảng cáo. Giải pháp cứu chữa là dùng kết hợp thêm dầu xả Rejoice Micellar để cho tóc mượt hơn nhưng sản phẩm thường không bán theo bộ. Do nhập khẩu không đồng bộ nên hàng về ít, lúc có lúc không và không phải lúc nào cũng đủ cả gội & xả cộng thêm sử dụng xả loại này rất tốn nên tuy chất lượng có tốt cũng rất ít người mua 1 lần mà muốn mua lại sản phẩm lần 2 để sử dụng tiếp.

Người tiêu dùng nói gì về dầu gội Rejoice Micellar
Người tiêu dùng nói gì về dầu gội Rejoice Micellar

Giá dầu gội Rejoice Micellar bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá dầu gội Rejoice Micellar đang bán ra khoảng 80.000 vnđ – 100.000 vnđ/ chai 300ml và khoảng 95.000 vnđ – 125.000 vnđ/ chai 480ml. Giá dầu xả Rejoice Micellar khoảng trên dưới 100.000 vnđ/ chai. Nếu mua bộ dầu gội tặng kèm xả sẽ tiết kiệm chi phí hơn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!