Review dầu gội Thanh Mộc Hương: nghe nhiều người nói tốt, thực hư thế nào

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn tò mò về hiệu quả của dầu gội Thanh Mộc Hương. Rốt cục dầu thảo dược này có giúp tóc mọc nhanh rồi ngăn ngứa, gàu thật không?

Nếu nàng lên mạng xã hội, đặc biệt là Facebook thấy kha khá người quen của mình nhắc đến dầu gội Thanh Mộc Hương nhưng không biết thực hư thế nào thì có thể đọc bài viết dưới đây.

1. Dầu gội Thanh Mộc Hương liệu có tốt thật không?

Những review về chai dầu gội xinh xinh này hay người quen giới thiệu đều nói là xài mê lắm, thích lắm từ tóc rễ tre thành óng mượt, đã thế còn giảm rụng đáng kể, tóc con cứ gọi là mọc đỉnh luôn. Ngày trước vuốt tóc thôi mà đã rụng quá trời vậy mà sau khi sử dụng, giờ vuốt mãi mới chỉ rụng vài sợi. Mình cũng khá là tò mò nên đã mua thử sản phẩm này về để đánh giá tường tận cho cả nhà cùng tham khảo.

dầu gội thảo dược Thanh Mộc Hương
Thanh Mộc Hương được chiết suất từ thiên nhiên

Tên gọi Thanh Mộc Hương

Nói sơ qua một chút về chai dầu gội có cái tên khá là thuần Việt này. Sản phần này là thương hiệu của Việt Nam, các thành phần dựa vào những nguyên liệu dân gian được ông bà mình dùng để dưỡng tóc từ ngàn năm qua. Em này được cam kết là gồm các thành phần an toàn, lành tính, cụ thể những loại thảo mộc được dùng bao gồm: Hà thủ ô, hoa nhài, chanh sả, hương nhu, bồ kết, cỏ mần trầu.

Chỉ đọc tên các thành phần thôi cũng thấy một bầu trời tuổi thơ của các bà các mẹ ùa về. Từ ngày xưa các thế hệ đi trước vẫn dùng những nguồn nguyên liệu thiên nhiên này để dưỡng tóc mà tóc vẫn bóng khoẻ đẹp, dài thướt tha. Chứng tỏ độ hiệu quả của các loại thảo mộc này đem lại tuy nhiên thực tế lại chứng minh khác. Hiện nay, tóc chúng ta phải tiếp xúc với môi trường ô nhiễm hơn, tóc cũng dùng hoá chất và nhiệt độ nhiều nên cách chăm sóc cũng phải kỹ hơn. Chỉ sử dụng những thành phần thảo dược thôi là có hiệu quả ngay được. Mà còn phải kết hợp nhiều phương pháp chăm sóc tóc phù hợp.

dầu gội thảo dược Thanh Mộc Hương
Dầu gội Thanh Mộc Hương có dung tích 350ml

Ấn tượng về chai dầu gội Thanh Mộc Hương

Đúng tinh thần đánh giá khách quan nên mình nói từ bao bì nhé. Đúng kiểu sản phẩm hơi “cây nhà lá vườn”, vỏ hộp sản phẩm có hình hoạ nhìn cái thì biết ngay là dầu gội thảo dược rồi, cơ mà trông vẫn chưa được sang cho lắm. Em này màu chủ đạo là xanh đậm và vàng. Mình thấy hình cô gái chải tóc ở ngoài vỏ hơi lạc quẻ nhất. Sản phẩm cũng có nhãn, mã vạch đầy đủ. Bên trong hộp là chai nắp nhựa, dung tích ghi là 350ml. Mở thử chai ra, mình thấy dầu khá lỏng nên lấy ra phải cẩn thận không là lấy nhiều dầu quá. Thiết kế vỏ chai bên trong nhìn xinh hơn hộp giấy ngoài.

Cảm nhận khi dùng dầu thảo dược dân gian này thấy sao?

Mùi em nó đúng kiểu thảo mộc các thứ, mùi cơ bản là không quá khó chịu, thơm thơm nhè nhẹ không phải kiểu ngọt đậm. Gội xong sấy khô các thứ vẫn giữ được mùi tuy nhiên mấy bạn trẻ có lẽ sẽ không quá thích mùi hương kiểu này.

Chất gel thoa lên tóc tạo bọt vừa phải, có một điều mình phải nói luôn là em nó khiến đỡ ngứa da đầu hẳn luôn ấy. Mình hay kiểu dễ bị ngứa và tóc hơi dày một chút sau 1-2 ngày gội đầu không thấy khó chịu gì. Cơ mà dùng dầu gội Thanh Mộc Hương thì thấy lâu lâu mới phải gội đầu hơn hẳn khi dùng các dầu gội khác.

dầu gội thảo dược Thanh Mộc Hương
Dầu gội Thanh Mộc Hương có giá 135.000 tham khảo tại websosanh.vn

Mới gội xong thì không phải tóc bóng mượt, sờ mịn như lụa suôn luôn đâu. Cơ mà thấy cũng sạch. Bạn này về hiệu quả giảm gãy rụng thì mình thấy chưa rõ lắm. Vì tóc mình vẫn rụng hơi nhiều. Cơ mà dùng được hơn 1 tuần thì phải thừa nhận là tóc con của mình mọc lên khá nhiều đấy. Mình đã vô cùng thích thú khi một sáng tỉnh dậy soi gương thấy tóc lởm chởm hài hước nhưng là tín hiệu đáng mừng là mái đầu thân yêu của mình sẽ dày dặn lên hẳn.

2. Đánh giá về dầu gội Thanh Mộc Hương

Dầu gội Thanh Mộc Hương về cơ bản là làm sạch da đầu, cãi thiện tình trạng tóc  gãy rụng, chẻ ngọn tóc trông khỏe hơn. Tuy nhiên, một số công dụng khác ghi trên công dụng thì mình vẫn chưa thấy hiệu quả rõ rệt.

Có nên mua dầu gội này không?

Theo đánh giá cá nhân thì dù dầu gội Thanh Mộc Hương không thần thánh như quảng cáo. Tuy nhiên, một chai có giá khoảng 135k thì khá là hợp lý đúng không. Bạn có thể mua về và dùng thử để xem hợp không nhé. Mình cũng khuyến nghị là mua thêm dầu xả để hiệu quả mượt và mọc tóc tối ưu hơn.

Một số lưu ý khi sử dụng dầu gội thảo dược

Trước khi sử dụng dầu gội thảo dược, bạn cần đảm bảo tóc được lột bỏ lớp silicon do dầu gội, dầu xả và các sản phẩm dưỡng tóc bao bọc. Nếu chuyển đột ngột khi mà trước đó vẫn sử dụng cả dầu gội lẫn dầu xả, thì sợi tóc sẽ mất thời gian để thích nghi hơn. Trước khi dùng dầu gội thảo dược, bạn chỉ nên dùng mỗi dầu gội.

Nếu bạn có thói quen dùng thêm một số loại dầu gội, dầu xả có chứa hóa chất sau khi khi sử dụng dầu thảo dược thì nên dừng việc đó ngay. Vì điều này sẽ làm mất đi hiệu quả của dầu gội thảo dược, mái tóc của bạn sẽ phải thay đổi liên tục,  từ đó đem lại cảm giác khó chịu. Bạn có thể dùng cùng một số loại tinh dầu dưỡng tóc có chiết xuất từ thiên nhiên để đem lại hiệu quả tốt nhất.

Sau khi gội bằng dầu gội thảo dược bạn sẽ cảm thấy tóc rít và nhanh bết hơn là vì dầu gội hóa chất có chứa silicon siêu nhỏ, sẽ bám vào bề mặt giúp tóc mềm và mượt, nhưng dầu gội thảo dược thì không chứa thành phần này. Bởi thực chất hầu hết các loại dầu gội thông thường đều có tính kiềm cao, độ tẩy tóc mạnh. Khi chuyển qua gội với dầu gội thảo dược thì tóc bạn vẫn chưa thể cân bằng và thích ứng ngay. Tuy nhiên khi da đầu bạn quen với thảo dược thì tình trạng này sẽ nhanh chóng kết thúc.

Ưu điểm lớn nhất của dầu gội thảo dược Thanh Mộc Hương là độ an toàn cao với những tinh chất từ thiên nhiên. Để mái tóc của mình trở nên mềm mượt óng ả thì cần kiên nhẫn sử dụng dầu gội thảo dược. Phải sau một thời gian để phục hồi thì tóc mới bóng mượt tự nhiên được.

Khi gội đầu với dầu gội thảo dược thì bạn nêu sử dụng nước ấm. Điều này giúp các tinh chất được lan tỏa tốt. Các lỗ chân lông được giãn mở giúp tăng cường lưu thông khí huyết trên da đầu, đem lại cảm giác dễ chịu và thư giãn.

Tổng kết

Dầu gội Thanh Mộc Hương là sản phẩm có chiết xuất từ tự nhiên, làm sạch da đầu và làm mượt tóc hiệu quả. Đây là sản phẩm đáng để mua và tin dùng. Ngoài ra, việc tóc đẹp hay xấu đều phụ thuộc vào thói quen chăm sóc của bạn. Cần hạn chế sử dụng máy sấy nóng, uốn tóc, ép tóc liên tục hoặc nhuôm màu, tẩy tóc để có mái tóc khỏe hơn. Nên áp dụng phương pháp chăm sóc phù hợp với tóc mình.

Mong rằng với các thông tin trên, bạn sẽ tìm được cho mình một loại đầu gội ưng ý nhất. Tại websosanh.vn có rất nhiều thông tin về các loại dầu gội khác từ dầu gội thảo dược cho đến các loại dầu gội cao cấp. Các bạn có thể tìm hiểu và tham khảo thêm các bài viết chi tiết.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Công dụng nổi bật của dầu gội Thanh Mộc Hương

Công dụng nổi bật của dầu gội Thanh Mộc Hương

Dầu gội Thanh Mộc Hương được thiết kế với công thức hoàn toàn từ các thảo dược dân gian tự nhiên, giúp nuôi dưỡng từ sâu bên trong da đầu và khắc phục các tình trạng rụng tóc, nấm ngứa, khô ráp,...

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!