Top 4 lý do nên mua dầu gội Mộc Nhu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân không biết dầu gội Mộc Nhu có thực sự tốt hay không thì đừng bỏ qua top 4 ưu điểm nổi bật của dầu gội thảo dược Mộc Nhu ngay dưới bài viết sau đây nhé!

Qua nhiều năm nghiên cứu của các chuyên gia Mộc Nhu, sản phẩm dầu gội Mộc Nhu là công trình thành công to lớn với các loại thảo dược có tác dụng trị thâm đen được sử dụng trong Đông y.

Với thành phần chính từ 2 loại thảo dược đặc trị tóc bạc sớm Đông y – vừng đen và cỏ mực. Dầu gội Mộc Nhu có khả năng làm đen tóc một cách tự nhiên. Dưới đây là top 4 ưu điểm vượt trội của loại dầu gội thảo dược này mà Websosanh đã tổng hợp được.

Top 4 lý do nên mua dầu gội Mộc Nhu

Dầu gội Mộc Nhu có phương pháp làm đen tóc tự nhiên từ thảo mộc

Dầu gội Mộc Nhu có phương pháp làm đen tóc tự nhiên từ thảo mộc

Cỏ mực chứa nhiều tinh dầu và polyphenol có tác dụng chống oxy hóa tế bào, làm mềm mao mạch, trợ lực. Ở Ấn Độ, cỏ mực được coi là một trong mười loài thực vật có hoa quý (Dasapushpam), từ xa xưa đã được dùng làm mỹ phẩm bôi lên da, tóc,… Khi giã nát, cây cỏ mực sẽ tiết ra nước có màu đen. Ngoài ra, cỏ mực cũng được sử dụng làm thuốc nhuộm tóc.

Ngoài cỏ mực thì vừng đen trong Đông y cũng là một vị thuốc dùng để chữa tóc bạc sớm. Vừng đen không chỉ giúp cân bằng sắc tố melanin bên trong tóc mà còn là nguồn cung cấp vitamin và khoáng chất từ ​​đó mang lại một mái tóc đen bóng và khỏe mạnh.

Ngoài thành phần làm đen là cỏ mực và mè đen, dầu gội đầu Mộc Nhu còn chứa các loại thảo dược giúp chăm sóc và nuôi dưỡng tóc từ gốc đến ngọn như bồ kết, bồ kết, than hoạt tính, bạc hà,…

Với nhiều vitamin, axit amin và khoáng chất thiết yếu từ các loại thảo mộc này, dầu gội đầu Mộc Nhu còn làm sạch sâu da đầu, giúp tóc khỏe mạnh từ gốc và đặc biệt là nuôi dưỡng tóc mềm mượt và bồng bềnh.

Công nghệ sản xuất hiện đại, không hóa chất độc hại

Dầu gội Mộc Nhu - Công nghệ sản xuất hiện đại, không hóa chất độc hại

Nhiều loại mỹ phẩm trên thị trường có chứa sunfat, paraben hay silicon là những chất độc hại không tốt cho người sử dụng. Sulfat là chất tẩy rửa mạnh có thể làm hỏng các nang tóc, khiến tóc khô, yếu và dễ gãy rụng. Liều cao của paraben có thể làm tăng tỷ lệ ung thư vú ở phụ nữ và giảm khả năng sinh sản của nam giới. Còn silicon khiến da đầu ngứa hơn, nhiều gàu, nhờn và dễ gãy rụng.

Với phương châm nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm từ thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng, dầu gội đầu Mộc Nhu không chứa paraben, silicon và sulfat.

Bên cạnh đó, dầu gội Mộc Nhu được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại theo quy trình khép kín, đạt tiêu chuẩn sản xuất và chất lượng Bộ Y tế. Đặc biệt, sản phẩm còn sử dụng công nghệ sản xuất lạnh, không sử dụng nhiệt nên hàm lượng hoạt chất không bị thất thoát, góp phần bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp.

Dầu gội Mộc Nhu giúp người dùng tiết kiệm và tiện lợi

Dầu gội Mộc Nhu giúp người dùng tiết kiệm và tiện lợi

Nhuộm tóc là giải pháp che tóc bạc nhanh chóng, hiệu quả nhưng nếu quá lạm dụng sẽ khiến tóc khô, xoăn, gãy rụng, thậm chí gây tổn thương da đầu hoặc tăng nguy cơ mắc bệnh. Ngoài ra, bạn còn phải chịu hàng loạt chi phí như: nhuộm định kỳ 3 – 4 tháng / lần, nhuộm dặm lại mỗi tháng 1 lần, chi phí phục hồi tóc hư tổn sau khi nhuộm,…

Với dầu gội đầu Mộc Nhu, bạn chỉ mất 5.000 đồng / lần gội, vừa tiết kiệm, vừa an toàn lại giải quyết được tất cả các vấn đề trên.

Không cần mất thời gian ra tiệm làm tóc, chờ đợi hay mất thời gian xay cỏ mực, nấu vừng đen để gội đầu mỗi ngày, Mộc Nhu là giải pháp chăm sóc tóc toàn diện giúp bạn có một mái tóc đẹp. Tóc đen tự nhiên, mềm mại và chắc khỏe từ gốc đến ngọn.

Đơn vị sản xuất uy tín, đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Mộc Nhu là thương hiệu sản xuất các dòng sản phẩm giúp làm đẹp da và tóc với các thành phần tự nhiên như bồ kết, vỏ bưởi, dầu dừa, hương nhu, bí đao… được hàng chục nghìn khách hàng đánh giá cao và tin tưởng. Mộc Nhu đã cho ra mắt sản phẩm dầu gội dành riêng cho tóc bạc và được rất nhiều người yêu thích.

Là một thương hiệu luôn hướng đến khách hàng và an toàn cho người sử dụng, dầu gội Mộc Nhu đã trải qua nhiều cuộc kiểm định khắt khe, khắt khe và được Sở Y Tế thành phố Hồ Chí Minh cấp giấy công bố sản phẩm trước khi nó đến tay người tiêu dùng. Đây là chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng, được sản xuất theo quy trình tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn vệ sinh trong khâu pha chế.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!