Review dòng serum Balance Vitamin C

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn dùng dòng sản phẩm serum Balance Vitamin C, vậy thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé !

Dòng sản phẩm serum Balance Vitamin C là một trong những dòng tinh chất chăm sóc da được rất nhiều chị em cực kỳ yêu thích. Dòng sản phẩm này nhanh chóng thẩm thấu nhanh, đặc biệt mang lại rất nhiều thành phần giá trị để giúp hỗ trợ hồi sinh làn da đang tổn thương.

Các chia sẻ mà trang Websosanh nói tới sau đây tin rằng chắc chắn sẽ không làm các bạn lãng phí thời gian vô ích của mình!  Chính vì thế, bạn đọc đừng bỏ lỡ bất cứ gợi hay review nào dưới đây để có thêm bí quyết hay giúp bản thân tự tin hơn ngay cả khi để mặt mộc bạn nhé!

Thương hiệu mỹ phẩm Balance.

Dòng Serum Balance Vitamin C là một trong những dòng sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đình đám Balance. Doanh nghiệp này có xuất xứ từ Anh Quốc. Hiện đang là một trong những hãng được phái đẹp tin tưởng lựa chọn

Thương hiệu Balance giúp mang đến cho các bạn, các dòng sản phẩm giúp đảm bảo độ lành tính và an toàn. Mặt khác, tác động đa chiều của dòng sản phẩm này cùng với nhiều dưỡng chất quý giá,…đã giúp cho người dùng có thể cải thiện làn da của mình một cách đáng kể ngay sau thời gian ngắn gắn  bó.

Review về dòng serum Balance Vitamin C chi tiết

Thương hiệu serum Balance Vitamin C đình đám
Dòng sản phầm serum Balance Vitamin C được ưa chuộng

Về thiết kế và bao bì sản phẩm

Dòng serum Balance Vitamin C hiện được thiết kế đựng trong lọ nhựa vàng trong người dùng có thể nhìn thấy được lượng tinh chất nằm bên trong sản phẩm. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm có thiết kế nắp nhún cao su.

Do vậy chỉ với một trong những thao tác vô cùng đơn giản, chị em cũng có thể dễ dàng lấy được một lượng tinh chất như ý để có thể chăm sóc làn da của mình mỗi ngày.

Ngoài ra, thiết kế bao bì sản phẩm có thiết kế với tone trắng là màu sắc chủ đạo. Trên thân lọ còn được in nổi bật dòng chữ “Balance Vitamin C- Brightening serum”.

Dung tích của sản phẩm

Dòng sản phẩm serum Balance Vitamin C
Serum giúp làm mờ thâm

Dòng sản phẩm Serum Balance Vitamin C hiện đang có dung tích khoảng 30ml và 60ml. Loại nhỏ cực kỳ thích hợp với chị em mới dùng lần đầu và muốn thử nghiệm.

Loại serum với dung tích lớn hơn đáng để các bạn ưu tiên sử dụng khi đã quen và thấy hợp với làn da của mình. Mặt khác, việc lựa chọn dòng sản phẩm này còn giúp chúng ta có thể tiết kiệm hơn bởi vì giá thành cạnh tranh.

Mùi hương của dòng sản phẩm

Serum Balance Vitamin C sở hữu mùi hương cam vô cùng nhẹ dịu. Nhờ thế các chị em còn có một cảm giác vô cùng sảng khoái và thư thái hơn khi dùng.

Dòng Serum Balance Vitamin C phù hợp với làn da nào.

Việc hiểu rõ về làn da của mình là một trong những điều vô cùng quan trọng. Nhờ thế chúng ta có thể tìm đúng dòng mỹ phẩm phù hợp để có thể cải thiện những hạn chế cố hữu. Mặt khác, người dùng còn có thể bổ sung được các dưỡng chất để có thể sỡ hữu một làn da khỏe và các tế bào bị tổn thương trong làn da có thể hồi sinh nhanh hơn.

Lựa chọn số 1 của da đang bị mụn

Dòng sản phẩm Serum Balance Vitamin C có chứa Sodium Ascorbyl Phosphate, Kẽm Pca. Đây là một trong những hoạt chất rất cần thiết cho làn da đang bị mụn. Cụ thể, trong dưỡng chất serum này có chứa các thành phần:

  • Thành phần Sodium Ascorbyl Phosphate , giúp hỗ trợ kiểm soát tốt hoạt động của các loại vi khuẩn gây hại. Nhờ thế, các hiện tượng sinh mụn, làn da bị tấy đỏ hoặc bị nhiễm trùng,…sẽ không làm ảnh hưởng tới làn da của bạn.
  • Thành phần kẽm Pca lại có khả năng hỗ trợ giảm mẩn và tấy đỏ. Yếu tố này sẽ giúp cho chị em có cảm giác dễ chịu ngay. Bởi nhờ vào thành phần serum làm dịu, giúp tránh hiện tượng đau nhức.
  • Mặt khác, nhờ với sự kết hợp của hai loại hoạt chất kể trên còn có công dụng giúp chữa lành sẹo, chống thâm vượt trội.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!