Review serum Esthemax vitamin C liệu có tốt thần thánh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ghé bài review serum Esthemax để xem độ đỉnh đến cỡ nào nhé. Đây là một sản phẩm chứa vitamin C mang đến nhiều hiệu quả cho da dẻ lắm.

Đánh giá về serum Esthemax xem có tốt thật không?

Vitamin C ngày nay trở thành một thành phần dưỡng da vô cùng thân thuộc với các tín đồ mộ điệu. Không phải ai cũng nguyện ý dùng đâu, đặc biệt là kiểu da đang bị mụn thì cần phải cẩn trọng trước em nó. Đã thế nhiều khi nồng độ vitamin C cao quá cũng có thể kéo theo tình trạng kích ứng.

Vậy thì một dòng vitamin C lành tính, thân thiện với da rất đáng để cân nhắc đấy. Mang ngay serum Esthemax cho cả nhà cùng tham khảo nào. Một loại sản phẩm khiến da không bị thâm, nám mà lại còn dưỡng sáng từ bên trong, chống nắng hữu hiệu nữa.

Điểm nổi bật của serum Esthemax

serum Esthemax vitamin C

Em này đến từ thương hiệu Esthemax khá nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm chứa Sodium Ascorbic Acid là một dạng vitamin tương đối an toàn, hợp với cả những ai mới tiếp xúc với dưỡng chất này. Dung dịch thì độ pH 3.5 vừa phải, có tác dụng trị thâm sau mụn đấy.

Chai này là lọ thuỷ tinh tối màu, là cách bảo vệ vitamin C tốt nhất luôn đó. Em này bảo vệ tinh chất bên trong không bị ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài. Mình đán giá về thiết kế thì vô cùng basic. Chai có đầu cao su tiện lợi, tiện dụng mà cũng hợp vệ sinh.

Kết cấu của serum Esthemax

Sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, thấm vào da cũng nhanh. Mình thấy thoa xong da ẩm mịn, may là không bị bết dính hay bí bách gì mà da dẻ khô thoáng, dễ chịu nghen.

serum Esthemax vitamin C

Đánh giá công dụng mà serum Esthemax mang đến

Em này dùng một thời gian thì thấy da trắng sáng hơn một chút, có đều màu hơn hẳn đấy. Kiểu ai đang bị thâm nám, sạm da thì cũng có thể cân nhắc bạn này vào chu trình skincare nghen. Nhớ là phải dùng kem chống nắng chăm chỉ đấy nhé, serum sẽ tăng cường hiệu quả chống nắng, cho da khoẻ hẳn đó.

Bạn này cấp ẩm một cách hợp lí, còn kiềm dầu thì mình không thấy rõ đâu, se khít lỗ chân lông cũng vậy.

serum Esthemax vitamin C

Vậy thì serum Esthemax có tốt không?

Để đánh giá ngoài trải nghiệm dùng thì mình xin nói thêm một chút về thành phần của em nó nghen. Em này có vitamin C là chủ đạo rồi có acid Ferulic nữa, chống oxy hoá tốt. Không chỉ có vậy, chất này kết hợp với vitamin C còn giúp cho hiện tượng oxy hoá được ngăn chặn, thời gian dùng sản phẩm cũng được lâu hơn. Serum dưỡng ẩm tốt là bởi chứa Acid Hyaluronic nữa, cân bằng ẩm, thúc đẩy tăng trưởng collagen, ngăn nếp nhăn hình thành.

Ngoài ra sản phẩm còn có bột rễ Konjac, có chiết xuất cúc La Mã, xô thơm, vỏ bưởi…

serum Esthemax vitamin C

Một số lưu ý để dùng

Mình thấy loại serum Esthemax vitamin C này chỉ nên dùng cho mặt thôi chứ không nên dùng cho da tay, chân đâu nhé. Bạn cũng nên hạn chế thoa nhiều loại tinh chất một lúc trên cùng một vị trí mặt. Phải nghiên cứu xem loại nào kết hợp được loại nào nhé. Nhưng mà apply quá nhiều thì còn có thể khiến phản tác dụng và nhiều khi gây kích ứng da ấy chứ.

Sản phẩm này bạn mở nắp và đóng nhanh, bảo quản nơi khô thoáng, đừng để ánh nắng chiếu vào trực tiếp nhé, serum oxy hoá và bay hơi cũng có khả năng cao đó nè.

Dòng này thì giá cũng không đắt đâu, có hơn 250k thôi ấy mà. Mua một chai về dùng thoải mái luôn nên yên tâm. Giá mềm nhưng mà ổn áp phết đấy chứ chẳng phải đùa đâu.

Nếu mà không có nhiều ngân sách đầu tư những dòng đắt đỏ thì lựa chọn đến từ Hàn Quốc này cũng ổn áp phết chứ có phải đùa đâu. Hy vọng lại thêm một bài review có ích với cả nhà thân yêu, chúc ai nấy da dẻ đều mọng đẹp như mơ nha.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 serum Vitamin C tốt nhất

Top 5 serum Vitamin C tốt nhất

Vitamin C là thành phần rất phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da, chống lão hóa. Ngoài bổ sung vitamin C bằng cách ăn uống, nếu muốn đẹp da bạn nên sử dụng các loại serum vitamin C sau đây.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!