Review dòng serum Innisfree lựu đỏ xem có xịn thật không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã biết đến dòng serum Innisfree lựu đỏ chưa? Một sản phẩm mang kết cấu mịn đẹp, dễ chịu, cho da mọng căng và trẻ hoá hơn.

Lựu đỏ chẳng xa lạ gì với tín đồ mộ điệu. Cơ mà loại quả này được đưa vào làm chiết xuất chính cho một dòng serum thì mang đến điều gì thú vị nhỉ? Mang đến chai serum Innisfree lựu đỏ một sản phẩm khá được chú ý thời gian qua và cùng xem em nó hot hit thế nào nhé.

Dòng này có tên là Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizig Serum. Đây là lựu từ đảo Jeju luôn nha, được biết đến với tác dụng chống lão hoá, dưỡng sáng da thần kỳ. Thử dùng để biết em nó có khiến da rạng rỡ, mịn màng thật không nào.

Thành phần của serum Innisfree lựu đỏ có gì?

serum Innisfree lựu đỏ

Chưa nhìn cũng biết thành phần gốc chính là lựu đổ rồi. Tiếp theo còn có Niaciamide nữa là hoạt chất thần thánh vitamin B3 đó. Ngoài ra còn có Squalane là hợp chất tổng hợp dầu tự nhiên, tác dụng giảm nhăn, kháng khuẩn xịn luôn. Thành phần thì thấy rất cơ bản nhưng mà lại tác dụng đâu ra đấy luôn ấy mà. Cơ bản là nên rinh về lắm nha.

Ngoại hình của serum Innisfree lựu đỏ

serum Innisfree lựu đỏ

Chai serum này có ngoại hình hiện đại với màu đỏ nổi bật. Đỏ này đúng là tươi nhưng mà hiệu ứng ombre làm em nó sang lắm ấy. Nhìn cái là cũng mường tượng được chút về thành phần chủ đạo rồi.

Phải thừa nhận với cả nhà là mình ưng packaging của serum Innisfree lựu đỏ nói riêng và các sản phẩm Innisfree nói chung. Kiểu đẹp tinh tế vừa đủ. Trên chai vẫn in thông tin sản phẩm. Bạn này thì có nắp đỏ với vòi nhấn, kèm theo thanh dropper để lấy serum. Nhìn cao cấp đó ha.

Chất và mùi của chai serum Innisfree lựu đỏ thế nào?

serum Innisfree lựu đỏ

Mình thấy là serum gần như gel nhưng lại không đặc đến mức gọi là gel ấy. Bạn này cũng có texture tương tự như bản trà xanh ấy. Nhìn thì tưởng là serum có màu đỏ cơ mà thực tế thì không.

Bạn này trong suốt, thấm nhanh, thoa lên da không gây bết dính chút nào đâu nhé. Thấy mùi của serum Innisfree lựu đỏ thoang thoảng, mùi hương khá là tự nhiên, chẳng hề khiến da bị khó chịu một chút nào cả.

Đánh giá khi dùng serum Innisfree lựu đỏ thế nào?

Mình thấy là em này tan và thấm cực nhanh trên da. Apply em nó xong thấy da nhanh khô thoáng, thích cực. Mình thoa thì không bị châm chích hay khó chịu chút nào.

serum Innisfree lựu đỏ

Đánh giá về khả năng dưỡng sáng và đều màu da thì ở mức tạm ổn. Tức là nếu theo dõi kĩ có thấy hiệu quả của serum Innisfree lựu đỏ. Nhưng nếu mà dùng không để ý thì có khi thấy da vẫn thế, hơi vô thưởng vô phạt chút ý. Bạn này dưỡng ẩm không đuộc cao lắm, mình vẫn dùng kem dưỡng ẩm nặng đô với da của mình. Thi thoảng bonus thêm chút serum cấp ẩm khác nữa.

Nhưng mà phải thừa nhận là ưu điểm về kết cấu của em nó. Cảm giác mỗi lần dùng serum Innisfree lựu đỏ rất là thích, da thấy săn mịn. Kiên trì dùng em này thì hiệu quả sẽ rõ rệt hơn đấy. Dù sao cũng là một chai serum mà mình sẽ dùng hết và có thể cân nhắc mua lại.

Có gì chưa ưng ý về serum Innisfree lựu đỏ không?

Tất nhiên thì đây không phải là một sản phẩm hoàn hảo hoàn toàn. Em serum này có mùi nên ai mà không thích đồ dưỡng da có mùi thì nên cân nhắc nhé. Khả năng dưỡng ẩm cũng không ổn lắm đâu nha.

Dòng này thì thiên về chống lão hoá nhưng mà cả nhà đừng kỳ vọng là dùng chỉ có một chai serum mà da căng và mất nếp nhăn đâu nhé. Đây là điều không tưởng đấy.

Nói về giá thì em serum này rơi vào khoảng 700k nhé. Mua serum Innisfree lựu đỏ dễ, giá không rẻ cũng không quá đắt nên có thể đầu tư nghen. Hy vọng là những review này hữu ích với cả nhà.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!