[REVIEW] DƯỢC MỸ PHẨM VENUKO CÓ TỐT NHƯ LỜI ĐỒN. TOP 5 SẢN PHẨM ĐÁNG MUA NHẤT?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn trở thành một khách hàng để trải nghiệm sản phẩm này thì đừng bỏ qua top 5 dòng dược mỹ phẩm tốt nhất của Venuko nhé. 

Xu hướng sử dụng các dòng dược mỹ phẩm ngày càng được các tín đồ làm đẹp ưu ái vì hiệu quả cao mà vẫn đảm bảo an toàn và lành tính. Giữa cơn sốt làm đẹp từ dược mỹ phẩm Hàn, người tiêu dùng dành nhiều lời khen có cánh cho thương hiệu Venuko. Nếu bạn muốn trở thành một khách hàng để trải nghiệm sản phẩm này thì đừng bỏ qua top 5 dòng dược mỹ phẩm tốt nhất của Venuko nhé. 

Đôi nét về dược mỹ phẩm Venuko

Venuko là dòng dược mỹ phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi Công ty mỹ phẩm Coson Hàn Quốc. Tiền thân của công ty này là Viện nghiên cứu chuyên sản xuất các dòng sản phẩm sinh học được nghiên cứu bởi các bác sĩ da liễu, đông y và các nhà nghiên cứu dược mỹ phẩm.

Đến năm 2012, Viện phát triển thành công ty chuyên nghiên cứu và điều chế các sản phẩm chăm sóc da. Sau đó cho ra đời thương hiệu dược mỹ phẩm Venuko cùng nhiều thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng khác nhau tại Hàn Quốc… Venuko gia nhập thị trường Việt Nam kể từ năm 2019 thông qua đội ngũ chuyên gia kiểm định chất lượng hàng đầu của Sun Korea. 

Lý do dược mỹ phẩm Venuko được người tiêu dùng tin tưởng như vậy?

Điều gì khiến dược mỹ phẩm Venuko lại khác biệt với các thương hiệu mỹ phẩm khác và chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Cùng tìm hiểu 2 lý do mà websosanh cho rằng chắc chắn bạn sẽ tin tưởng và quyết định trải nghiệm dòng dược mỹ phẩm này. 

Triết lý thương hiệu đúng đắn

Venuko lựa chọn triết lý kinh doanh mang đến giá trị bền vững cho người tiêu dùng đúng với tiêu chí: “Vẻ đẹp khỏe mạnh”. Đây cũng chính là thông điệp mà hãng dược mỹ phẩm này muốn gửi gắm đến khách hàng của mình trong việc nâng niu làn da phụ nữ. 

Da khỏe cũng đồng nghĩa với việc cả vẻ ngoài và cấu trúc da bên trong đều ở trạng thái tốt và hoàn hảo nhất. Mỗi dòng dược mỹ phẩm Venuko không chỉ tập trung chú trọng vào việc làm đẹp bên ngoài mà còn đi sâu vào cấu trúc da, từ đó phục hồi và tái tạo làn da của người sử dụng. Hiệu quả mà thương hiệu dược mỹ phẩm này mang lại không chỉ được tính trong ngắn hạn mà còn trong cả dài hạn. 

Công nghệ sản xuất hiện đại tại nhà máy tiên tiến nhất

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hàng đầu với quy mô lớn và tuổi thọ lâu đời nhất tại xứ sở kim chi. Thương hiệu này đã xây dựng quy trình kinh doanh khép kín và ở đó tất cả các sản phẩm đều đạt chuẩn quốc tế. Các sản phẩm sẽ được kiểm duyệt thông qua hệ thống đo lường chất lượng ERP nhằm đảm bảo tỉ lệ tốt nhất trong quá trình sáng chế sản phẩm. Người tiêu dùng hoàn toàn có thể an tâm vì các sản phẩm đều được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia da liễu, bác sĩ đông y hàng đầu. 

Dược mỹ phẩm Venuko có an toàn và hiệu quả không?

Thành phần chính có trong các sản phẩm Venuko đều được sản xuất từ thảo mộc thiên nhiên kết hợp với công nghệ sinh học tiến tiến và hiện đại cho ra những sản phẩm an toàn nhất với người tiêu dùng. 

Sản phẩm sử dụng nguồn nguyên liệu đạt chuẩn được tuyển chọn ở Hàn Quốc và nhiều nơi trên thế giới. Việc kết hợp giữa dược và mỹ phẩm tạo ra đột phá mới trong việc chăm sóc sức khỏe làn da của người dùng, không chỉ đẹp bên ngoài mà còn chú trọng cung cấp dinh dưỡng cần thiết bên trong. Hỗ trợ việc tái tạo và phục hồi cho làn da thông qua việc nuôi dưỡng các tế bào.

Top 5 dòng mỹ phẩm đáng mua nhất của thương hiệu Venuko

Tinh chất phục hồi tái sinh da VK8

tinh chất vk8

 

Đây là một sản phẩm siêu đỉnh trong việc phục hồi và tái sinh làn da tuổi đôi mươi. Sau khi sử dụng hết một chai, bạn sẽ thật sự cảm nhận làn da của mình được cải thiện rõ rệt, khỏe mạnh và tràn đầy sức sống hơn. 

 

Ưu điểm nổi bật

  • Tinh chất thấm nhanh không gây bết rít, bí da và bóng dầu sau khi sử dụng. 
  • Sản phẩm có chứa thành phần chính được lấy từ tế bào gốc chứa collagen hỗ trợ chăm sóc chuyên sâu và điều trị các vấn đề về da như: lão hóa, nếp nhăn, tàn nhang, nám, thâm mụn và dưỡng ẩm vô cùng hiệu quả. 
  • Sản phẩm được điều chế từ 5 loại thảo mộc tự nhiên an toàn và lành tính phải kể đến: rau má, trà xanh, rễ hoa tri mẫu, rau sam và đạm sữa. Không chỉ giúp da ẩm mịn mà còn dưỡng trắng và giúp da đều màu hơn. 
  • Tinh chất chứa chiết xuất từ trà xanh kháng viêm và phục hồi da vô cùng tốt, bạn sẽ thấy những nốt mụn khô nhanh hơn và dễ lấy cồi mụn hơn. 
  • Đặc biệt sản phẩm phù hợp với mọi loại da. 

Nhược điểm

  • Sản phẩm có mùi hương thảo mộc nhè nhẹ nên bạn nào nhạy cảm mùi nên cân nhắc

Giá bán của sản phẩm là 1.600.000 đồng/chai 50ml

Siêu vi kim sinh học Venutox

tinh chất làm trắng venuko

 

Sản phẩm siêu vi kim có lẽ chưa quá quen thuộc với nhiều người nhưng trên thực tế dòng mỹ phẩm này lại phổ biến ở Việt Nam từ năm 2019. Venuko với thế mạnh trong lĩnh vực nghiên cứu sản phẩm sinh học để chăm sóc sắc đẹp và bảo vệ sức khỏe con người, siêu vi kim sinh học Venutox được đánh giá cao trong việc trẻ hóa làn da một cách an toàn và hiệu quả nhất. 

siêu vi kim sinh học

 

Ưu điểm nổi bật

  • Venutox có kết cấu dạng kem chứa các siêu vi kim sinh học với kích thước nano dễ dàng thâm nhập sâu dưới da, giúp đưa các dưỡng chất tới tế bào, tái tạo và phục hồi làn da hư tổn.
  • Khi massage xoay tròn, các vi kim đi sâu vào da, kích hoạt cơ chế tự thực của tế bào, loại bỏ tế bào chết và tái sinh tế bào mới. 
  • Siêu vi kim cũng giúp cải thiện tuần hoàn mạch máu da mặt, kích thích sản xuất collagen và elastin giúp trẻ hóa làn chỉ trong vòng 28 ngày. 
  • Sản phẩm hỗ trợ điều trị các vấn đề khác về da như sạm, nám, tàn nhan, lỗ chân lông vô cùng hiệu quả mà không gây đau đớn như các liệu trình lăn kim, phi kim thẩm mỹ. 

Nhược điểm

  • Sau khi sử dụng chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hơi châm chích và đỏ mặt, tuy nhiên tùy vào cơ địa và làn da thì cảm giác này sẽ biến mất sau vài tiếng hoặc tối đa là sang sáng hôm sau, nên bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng. 
  • Sử dụng siêu vi kim bạn nên hạn chế makeup và bôi kem chống nắng trong suốt 2 ngày. 

Giá bán của sản phẩm là 999.000 đồng/ống 5ml

Kem chống nắng nâng tone da Venuko SPF 50+ PA++++

 

Đây là dòng kem chống nắng lai giữa vật lý và hóa học có sự kết hợp của 10 loại thảo dược thiên nhiên bao gồm: Hoắc hương núi, quả Camu Camu, Chà là, cám gạo lên men, hoa sen tuyết,..Sản phẩm giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết để tạo độ ẩm cho làn da của bạn giúp bảo vệ da tối ưu nhất. 

Ưu điểm nổi bật:

  • Texture của dòng kem chống nắng này có dạng kem sệt màu hồng, khi apply lên da sẽ nhanh chóng tiệp vào da mà không hề để lộ vân kem hay gây ra tình trạng bết dính. Sản phẩm có khả năng nâng tone nhẹ nhàng giúp da tươi sáng và rạng ngời hơn. 
  • Chất kem thấm nhanh nên không gây nặng mặt, chỉ cần một lớp mỏng nhẹ đã giúp lớp nền sáng và mịn màng hơn. 
  • Chỉ số chống nắng 50+ PA++++ giúp nâng tone tốt hơn và bảo vệ da tốt nhất khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Hạn chế tình trạng sạm đen và bỏng rát nếu bạn hoạt động dưới ánh nắng mặt trời trong nhiều giờ liền. 
  • Sản phẩm có khả năng kiềm dầu, chống nước và mồ hôi khá là tốt, do đó thích hợp cho những hoạt động ngoài trời, thậm chí là kể cả khi bạn mang khẩu trang. 
  • Thành phần của kem chống nắng an toàn và lành tính thích hợp cho cả làn da nhạy cảm. 

Nhược điểm:

  • Mùi hương nhẹ nhàng tự nhiên, lưu khá lâu trên da tuy nhiên cũng gây khó chịu cho những ai bị dị ứng mùi hương. Bạn nên test sản phẩm trước khi mua để kiểm tra khả năng thích ứng với sản phẩm. 

Giá thành của dòng kem chống nắng này là: 480.000 đồng/60ml. 

Sữa rửa mặt trắng da tạo bọt Venuko

 

Bạn đang tìm kiếm một dòng sữa rửa mặt vừa có khả năng làm sạch sâu vừa dư trắng da hiệu quả mà không tạo cảm giác căng khít sau khi sử dụng thì đừng bỏ qua sữa rửa mặt Venuko. Sản phẩm với chiết xuất từ 20 thảo mộc tự nhiên cùng thành phần HA siêu dưỡng ẩm, hỗ trợ làm sạch da hiệu quả và kiềm dầu tốt, nuôi dưỡng da trắng sáng theo thời gian. 

Ưu điểm nổi bật

  • Làm sạch sâu loại bỏ cặn bẩn và bã nhờ sâu bên trong da mà không tạo cảm giác khô căng sau khi sử dụng và không gây châm chích. 
  • Lớp bọt dày và mịn nên khi rửa sẽ hạn chế được ma sát của da với mặt, tránh làm tổn thương da. 
  • Sản phẩm chứa các thành phần dưỡng ẩm chuyên sâu giúp da ẩm mượt hơn trong nhiều giờ liền. 
  • Vitamin C và thành phần chống oxy hóa giúp da đều màu hơn và hạn chế ngăn ngừa lão hóa cho da. 
  • Sản phẩm có khả năng sát khuẩn làm giảm mẩn đỏ và chống viêm vô cùng hiệu quả và làm dịu da bị kích ứng. 
  • Sữa rửa mặt phù hợp với nhiều loại da đặc biệt là da mụn và da nhạy cảm với hương thơm nhẹ nhàng dễ chịu. 

Nhược điểm

  • Sản phẩm dưỡng trắng có hiệu quả khác nhau với từng loại da. 

Giá bán của sản phẩm là 340.000 đồng/150ml

Mặt nạ thải độc 3 bước Venuko

mặt nạ venuko

 

Đây là dòng mặt nạ cung cấp 3 bước vừa detox vừa khóa ẩm vừa cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da. Sản phẩm giúp kích hoạt cơ chế tự thực của tế bào góp phần thanh lọc những tế bào hư tổn, già nua và thúc đẩy tái tạo các tế bào mới. Đồng thời, mặt nạ cũng giúp dưỡng da ẩm mượt và căng mọng hơn. 

Ưu điểm nổi bật

  • Kết hợp 3 bước trong cùng 1 sản phẩm gồm: mặt nạ nấm cục đen, sữa rửa mặt thải độc  và kem dưỡng khóa ẩm. 
  • Sau khi sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được da mặt ẩm mịn và căng bóng nhờ được cấp đủ ẩm. 
  • Da mặt của bạn sẽ giảm tình trạng đổ dầu vào mỗi buổi sáng khi thức dậy
  • Cải thiện rõ rệt tình trạng da khô và bong tróc vào mùa đông
  • Khi dùng thường xuyên, da sẽ đều màu và nâng tone rõ rệt hơn
  • Sản phẩm lành tính không chứa các thành phần kích ứng cho da của bạn. 

Nhược điểm

  • Nếu bạn đang bị mụn sưng và mụn viêm thì cân nhắc không nên sử dụng sản phẩm này. 

Giá bán của mặt nạ Venuko là 59.000 đồng/1 miếng.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!