Đánh giá về kem chống nắng Image 32 – lựa chọn vàng cho da dầu mụn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Về kem chống nắng Image 32 thì vừa mỏng nhẹ, tự nhiên, bảo vệ da khỏi UV tốt lại còn bổ sung dưỡng diệu kỳ nữa, thực sự quá vi diệu.

Phiên bản kem chống nắng Image 32 được nhắc đến này là Image Skincare Prevention+ Daily Matte Moisturizer SPF32+. Cùng xem là em nó có mang đến được những điều kỳ diệu như tên gọi hay không nhé.

Ngoại hình của kem chống nắng Image 32

Đây là sản phẩm đến từ Mỹ, dòng chống nắng này siêu nổi tiếng, là “chân ái” được mấy cô nàng da nhờn, mụn yêu thích. Em này có thiết kế gọn nhẹ, dạng tuýp, với hai tone màu chủ đạo đó là vàng và trắng. Nhìn chung là ngoại hình thì đơn giản nhưng mà “nội dung” bên trong thì siêu cấp đỉnh đấy nghen.

kem chống nắng Image 32

Thành phần nổi trội của kem chống nắng Image 32

Kem chống nắng này có thành phần lành tính, dễ hợp với mọi loại da. Em này đáp ứng được các tiêu chí cơ bản về sự an toàn như là không chứa cồn, không có hương liệu, không thêm phụ gia, không hề có dầu khoáng nữa. Trong sản phẩm thì mình thấy chứa các thành phần ưu việt như là ZinC Oxide 9%, chứa Octinoxate 7.5%. Hai chất này chống nắng phổ rộng, bảo vệ chống lại cả tia UVA và UVB. Ngoài ra thì kem còn chứa nhiều dưỡng chất chăm sóc da tự nhiên khác như là trà xanh, vitamin C, Thiophene…Nói chung là mấy chất này tốt cho da lắm nhé.

Kết cấu, chất kem chống nắng Image 32 thế nào?

kem chống nắng Image 32

Chất kem này mịn nên người dùng mê mẩn lắm ấy. Em này dễ tán trên da cực kỳ. Dùng thì kem chống nắng Image 32 thẩm thấu nhanh, không hề gây nên sự bết dính. Bạn sẽ cảm thấy là da mặt trở nên nhẹ nhàng, mịn màng dễ chịu. Mình thấy là kem có nâng tone nhẹ nhé. Cảm thấy là sản phẩm khiến da căng mướt, mềm mịn dù là không cho thêm dầu khoáng vào. Bạn này mướt là do nhiều chất dưỡng ẩm.

Chỉ số chống nắng SPF32 liệu có phải lý tưởng?

kem chống nắng Image 32

Chúng ta vẫn luôn quan tâm đến SPF vì nó thể hiện khả năng bảo vệ của mỗi sản phẩm kem chống nắng. Bản kem chống nắng Image 32 này chỉ có SPF 32 thì liệu có đủ thuyết phục để rinh về. Đa số người dùng chúng mình hay ngó nghiêng mấy sản phẩm có SPF 50. Thực tế là hai số này chỉ chênh nhau từ 1-2% khả năng bảo vệ da trước tia UVB thôi. Nếu bạn làm việc ngoài nắng, đi biển thì nên chọn SPF 50 còn nếu chỉ dùng hàng ngày, ngồi văn phòng thì SPF 32 là ổn rồi nhé.

Mình thấy khả năng chống nắng của kem chống nắng Image 32 tốt, phù hợp với mọi loại da nữa. Mỗi ngày chỉ cần lấy một chút kem, thoa lớp mỏng trên da đã thấy mặt có một lớp finish bảo vệ rồi. Chống nắng với em này chẳng hề phải thoa dày cộm mới bảo vệ da tốt đâu nha.

kem chống nắng Image 32

Có thể dùng kem chống nắng Image 32 khi đang treatment

Một thắc mắc của bao nhiêu người là khi da điều trị kiểu lăn kim, peel, phi kim…hay đang treatment thì biết dùng kem chống nắng nào. Nghĩ ngay đến kem chống nắng Image 32 nha. Em này lành tính nên ổn áp với cả da nhạy cảm. Nhưng mà quan trọng hơn là cấht kem bảo vệ làn da mỏng manh khỏi UV gây hại, cân bằng ẩm, cân bằng pH, kiềm dầu nữa cơ. Bạn này thúc đẩy tái tạo tế bào, khiến quá trình da dẻ phục hồi tổn thương diễn ra nhanh hơn.

Chất kem em nó nhiều khi còn thay thế bước skincare buổi sáng được luôn. Nhưng mà không phải vì thế mà lười skincare nhé.

Hỏi là giá kem chống nắng Image 32 bao nhiêu thì tiền triệu đó nha. Nhiều nơi phân phối với đủ mức giá khác nhau nhưng mà em này chính hãng phải rơi vào khoảng 1 triệu 2 trở lên đấy. Đây là một trường hợp “đắt xắt ra miếng” đây này. Cơ mà phải công nhận là đỉnh thật đó.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!