TOP 3 kem dưỡng da chống nắng giá mềm hoàn hảo cho mùa hè

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vừa dưỡng da vừa chống nắng là sự tiện lợi mà các sản phẩm dưỡng da 2in1 mang lại.

Sở hữu một làn da trắng sáng và khoẻ mạnh là niềm mong ước của nhiều chị em. Chính vì vậy, chúng ta không chỉ cung cấp thành phần nuôi dưỡng da từ bên trong, mà còn phải bảo vệ da khỏi các tác động bên ngoài. Hiểu được điều đó, nhiều hãng mỹ phẩm đã cho ra mắt các dòng sản phẩm 2 trong 1, vừa dưỡng da vừa bảo vệ da khỏi khói bụi và ánh nắng.

Nếu sản phẩm 2 trong 1 này còn khá xa lạ với bạn, hãy để chúng mình giới thiệu Top 3 kem dưỡng da chống nắng phổ biến với giá bình dân, có kết cấu phù hợp cho mùa hè nhé.

1. Kem dưỡng chống nắng Origins Ginzing SPF 35/PA Hydrating Prentifying Finisher

kem dưỡng chống nắng
Kem dưỡng chống nắng Origins Ginzing SPF 35/PA Hydrating Prentifying Finisher.

Kem dưỡng đa chức năng, với công thức mỏng nhẹ, ko chứa dầu, giúp cấp nước cho da, đem lại làn da căng mọng & bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng, có màu nhẹ giúp da đều màu. Thành phần nổi bật và độc đáo của kem dưỡng chống nắng là Chi sâm và hạt cafe.

Mức giá cao khoảng 950.000 đồng/tuýp 50ml, tuy nhiên lọ kem khá nhiều nên sử dụng được lâu dài, bạn thường xuyên ra ngoài thì nên dùng kem loại này vì chỉ số chống nắng khá tốt spf35.

2. Kem dưỡng ẩm Clear Ultra-Light Daily Hydrating Fluid

kem dưỡng ẩm spf
Kem dưỡng ẩm Clear Ultra-Light Daily Hydrating Fluid.

Kem dưỡng da chống nắng dành cho da mụn Clear Ultra-Light Daily Fluid SPF 30+ với cấu trúc sản phẩm siêu nhẹ và cung cấp các thành phần chống nắng phổ rộng bảo vệ da khỏi những bức hại của mặt trời.

Một điểm cộng to đùng là sản phẩm không bết dính, dạng lotion nhẹ, dùng cho làn da dầu nhờn có mụn, chỉ số chống nắng cao nên bảo vệ da thực sự rất yên tâm trong thời tiết nắng nóng ngày hè. Mức giá cao khoảng 350.000 đồng / tuýp 15ml là một điểm cần cân nhắc ở sản phẩm này, tuy nhiên vì thành phần và chất kem khá ổn để dưỡng da ban ngày, lớp finish mịn đẹp nên chỉ 1 tuýp kem này là đủ cho làn da bạn cả mùa hè rồi nhé.

3. Kem dưỡng ẩm chống nắng Senka White Beauty Glow UV Cream

kem dưỡng ẩm trắng da chống nắng
kem dưỡng ẩm chống nắng Senka White Beauty Glow UV Cream.

Là kem dưỡng da ban ngày, chất kem mỏng nhẹ dễ thấm giúp bạn dễ dàng hơn khi thoa kem mỗi ngày trước khi ra ngoài, thêm độ chống nắng nhẹ với spf 20 giúp cho hũ kem tăng hiệu quả bảo vệ da cho những nơi có nhiều ánh nắng mặt trời. Thành phần dưỡng trắng Nianinamide- B3, giúp chống lại được những tác hại của tia tử ngoại, ức chế hoạt động của tế bào hắc tố (Melanin), đồng thời chống ôxy hóa, và tăng sản xuất Ceramides, giúp da trắng sáng đều màu.

Sản phẩm giá bình dân chỉ khoảng 250.000 một hũ, tuy nhiên dùng khá hao nhưng bù lại dưỡng ẩm tốt và thoáng nhẹ phù hợp với mùa hè nên mình cũng khá ưng ý.

Nghĩ đến việc dưỡng da và chống nắng, hầu hết chúng ta sẽ sử dụng 2 sản phẩm cho 2 bước, một là kem dưỡng da, tiếp theo là kem chống nắng. Vì thế, để tối ưu hóa việc dưỡng da, tiết kiệm thời gian sản phẩm kem dưỡng da chống nắng là một sự lựa chọn không hề tồi.

Bạn nghĩ sao về các sản phẩm được liệt kê ở trên? Có phù hợp với nhu cầu bạn đang tìm kiếm hay không? Hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình một sản phẩm ưng ý.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!