Review EOS Smooth Sphere Lip Balm - son dưỡng môi "hình trứng"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
EOS Smooth Sphere Lip Balm không phải là một cái tên xa lạ đối với các teen girl bởi ngay lần đầu tiên nhìn thấy hộp son môi này, hầu hết các cô gái đều không thể không thốt lên rằng nó quá đáng yêu.

EOS Smooth Sphere Lip Balm còn được gọi là son môi hình “trứng” bởi nó có bao bì giống y như một quả trứng. Đây là sản phẩm của thương hiệu EOS (Evolution of Smooth) – hãng mỹ phẩm drugstore của Mỹ (các sản phẩm drugstore thường là những sản phẩm giá rẻ và bình dân). Hãng sản phẩm này đã từng được các ngôi sao thế giới như Miley Cyrus, Kim Kardashian, One Direction… quảng cáo, bởi vậy, độ phổ biến của nó là không thể không nói tới. Dưới đây là một vài đánh giá về sản phẩm son dưỡng môi đình đám này của EOS.

– Bao bì: Như đã nói, EOS Smooth Sphere Lip Balm có bao bì giống y như một quả trứng đáng yêu, vỏ son có rất nhiều màu tượng trưng cho các mùi khác nhau (ví dụ mùi chanh sẽ có màu vàng…). Đây cũng là điểm nổi trội nhất của sản phẩm son dưỡng môi này. EOS Smooth Sphere Lip Balm được chia thành hai nửa, khi đóng vào mở ra cũng khá dễ dàng và chắc tay. Thật khó để có thể từ chối một “quả trứng” dưỡng môi đáng yêu như thế này.

– Thành phần: Theo như trên trang web chính hãng của EOS Smooth Sphere Lip Balm thì hộp son môi này rất an toàn với thành phần là 95% organic, 100% natural. Nó hoàn toàn không chứa gluten, paraben hay petrolatum – những thành phần có hại thường sử dụng trong các loại mỹ phẩm. Thay vào đó, EOS Smooth Sphere Lip Balm chứa đầy đủ những thành phần bạn cần ở một thỏi son dưỡng môi như Shea Butter (bơ hạt mỡ siêu nổi tiếng trong các sản phẩm cấp ẩm), dầu hạt Jojoba, dầu dừa, dầu olive, vitamin E…

Nhìn chung, nếu theo như quảng cáo của EOS thì rõ ràng EOS Smooth Sphere Lip Balm là thỏi son đáng được lựa chọn.

– Mùi hương: EOS Smooth Sphere Lip Balm có khá nhiều mùi, bạn có thể lựa chọn mùi mà mình yêu thích, từ mùi Honeysuckle Honeydew, Blueberry Acai, Strawberry Sorbet, Pomegranate Raspberry, Summer Fruit, Sweet Mint, Medicated Tangerine đến mùi Lemon Drop. Nói chung thì mùi của son là mùi hương trái cây, dịu nhẹ, vị ngọt ngọt, khá hấp dẫn. Nếu những bạn nào thích đẹp và thích thơm thì có lẽ sẽ không cưỡng nổi sức hút của EOS Smooth Sphere Lip Balm.

– Độ dưỡng ẩm

: Là một sản phẩm son dưỡng môi thì điều quan trọng nhất không phải là mẫu mã, bao bì cũng không phải là mùi thơm tự nhiên mà chính là độ dưỡng ẩm. Tuy nhiên, rất đáng tiếc là độ dưỡng ẩm của EOS Smooth Sphere Lip Balm không tốt và nó bị khá nhiều người phàn nàn.

EOS Smooth Sphere Lip Balm là một loại son dưỡng môi chứa sáp. Ưu điểm của các loại son chứa sáp đó là giúp bảo vệ môi khỏi môi trường bên ngoài, giúp son bền màu và lâu trôi hơn. Tuy nhiên, với một thỏi son dưỡng thì việc chứa sáp lại là một nhược điểm không thể bàn cãi. Bạn sẽ cần phải thoa son thường xuyên liên tục, đấy là còn chưa kể đến việc nếu bôi son trong lúc môi ẩm, son sẽ trượt ra trượt vào mà không thể thấm vào môi nổi. Tất nhiên, nếu có chất sáp, thỏi son dưỡng của bạn sẽ không làm môi lúc nào cũng bóng nhẫy như nhiều loại lip balm khác, nhưng để dưỡng ẩm trong mùa hanh khô mà dùng EOS Smooth Sphere Lip Balm thì có lẽ bạn sẽ không thấy thỏa mãn lắm đâu.

– Giá tiền: Hiện tại, bạn có thể mua son dưỡng ở các shop bán mỹ phẩm xách tay với giá từ 100-130.000VND. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng hiện nay có rất nhiều shop bán son giả, son fake, bạn cần cẩn thận kẻo tiền mất tật mang.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!