So sánh son dưỡng môi Blistex Medicated Mint Lip Balm và "son trứng" EOS Smooth Sphere Lip Balm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có giá tiền không quá chênh lệch, nếu được lựa chọn hai sản phẩm son dưỡng môi Blistex Medicated Mint Lip Balm và "son trứng" EOS Smooth Sphere Lip Balm, bạn sẽ chọn loại nào?

So sánh son dưỡng môi Blistex Medicated Mint Lip Balm và “son trứng” EOS Smooth Sphere Lip Balm

Son dưỡng môi Blistex Medicated Mint Lip Balm

Son dưỡng môi Blistex Medicated Mint Lip Balm

Son trứng EOS Smooth Sphere Lip Balm

Son trứng EOS Smooth Sphere Lip Balm

So sánh về thương hiệu mỹ phẩm

Thương hiệu mỹ phẩm Blistex được thành lập vào năm 1947. Ban đầu nó chỉ hoạt động như một công ty gia đình nhỏ chuyên về các sản phẩm chăm sóc môi ở Mỹ. Với sự phát triển vượt bậc, thương hiệu này đã được rất nhiều phụ nữ trên thế giới biết đến.

Thương hiệu EOS (Evolution of Smooth) là hãng mỹ phẩm drugstore của Mỹ. Hãng sản phẩm này đã từng được Miley Cyrus, Kim Kardashian, One Direction… quảng cáo. Sản phẩm nổi bật của thương hiệu mỹ phẩm này chính là son môi hình trứng – EOS Smooth Sphere Lip Balm.

So sánh về bao bì son dưỡng môi

Một thỏi son có màu xanh lá, khá đơn giản và không có gì đặc biệt. Nếu bạn yêu thích những điều dễ thương có lẽ thỏi son này sẽ không lọt vào tầm ngắm của bạn.

EOS Smooth Sphere Lip Balm nổi bật với bao bì hình trứng, rất đáng yêu và dễ thương. Cũng chính vì vậy mà nhiều cô gái trẻ đã không thể cầm lòng trước “son trứng”, không suy nghĩ gì mà rút hầu bao.

So sánh về thành phần son dưỡng môi

Active Ingredients: Oxybenzone (W/W) (2.5%), Padimate O (W/W) (6.6%), Dimethicone (W/W) (2%). Inactive Ingredients: Beeswax, Camphor, Candelilla Wax, Cetyl Alcohol, Cetyl Palmitate, Cocoa Butter, Flavor, Isopropyl Myristate, Isopropyl Palmitate, Isopropyl Stearate, Lanolin, Lanolin Oil, Menthol, Methylparaben, Mineral Oil, Ozokerite, Paraffin, Petrolatum, Polybutene, Propylparaben, Titanium Dioxide. Thành phần của Blistex Medicated Mint Lip Balm không quá lành tính bởi nó chứa dầu khoáng và paraben cũng như các chiết xuất từ dầu mỏ. Mặc dù vậy nó cũng có một số ưu điểm như chứa thành phần chống nắng, các dưỡng chất khóa ẩm, cung cấp ẩm cho môi.

EOS Smooth Sphere Lip Balm được giới thiệu là có thành phần an toàn với 95% organic, 100% natural. Nó hoàn toàn không chứa gluten, paraben hay petrolatum – những thành phần có hại thường sử dụng trong các loại mỹ phẩm.Tuy nhiên, bạn vẫn không thể kiểm tra được thành phần cụ thể của son trứng này được. Nếu tin tưởng những gì nhà sản xuất cho biết, có thể nói rằng, EOS Smooth Sphere Lip Balm an toàn và phù hợp với hầu hết mọi người. Có một điều đáng chú ý trong thành phần của son trứng là chứa sáp.

So sánh về chất son

Thỏi son dưỡng môi Blistex Medicated Mint Lip Balm có dạng sáp, không màu, không mùi, không vị, và không có gì đặc biệt.

Bởi EOS Smooth Sphere Lip Balm có chứa sáp, vì vậy, son sẽ không có độ bám tốt. Bạn sẽ thấy nó hơi trượt khi thoa.

So sánh về độ dưỡng và trải nghiệm

Cảm giác đầu tiên khi bạn thoa thỏi son này lên môi đó là ướt, dính và hơi bóng. Độ dưỡng của Blistex Medicated Mint Lip Balm chỉ ở mức khá tốt. Nếu bạn có một làn môi bình thường, dễ chiều thì Blistex Medicated Mint Lip Balm có thể sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn luôn bị bong tróc hay nứt nẻ môi thì có lẽ thỏi son dưỡng này không giúp được gì nhiều cho bạn. Ưu điểm đáng kể của Blistex Medicated Mint Lip Balm chính là nó có thành phần chống nắng với chỉ số SPF 15.

EOS Smooth Sphere Lip Balm có chứa sáp, vì vậy, nó sẽ giúp bảo vệ môi khỏi môi trường bên ngoài, giúp son bền màu và lâu trôi hơn, khi thoa lên môi bạn cũng sẽ không thấy bị bóng nhẫy như nhiều thỏi son dưỡng khác. Tuy nhiên, với một thỏi son dưỡng chứa sáp, bạn sẽ cần phải thoa son thường xuyên liên tục, đấy là còn chưa kể đến việc nếu bôi son trong lúc môi ẩm, son sẽ trượt ra trượt vào mà không thể thấm vào môi nổi. Ngoài ra, độ dưỡng của EOS Smooth Sphere Lip Balm cũng không được đánh giá cao. Bạn có thể sẽ thấy thất vọng bởi nó chẳng có tác dụng gì nhiều trong việc dưỡng môi cả.

So sánh về giá thành

khoảng 80.000 VND

dao động từ 100 – 130.000 VND

Kết luận: Xét về độ dưỡng cũng như độ tiện dụng thì có lẽ Blistex Medicated Mint Lip Balm sẽ là sự lựa chọn tốt hơn dành cho bạn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!