Review gel chống nắng Skin Aqua có tốt hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm chống nắng phù hợp với làn da của mình. Vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết nhất về dòng gel chống nắng Skin Aqua trong bài viết này nhé.

Gel chống nắng Skin Aqua là một thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản được nhiều chị em Việt ưa chuộng. Gel chống nắng Skin Aqua có chất lượng tốt và giá cả phù hợp nên được nhiều chị em quan tâm và lựa chọn.

Đôi nét về thương hiệu Skin Aqua

Gel chống nắng Skin Aqua là một dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Sunplay thuộc tập đoàn Rohto Mentholatum của Nhật Bản. Những sản phẩm của Rohto đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ những 1996 trong đó dòng gel chống nắng Skin Aqua được rất nhiều chị em tin dùng và đánh giá cao.

Gel chống nắng Skin Aqua luôn nằm trong top những dòng sản phẩm chống nắng được yêu thích và bán chạy nhất của Sunplay. Sản phẩm được áp dụng công nghệ độ quyền Aqua Boost giúp chất kem tan nhanh và thẩm thấu sâu vào bên trong da cùng với khả năng chống nắng, chống trôi và chống thấm nước hiệu quả. Ngoài ra, gel chống nắng Skin Aqua còn bổ sung cho làn da nhiều tinh chất dưỡng ẩm, dưỡng trắng giúp bảo vệ làn da khởi những tác nhân từ môi trường, ánh nắng mặt trời và chống lão hóa.

Gel chống nắng Skin Aqua luôn nằm trong top những dòng sản phẩm chống nắng được yêu thích.
Gel chống nắng Skin Aqua luôn nằm trong top những dòng sản phẩm chống nắng được yêu thích.

Giới thiệu chi tiết về gel chống nắng Skin Aqua Silky White Gel

Đây là dòng chống nắng nổi tiếng của Sunplay có thiết kế phần vỏ màu hồng vô cùng trẻ trung và nữ tính. Skin Aqua Silky White Gel có chỉ số chống nắng cao với SPF50 PA++++ giúp bảo vệ làn da hoàn toàn trước những tia cực tím có hại từ ánh nắng mặt trời. Sản phẩm với thành phần chính chứa các hoạt chất Hyaluronic Acid và Collagen giúp làn da được cung cấp độ ẩm và luôn căng bóng, khỏe mạnh. Ngoài ra, thành phần của Skin Aqua Silky White Gel có chứa Vitamin C và chiết xuất lá trà xanh giúp làn da được cải thiện một cách đáng kể, đều màu và trắng sáng hơn.

Skin Aqua Silky White Gel cũng được áp dụng công nghệ Aqua Boost giúp kem thẩm thấu nhanh chóng vào da với khả năng chống nước và lâu trôi vô cùng hiệu quả. Khi apply kem lên da có độ mỏng mịn, mướt nhẹ và không gây nhờn dính cho da.

Ưu điểm

  • Chất kem thẩm thấu nhanh, mỏng mịn và không tạo cảm giác bết dính ở trên da.
  • Với chỉ số chống nắng cao giúp bảo vệ làn da hiệu quả trước những tác hại của tia UV.
  • Thành phần chứa các chất dưỡng và dưỡng trắng cho da.
  • Cải thiện sắc tố da.
  • Có thể sử dụng để làm kem lót trang điểm.

Nhược điểm

  • Thiết kế bao bì không có nhiều sự nổi bật.
  • Kiềm dầu kém.
  • Không thích hợp sử dụng cho da nhờn, da hỗn hợp thiên nhờn và da dầu mụn.

Hướng dẫn cách sử dụng gel chống nắng Skin Aqua

Bạn hãy sử dụng gel chống nắng Skin Aqua vào bước cuối cùng của chu trình dưỡng da ban ngày nhé. Bởi nếu bạn dùng các sản phẩm dưỡng da sau lớp chống nắng thì các dưỡng chất sẽ không thẩm thấu vào sâu bên trong để có được hiệu quả mà ngược lại còn làm ảnh hưởng đến hiệu quả của gel chống nắng. Do đó để gel chống nắng Skin Aqua phát huy được hiệu quả tối đa thì bạn nên sử dụng theo các bước trong chu trình chăm sóc da dưới đây nhé.

1. Thoa gel chống nắng Skin Aqua trước khi đi ra ngoài khoảng 20 phút

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng làn da của bạn sẽ bị tổn thương khi phải tiếp xúc với ánh mặt trời ở những giây đầu tiên. Chính vì vậy để gel chống nắng Skin Aqua có thể phát huy được tối đa tác dụng thì hãy bôi sản phẩm trước khi ra ngoài khoảng từ 15 – 30 phút.

Hướng dẫn cách sử dụng gel chống nắng Skin Aqua
Hướng dẫn cách sử dụng gel chống nắng Skin Aqua

2. Hãy dưỡng ẩm trước khi thoa gel chống nắng Skin Aqua

Điều này sẽ vô cùng quan trọng khi bạn sử dụng gel chống nắng không chứa thành phần dưỡng ẩm. Nhưng với dòng gel chống nắng Skin Aqua thì có sự kết hợp 2 trong 1 vừa chống nắng vừa dưỡng da do đó bạn có thể lựa chọn sản phẩm này để tiết kiệm được thời gian. Nhưng để gel chống nắng Skin Aqua phát huy được công dụng thì vẫn cứ sử dụng sản phẩm dưỡng ẩm trước nhé.

3. Sử dụng một lượng gel chống nắng Skin Aqua phù hợp

Bạn nên lấy một lượng gel chống nắng Skin Aqua vừa đủ theo như hướng dẫn ở trên bao bì của sản phẩm cũng như tùy thuộc vào diện tích da sử dụng. Cụ thể như sau:

  • Nếu thoa gel chống nắng cho da mặt thì bạn chỉ cần 1 lượng khoảng bằng 1 đồng xu. 
  • Với body bạn nên sử dụng khoảng 3 – 4 đồng xu là vừa.

Trên đây là những thông tin về gel chống nắng Skin Aqua đang được người dùng đánh giá cao về chất lượng về khả năng chống nắng. Hy vọng rằng với những thông tin mà bài viết này cung cấp sẽ mang đến cho các bạn sự lựa chọn sản phẩm phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!