Review gel chống nắng Parasola có tốt hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để có thể đánh giá được dòng gel chống nắng Parasola này tốt hay không? Hãy cùng chúng tôi xem review về gel chống nắng Parasola này nhé.

Với thời tiết khí hậu mùa hè nắng nóng tại Việt Nam thì việc tìm kiếm một sản phẩm chống nắng có chỉ số SPF cao, thích hợp sử dụng hàng ngày lại có sự khô thoáng và kiềm dầu hiệu quả là tiêu chí lựa chọn của nhiều chị em chúng ta. Hãy cùng chúng tôi xem review về gel chống nắng Parasola nó có đáp ứng được những tiêu chí ở trên không nhé.

Đôi nét về thương hiệu gel chống nắng Parasola

Gel chống nắng Parasola là sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm Naris Cosmetics của Nhật Bản. Thương hiệu này được yêu thích và tin dùng tại Nhật cũng như nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Naris Cosmetics cũng đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam nhưng vẫn còn chứa được phổ biến. Các sản phẩm của Naris vô cùng đa dạng và đa phân khúc giá thành, thích hợp với đa dạng người dùng hiện nay.

Đánh giá chi tiết về gel chống nắng Parasola

Dòng gel chống nắng Parasola là một trong những dòng sản phẩm chống nắng được yêu thích nhất của hãng này. Tiếp theo các bạn hãy cùng xem những review chi tiết về sản phẩm này nhé.

Bao bì thiết kế

Sản phẩm có thiết kế dạng tuýp nhựa thông dụng với dung tích lên đến 90g. Điểm nổi bật của thiết kế sản phẩm này đó chính là tông màu hồng vô cùng nữ tính và “bánh bèo”. Mặt trước của sản phẩm được ghi đầy đủ các thông tin bằng tiếng Anh như “Fragrance UV” (Là dòng kem chống nắng có mùi hương), chỉ số chống nắng SPF50+ PA++++, “Sun Protect and White Care Your Beautiful Skin” (Bảo vệ làn da dưới tác độc của ánh nắng mặt trời và dưỡng trắng da). Và mặt sau của sản phẩm lại được ghi những thông tin bằng tiếng Nhật gây khó khăn nếu như người dùng muốn tìm hiểu.

Gel chống nắng Parasola là dòng kem chống nắng hóa học.
Gel chống nắng Parasola là dòng kem chống nắng hóa học.

Thành phần

Gel chống nắng Parasola là dòng kem chống nắng hóa học với thành phần chứa các hoạt tính như Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate (hay còn gọi là Uvinul A Plus) và Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine (Tinosorb M). Bên cạnh đó sản phẩm còn chứa những thành phần như:

  • Glyceryl, Glycerin, Hydrolyzed Hyaluronic Acid, Sodium Hyaluronate: Dưỡng ẩm và cung cấp độ ẩm cho làn da.
  • Hydrolyzed Collagen, Ceramide, Coenzyme Q10: Cung cấp Collagen cho làn da, để làn da được căng mướt và hạn chế hình thành nếp nhăn.
  • Ascorbyl Palmitate (Một dẫn xuất của Vitamin C): Giúp dưỡng trắng và làm đều màu da, chống lão hóa.
  • Chiết xuất sữa ong chúa (Royal Jelly Extract): Chống lão hóa cho làn da hiệu quả.
  • Chiết xuất hoa dâm bụt (Hibiscus Flower Extract), chiết xuất hoa cúc (Chamomile Extract): Dưỡng ẩm, làm dịu da và góp phần nuôi dưỡng làn da được khỏe mạnh và mịn màng.

Ngoài ra, gel chống nắng Parasola còn chứa các thành phần như: Ethanol, Dimethicone, Silica, Phenoxyethanol, Perfume, Methylparaben…

Công dụng

  • Bảo vệ làn da khỏi những tác động của ánh nắng mặt trời với SPF 50+PA++++.
  • Hiệu quả trong việc ngăn ngừa sự lão hóa của làn da.
  • Cung cấp độ ẩm và giúp làn da được mềm mịn suốt cả ngày dài.
  • Có thể sử dụng để làm kem lót khi trang điểm.

Giá của gel chống nắng Parasola

Hiện nay trên thị trường gel chống nắng Parasola có giá bán khoảng 350.000 đồng/tuýp 90g. Các bạn hoàn toàn có thể tìm mua sản phẩm này trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada…hay các cửa hàng xách tay của Nhật.

Gel chống nắng Parasola hiệu quả trong việc ngăn ngừa sự lão hóa của làn da.
Gel chống nắng Parasola hiệu quả trong việc ngăn ngừa sự lão hóa của làn da.

Gel chống nắng Parasola có tốt không?

Để có thể đánh giá được dòng gel chống nắng Parasola này tốt hay không? Các bạn cần phải biết được những ưu nhược điểm của sản phẩm này nhé. Cụ thể đó là:

Ưu điểm

  • Thiết kế bao bì dễ thương, tiện lợi và đặc biệt có dung tích lớn nên sử dụng được trong thời gian dài.
  • Có chỉ số chống nắng SPF cao thích hợp để sử dụng hàng.
  • Chất kem mịn, thẩm thấu nhanh vào da mà không hề gây bết dính.
  • Không nâng tông da.
  • Có hiệu quả trong việc kiềm dầu.

Nhược điểm

  • Có mùi hương và mùi hương của sản phẩm bám rất lâu.
  • Sản phẩm có giá thành không hề rẻ để sử dụng hàng ngày.

Vậy là chúng tôi đã vừa review chi tiết về gel chống nắng Parasola hiện đang được nhiều chị em lựa chọn. Hy vọng đây chính là sản phẩm mà bạn đang cần tìm kiếm cho làn da của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!