Review Haylou GT1 Pro: Pin 22 giờ, âm thanh dễ nghe, giá chỉ 300k!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Haylou GT1 Pro là chiếc tai nghe đến từ thương hiệu của Xiaomi của Trung Quốc. Trong các mẫu tai nghe của hãng thì chiếc tai nghe này được bán nhất và làm nên tên tuổi dòng tai nghe Haylou. Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì bạn hãy theo dõi bài viết này  nhé

Đánh giá mặt thiết kế của tai nghe Haylou GT1 Pro

Khi đập hộp tai nghe Haylou GT1 Pro bạn sẽ thấy bên trong có hai tai nghe, một hộp sạc, dây cáp micro-USB, cặp mút đệm tai thêm, và hướng dẫn sử dụng. Phần sạc của tai nghe làm từ chất liệu nhựa cao cấp với tông màu đen. Thiết kế và tông màu này giúp sản phẩm trông sang trọng và phù hợp với phong cách của phái mạnh. Cặp tai nghe được đặt sẵn trong hộp sạc nhỏ bằng ngón tay cái có phần đầu có đệm cao su. Thiết kế như vậy giúp tai nghe bám chắc tai và giúp tăng khả năng chống ồn. Sản phẩm phù hợp với nhân viên văn phòng giúp phục vụ nhu cầu thư giãn với phim ảnh hay đàm thoại.

Đánh giá về thời lượng pin của tai nghe Haylou GT1 Pro

Haylou GT1 Pro có thời lượng sử dụng Pin rất tốt. Bạn có thể sử dụng tai nghe trong vòng 3,5 giờ đồng hồ. Hộp sạc có thể sạc tối đa 6 lần cho tai nghe (đây là thông tin được đưa ra còn bạn có thể thử và kiểm chứng nhé). Với thời lượng pin này thì bạn có thể xem phim thoải mái. Bạn có thể sạc nhanh chưa đầy 2 tiếng để tiếp tục sử dụng khi có nhu cầu.

Đánh giá về chất lượng âm thanh của tai nghe Haylou GT1 Pro

Haylou GT1 Pro được đánh giá ngang hàng với chiếc Airpods đình đám. Sản phẩm cho ra chất âm rất ấm, ổn định. Dải Bass của tai nghe mạnh điều này giúp việc nghe nhạc remix là cực đã. Tai nghe này được tích hợp thêm công nghệ mã hóa âm thanh AAC cùng chiếc màng loa 7,2mm nên âm điệu vô cùng rõ ràng và chất nhạc cực tuyệt vời. Có thể nói âm thanh của chiếc tai nghe này không có chỗ nào chê được.

Đánh giá về khả năng chống nước của tai nghe Haylou GT1 Pro

Haylou GT1 Pro được sản xuất theo tiêu chuẩn chống nước IPX5. Một số khách hàng cũng trải nghiệm thử kiểm chứng ngâm tai nghe trong nước khoảng 3 giây rồi lấy lên và vẫn dùng được. Tuy nhiên đây là sản phẩm công nghệ nên bạn không nên thử như vậy nhiều nhé. Đừng test chống nước vì nó được chỉ ứng dụng khi lỡ may đụng nước thôi. Nhưng với khả năng chống nước tiêu chuẩn này thì bạn có thể yên tâm khi đi dưới mưa hoặc sử dụng khi tham gia vận động có thể tiết ra mồ hôi.

Đánh giá về mức giá của tai nghe Haylou GT1 Pro

Haylou GT1 Pro đang được các đơn vị bán trên thị trường với với mức giá cực tốt. Chỉ khoảng ba trăm ngàn đồng là bạn đã có thể sở hữu chiếc tai nghe có thiết kế đẹp âm thanh tốt và những tính năng đi kèm tuyệt vời rồi đó.

Bài viết đã cung cấp những thông tin về mẫu tai nghe Haylou GT1 Pro. Chúng tôi tin rằng mẫu tai nghe này là sự lựa chọn tuyệt vời với thiết kế và âm thanh cực đỉnh. Nếu bạn là một tín đồ công nghệ mà có mức tài chính hạn hẹp thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!