Review kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk giá 500k có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk đang là một cái tên kem chống nắng làm mưa làm gió trong mùa hè này đối với chị em. Hãy cùng Websosanh review kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk để tìm hiểu xem làn da của bạn có phù hợp với sản phẩm này không nhé.

1. Review sữa chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++

1.1 Xuất xứ sữa chống nắng Anessa của nước nào?

Thương hiệu mỹ phẩm Anessa đến từ Nhật Bản – thiên đường đồ chăm sóc da rất được phụ nữ Việt ưa chuộng vì tiêu chuẩn luôn ở mức khắt khe nhất và phù hợp với làn da Á Đông. Nếu chưa từng nghe đến cái tên này thì bạn cũng sẽ không xa lạ với nó vì Anessa là nhãn hiệu nhỏ của ông lớn Shiseido vô cùng nổi tiếng.

Sản phẩm chất lượng và được tiêu thụ nhiều nhất, tạo nên tên tuổi cho hãng chính là kem chống nắng. Thế nên không có gì ngạc nhiên khi Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk SPF50+ mới được tung ra thị trường đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng.

1.2 Thiết kế bao bì

Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk được đựng trong một hũ nhỏ hình trụ rất đặc biệt với nắp vát chéo lên, nhỏ xinh cầm gọn trong lòng bàn tay. Vỏ ngoài làm bằng nhựa khá chắc chắn nên bạn không cần lo lắng tình trạng kem chảy ra quá nhiều nếu lỡ bóp mạnh. Bên cạnh đó, tông màu vàng đồng khá bóng tạo cho lọ kem trông sang trọng và nhã nhặn.

Anessa Perfect UV Sunscreen là sản phẩm chống nắng khá hot gần đâyAnessa Perfect UV Sunscreen là sản phẩm chống nắng khá hot gần đây.

1.3 Giới thiệu thành phần

Khi review kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk cần phải phân tích từng thành phần một có trong sản phẩm. Đầu tiên là các chất giúp chống nắng bao gồm: Zinc Oxide, Titanium Dioxide, Octinoxate, Uvinul A Plus & Tinosorb S và Octocrylen. Đây là những thành phần mang tính chất của cả sữa chống nắng hóa học lẫn sữa chống nắng vật lý, kết hợp được ưu điểm của cả hai.

Ngoài ra, trong Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk còn có cồn, silicon. Trong khi silicon làm mịn da thì cồn giúp da “hít thở” được dễ dàng hơn, không bị mướt quá và làm da thấy bí. Tuy nhiên, nếu bạn nào dị ứng cồn hay da quá nhạy cảm thì sẽ không dùng được sản phẩm này. Cũng như các kem chống nắng đời mới, trong sản phẩm có không ít chất dưỡng ẩm như acid, glycerin và hyaluronic. Ngoài ra, các chiết xuất tự nhiên gồm nha đam, trà xanh, hoa anh đào,… cũng ghi điểm mạnh cho lọ kem chống nắng màu vàng siêu xinh này.

1.4 Kết cấu, mùi hương

Theo review kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk của nhiều beauty blogger, kem có dạng khá lỏng. Vậy nên khi bôi lên da kem cũng thẩm thấu nhanh hơn, chỉ mất tầm 30 giây là bạn có thể tiếp tục bước trang điểm tiếp theo rồi. Tương tự nhiều kem chống nắng của Nhật, kem khi bôi lên da tạo cảm giác mát lạnh, rất sảng khoái trong mùa hè.

Nếu như nhiều chị em không thích mùi cồn trong kem Anessa bản cũ thì ở bản mới nhất này, nhược điểm đó đã được khắc phục gần như hoàn toàn. Anessa không có hương thơm ngát đậm đặc mà mùi thơm của nó khá nhẹ nhàng, chỉ thoảng qua mùi của các thành phần tự nhiên.

Nhờ có silicon nên bạn không cần lo tình trạng có màng trắng mỏng như nhiều kem chống nắng khác trên thị trường hay mắc phải. Silicon còn như lớp bảo vệ tối ưu giúp tác dụng của kem chống nắng giữ vững được cả ngày dài, không cần phải thoa lại nhiều lần giúp chị em vừa tiện lợi vừa tiết kiệm hơn.

1.5 Phù hợp với loại da nào

Khi mua kem chống nắng, bạn phải tìm hiểu kỹ làn da phù hợp với kiểu kem chống nắng nào. Kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk có tốt không còn tùy thuộc vào làn da của riêng từng người. Đối với những cô nàng có làn da dầu hay da thường xuyên tiết mồ hôi trong mùa hè nóng bức thì Anessa Perfect UV Sunscreen chính là một lựa chọn không thể thích hợp hơn. Nếu bạn đi ra biển hay đi chơi, du lịch ở bên ngoài trong thời gian dài thì đừng quên thoa kem chống nắng bảo vệ da của mình tốt nhất. Còn với các cô nàng da nhạy cảm đặc biệt thì hãy tìm hiểu kỹ xem mình có dị ứng với thành phần nào không trước khi quyết định sử dụng nhé.

1.6 Ưu điểm, nhược điểm

Để bảo vệ làn da dưới nắng hè, ưu tiên hàng đầu các chị em cần nhớ là phải dùng kem chống nắng đầy đủ mỗi khi ra đường ban ngày kể cả khi trời không nắng vì vẫn còn nhiều tia UV trong môi trường. Anessa Perfect UV Sunscreen có khả năng chống tia UVA và UVB hoàn hảo, đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Nhật Bản. Ưu điểm khiến chị em thích nhất ở sản phẩm như đã nói ở trên chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa kem vật lý và kem hóa học. Kết cấu của kem khi dùng trên mặt rất thích, không gây ra phiền toái nào đáng kể, tạo cảm giác “như không”.

Tất nhiên, review kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk thực tế cũng có nhược điểm nhưng không lớn, đó là: Anessa không đi kèm công dụng trang điểm 2 trong 1, tức khả năng làm trắng da tự nhiên như nhiều kem chống nắng hot khác trên thị trường. Tuy vậy, đây cũng không hẳn là nhược điểm nếu bạn không có nhu cầu nâng tông da đối với kem chống nắng.

Không còn sợ nắng hè khó chịu khi đã có AnessaKhông còn sợ nắng hè khó chịu khi đã có Anessa!.

2.  Sữa chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen giá bao nhiêu?

Kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk giá bao nhiêu? hiện nay sản phẩm này có giá ưu đãi là 499.000 đồng. Bạn có thể mua kem chống nắng này ở nhiều các cửa hàng mỹ phẩm chính hãng trên toàn quốc.

Ngoài ra, các gian hàng chính hãng Anessa trên các kênh thương mại cũ.ng là địa chỉ uy tín để bạn mua kem chống nắng của thương hiệu này

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tổng hợp tất cả các dòng sản phẩm kem chống nắng Anessa Shiseido

Tổng hợp tất cả các dòng sản phẩm kem chống nắng Anessa Shiseido

Kem chống nắng Anessa shiseido là dòng kem chống nắng được các bạn trẻ ưa chuộng của hãng Shiseido tại Nhật là nhờ khả năng thẩm thấu nhanh và kiểm soát tốt lượng dầu trên da, kem có chỉ số chống nắng cao giúp bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời và các tia cực tím một cách tốt nhất.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!