Review kem chống nắng Aveeno natural Protection Lotion sunscreen

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng vật lý Aveeno natural Protection Lotion phù hợp cho làn da dầu và da hỗn hợp với công thức an toàn lành tính và khả năng chống nước tốt.

Sử dụng kem chống nắng hàng ngày là việc không thể bỏ qua của phái đẹp ngay cả khi không có thời gian để make up, nếu bạn không ngại lớp phủ trắng nhạt trên da của kem chống nắng vật lý thì kem chống nắng Aveeno Natural Protection Lotion là một sự lựa chọn tuyệt vời nhờ công thức tốt, thành phần lành tính 100% từ thiên nhiên như hãng quảng cáo, giảm tối đa nguy cơ dị ứng cho da.

Giới thiệu về kem chống nắng Aveeno natural Protection Lotion sunscreen

Kem chống nắng Aveeno Natural Protection là kem chống nắng vật lý với công thức có chứa các khoáng chất điển hình là Titanium Dioxide và Zinc Oxide ( 3%) giúp làn da nhạy cảm nhất cũng được bảo vệ hoàn toàn dưới tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời.

Cũng như tên gọi của nó, Aveeno Natural Protection là một loại kem chống nắng có thành phần được hãng cam kết là hoàn toàn từ thiên nhiên 100% và có thể bảo vệ da tối ưu trước cả tia UVA ( gây xạm da) và tia UVB ( gây nám ).

Ngoài ra khả năng chống nước sau khi da tiếp xúc với nước trong 80 phút phù hợp với nhưng vận động thông thường và cả quá trình tiết mồ hôi của da. Công thức không chứa hương liệu, không chứa chất gây kích ứng và không chứa dầu giúp kem chống nắng này sử dụng tốt hàng ngày cho làn da dầu và da hỗn hợp.

* Mức giá tham khảo: 300.000 đồng/ chai 85 gram so sánh với các loại kem chống nắng vật lý dạng lotion khác trên thị trường về hiệu quả và trải nghiệm trên da thì đây là mức giá trung bình, rẻ bởi sản phẩm tốt và có thể dùng được khá lâu.

Thành phần và công dụng của kem chống nắng Aveeno Protection Natural lotion SPF50

Active Ingredients: Titanium Dioxide (6%) (Sunscreen), Zinc Oxide (3%) (Sunscreen), Inactive Ingredients: Water, C12-15 Alkyl Benzoate, Cetyl Dimethicone, Styrene/Acrylates Copolymer, PEG-8, Beeswax, Dimethylimidazolidinone Rice Starch, Polyamide-5, Butylene Glycol, Ethylhexylglycerin, Glyceryl Stearate, PEG-100 Stearate, Benzyl Alcohol, Dimethicone, Polyhydroxystearic Acid, Arachidyl Alcohol, Caprylyl Glycol, Trisiloxane, Dipropylene Glycol Dibenzoate, Glycerin, Pentylene Glycol, Behenyl Alcohol, Triethoxycaprylylsilane, Xanthan Gum, Citric Acid, Bisabolol, Acrylates/Dimethicone Copolymer, Arachidyl Glucoside, PPG-15 Stearyl Ether Benzoate, Chlorphenesin, Hydroxyethyl Acrylate/Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, Squalane, Dipotassium Glycyrrhizate, Polyaminopropyl Biguanide, Sodium Citrate, Hydroxyphenyl Propamidobenzoic Acid, Polysorbate 60, Avena Sativa (Oat) Kernel Extract

Công thức không chứa hương liệu, không chứa chất gây kích ứng và không chứa dầu giúp kem chống nắng này sử dụng tốt hàng ngày cho làn da dầu và da hỗn hợp.

Thành phần của chất kem chống nắng vật lý bảo vệ làn da tốt hơn so với kem chống nắng hóa học đồng thời không gây kích ứng da là một ưu điểm của Aveeno, nhờ các chất giúp ổn định được chất kem nên mặc dù chứa thành phần Titanium Dioxide (6%) (Sunscreen), Zinc Oxide (3%) nhưng khi khô lại trên da thì sản phẩm chỉ còn lại là một lớp phủ trắng mờ không ảnh hưởng nhiều đến tông da.

Cảm nhận sử dụng sản phẩm trên da

Với kết cấu mỏng nhẹ và cực kì lành tính cho da, kem chống nắng Aveeno có thành phần làm theo công thức gốc khoáng chất (titanium dioxide and zinc oxide) với công dụng bảo vệ da tốt hơn, đồng thời khiến cho da không bị kích ứng khi sử dụng hàng ngày.

Aveeno cũng tạo một lớp phủ chống nắng phổ rộng bảo vệ da an toàn trước cả 2 loại tia có hại cho da là tia UVA ( tác dụng ở bên ngoài bề mặt da gây xạm đen) và tia UVB ( tác dụng vào tầng da sâu ở phía dưới gây nám) dành cho da nhạy cảm và có khả năng chống nước rất tốt.

Kết cấu mỏng nhẹ dạng lotion giúp sử dụng rất dễ dàng mỗi lần dùng tay tán sản phẩm lên mặt, sau khi sản phẩm khô hoàn toàn tạo trên da một lớp phủ satin matte và trắng rất nhẹ, đủ để làm hài lòng những ai có làn da thường đến da hỗn hợp. Tuy nhiên làn da khô thì có thể không cảm nhận sản phẩm tốt bởi nó không cung cấp đủ độ ẩm cho làn da khô nhất là khi bạn phải ra ngoài trời nhiều.

Review của người dùng về kem chống nắng Aveeno Natural Protection Lotion SPF 50

” Tôi có làn da dầu và da hỗn hợp và rất yêu thích sản phẩm này, tôi từng tìm kiếm một loại kem chống nắng có thể chống nước và không mất công dụng khi da tôi đổ mồ hôi, tuy nhiên cho tới khi tìm được Aveeno tôi mới thực sự hài lòng bởi kem chống nắng vật lý này có công thức rất tốt cho da, kể cả da nhạy cảm.”

” Làn da khô và da thường nên dùng một lớp kem dưỡng ẩm trước khi bôi kem chống nắng Aveeno.”

” Sản phẩm cho lớp phủ không bóng nhờn, phù hợp cho cả làn da dầu và da nhạy cảm, công thức được xây dựng rất tốt, làn da sau khi bôi kem chống nắng có một lớp phủ trắng nhẹ nhàng tươi tắn. Da tôi thường gặp vấn đề và yếu đi khi dùng kem chống nắng hóa học nhưng với Aveeno thì không, tôi có thể dùng sản phẩm hàng ngày và sẽ mua lại nó.”

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!