Review Kem Chống Nắng Bioderma Photoderm Aquafluid Pocket SPF 50+ - Tiện lợi đến từng chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn vẫn ngại mang theo một tuýp kem chống nắng trong túi xách thì giờ đây, Bioderma - một thương hiệu dược mỹ phẩm Pháp đã mang đến cho bạn một giải pháp - Kem Chống Nắng bỏ túi Bioderma Photoderm Aquafluid Pocket SPF 50+.

 

Giá tham khảo: 300,000 ₫

Bioderma là một thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp. Nếu bạn từng “ngâm cứu” mỹ phẩm Âu Mỹ hẳn sẽ không thể bỏ qua chai nước tẩy trang thần thánh của thương hiệu này. Ngoài nước tẩy trang, Bioderma cũng mang đến cho phụ nữ trên toàn thế giới nhiều sản phẩm vừa tiện lợi lại vừa hiệu quả. Một trong số đó là Kem Chống Nắng Bioderma Photoderm Aquafluid Pocket SPF 50+. Bài viết này sẽ review dòng kem chống nắng bỏ túi cực tiện lợi và nhỏ gọn này.

Kem Chống Nắng Bioderma Photoderm Aquafluid Pocket SPF 50+ với thiết kế nhỏ nhắn, xinh xắn sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá diện tích khi pack đồ du lịch!

Về thiết kế bao bì Kem Chống Nắng Bioderma Photoderm Aquafluid Pocket SPF 50+

Không giống như nhiều sản phẩm kem chống nắng khác cùng hãng với dạng tuýp đơn giản, Kem Chống Nắng Bioderma Photoderm Aquafluid Pocket SPF 50+ được thiết kế rất tiện lợi, nhỏ nhắn, xinh xắn và vừa xinh túi quần jeans của bạn. Nhờ thiết kế này mà bạn có thể mang lọ kem chống nắng thần thánh này đi bất kỳ đâu. Vẫn là màu vàng cam rực rỡ và concept hình ảnh vẫn thường thấy trong các sản phẩm kem chống nắng Bioderma, thế nhưng Kem Chống Nắng Bioderma Photoderm Aquafluid Pocket SPF 50+ lại mang một diện mạo hoàn toàn khác.

Kem Chống Nắng Bioderma Photoderm Aquafluid Pocket SPF 50+ có thiết kế dạng bỏ túi, vô cùng tiện lợi

Về thành phần Kem Chống Nắng Bioderma Photoderm Aquafluid Pocket SPF 50+

Thành phần kem chống nắng bỏ túi Bioderma Photoderm Aquafluid Pocket SPF 50+

AQUA/WATER/EAU, DICAPRYLYL CARBONATE, OCTOCRYLENE, METHYLENE BIS-BENZOTRIAZOLYL TETRAMETHYLBUTYLPHENOL [NANO], BUTYL METHOXYDIBENZOYLMETHANE, GLYCERIN, METHYL METHACRYLATE CROSSPOLYMER, CYCLOHEXASILOXANE, CYCLOPENTASILOXANE, BIS-ETHYLHEXYLOXYPHENOL METHOXYPHENYL TRIAZINE, POLYMETHYLSILSESQUIOXANE, METHYLPROPANEDIOL, HDI/TRIMETHYLOL HEXYLLACTONE CROSSPOLYMER, C20-22 ALKYL PHOSPHATE, C20-22 ALCOHOLS, DECYL GLUCOSIDE, GLYCERYL STEARATE CITRATE, PENTYLENE GLYCOL, MICROCRYSTALLINE CELLULOSE, C30-45 ALKYL CETEARYL DIMETHICONE CROSSPOLYMER, 1,2-HEXANEDIOL, CAPRYLYL GLYCOL, DISODIUM EDTA, XANTHAN GUM, MANNITOL, XYLITOL, SODIUM HYDROXIDE, CELLULOSE GUM, RHAMNOSE, PROPYLENE GLYCOL, CITRIC ACID, ECTOIN, TOCOPHEROL. [BI 642]

Về cơ bản, các thành phần trong kem chống nắng dạng thỏi bỏ túi này giống với kem chống nắng Bioderma Photoderm SPF50+ dạng tuýp nên nếu bạn nào đã từng dùng qua dạng tuýp sẽ ngay lập tức cảm thấy hài lòng với sản phẩm bỏ túi này.

Về kết cấu và hiệu quả sử dụng của Kem Chống Nắng Bioderma Photoderm Aquafluid Pocket SPF 50+

Kết cấu của em kem chống nắng nhỏ gọn này rất mỏng nhẹ, dạng lỏng chứ không phải dạng cream nên khi apply lên da hoàn toàn không có cảm giác nhờn dính hay bí bết. Kết cấu này đặc biệt phù hợp với những cô nàng có làn da dầu hoặc da hỗn hợp. Khi thoa lên da, em nó khá là mướt và làm bật tông da lên một chút, bạn hoàn toàn có thể tận dụng em nó để thay thế kem nền hay BB cream.

Kem Chống Nắng Bioderma Photoderm Aquafluid Pocket SPF 50+ là phiên bản bỏ túi của Kem Chống Nắng Bioderma Photoderm Aquafluid SPF 50+ dạng tuýp đã từng “nổi đình nổi đám” trước đó!

Khả năng chống nắng: khả năng chống nắng của Kem Chống Nắng Bioderma Photoderm Aquafluid Pocket SPF 50+ cao chót vót SPF 50+, PA++++ với hoạt chất chống nắng thế hệ mới Tinosorb cho hiệu quả chống nắng bền vững.

Ngoài ra, Kem Chống Nắng Bioderma Photoderm Aquafluid Pocket SPF 50+ còn có khả năng chống thấm nước tối đa 80p, an toàn cho da nhạy cảm.

Đây là kem chống nắng dành riêng cho những chuyến du lịch ngắn ngày. Sự nhỏ gọn và xinh xắn của em nó sẽ giúp bạn tiết kiệm diện tích đáng kể khi pack đồ du lịch. Em nó cũng vô cùng hoàn hảo cho những cô nàng da dầu, da hỗn hợp muốn tìm kiếm một sản phẩm chống nắng hàng ngày với mức giá phải chăng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!