Review kem chống nắng dạng sáp Neutrogena Sunscreen Beach Defense Sunblock Stick SPF 50+

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng dạng thỏi có chống nước Neutrogena vừa có độ tiện lợi cao lại kết cấu tốt, chỉ số SPF cao giúp bảo vệ da sau khi tiếp xúc với ánh nắng nhiều giờ.

Giới thiệu về kem chống nắng dạng sáp Neutrogena Beach Defense Sunblock Stick SPF 50+

Kem chống nắng dạng sáp Neutrogena Sunscreen Beach Defense Sunblock Stick SPF 50+ với công thức chống nắng hoàn hảo, bảo vệ da an toàn tuyệt đối trước tác hại của tia UVA và UVB mà không gây mụn, nhờn và bít lỗ chân lông. Thời gian chịu nước lên đến 80 phút phù hợp với mọi loại da.

Thành phần Kem chống nắng dạng sáp Neutrogena Sunscreen Beach Defense Sunblock Stick SPF 50+

– Thành phần hoạt tính: Avobenzone 3%, Homosalate 15%, Octisalate 5%, Octocrylene 10%, Oxybenzone 3%.

– Thành phần không hoạt tính: Adipic Acid/Diglycol Crosspolymer, Beeswax, BHT, C12-15 Alkyl Benzoate, Diethylhexyl 2.6-Naphthalate, Dimethicone, Fragrance, Neopentyl Glycol Diethylhexanoate, Neopentyl Glycol Disostearate, Octyldodecyl Neopentanoate, Ozokerite, Paraffin, Polyethylene.

Avobenzone 3% là thành phần hoạt động chính có mặt trong hầu hết kem chống nắng hóa học của Neutrogena với khả năng bảo vệ da tuyệt vời tuy nhiên độ bền sau khi ra nắng lại khogon cao, do vậy cần apply lại sau mỗi 2 giờ.

Kem chống nắng dạng thỏi cũng có chứa hương liệu, một thành phần nguy cơ đối với da nhạy cảm và có thể gây kích ứng hoặc các phản ứng không tốt. đặc biệt cho vùng da mỏng như da xung quanh mắt.

Sản phẩm này được đánh giá là tạo ra một lớp phủ mỏng hơn khá nhiều so với các công thức kem chống nắng dạng thỏi khác do vậy mà cái tên “Ultra Sheer” không hẳn là chính xác với khả năng bảo vệ da chỉ ở mức trung bình.

Cũng giống như những loại kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer khác, sản phẩm có khả năng chống náng phổ rộng, có chứa avobenzone trong thành phần giúp chống tia UVA rất hiệu quả.

Thiếu các chất chống oxy hóa cũng là một nhược điểm của kem chống nắng dạng thỏi Neutrogena Spf 70. Các chất chống oxy hóa không chỉ bảo vệ tốt hơn cho da mà nó còn cho phép kem chống nắng hoạt động hiệu quả hơn cho làn da.

Công dụng Kem chống nắng dạng sáp Neutrogena Sunscreen Beach Defense Sunblock Stick

– Giúp ngăn ngừa cháy nắng, làm giảm nguy cơ ung thư và lão hóa da sớm do ánh nắng mặt trời.

– Hấp thụ nhanh vào da, mang lại cảm giác dịu nhẹ, mềm mịn và không nhờn cho làn da.

– Khả năng chống nước và mồ hôi đến 80 phút thuận tiện cho việc bơi lội và vận động mạnh

– Dạng sáp thuận tiện cho việc sử dụng và mang theo người.

Neutrogena-Sunscreen-Beach-Defense-Sunblock-Stick-SPF-50-ad1

Cách dùng Kem chống nắng dạng sáp Neutrogena Sunscreen Beach Defense Sunblock Stick SPF 50+:

Thoa 15 phút trước khi ra nắng để đạt hiệu quả tốt nhất.

Thoa lại sau 80 phút bơi lội, ra mồ hôi hoặc vận động mạnh.

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp.

Kem chống nắng dạng sáp Neutrogena Sunscreen Beach Defense SPF 50+ có tốt không?

Kem chống nắng dạng sáp chống nước Neutrogena Beach Defense mới lạ, độ tiện lợi cao nhưng cũng không hề kém cạnh về khả năng chống nắng cho da với phổ rộng SPF 50+ và bảo vệ chống cả 2 loại tia độc hại cho da là tia UVA và UVB do vậy mà người dùng có thể yên tâm sử dụng cho những ngày hoạt động nhiều ngoài trời.

Mặc dù ở kết cấu đặc, dạng thỏi đứng giống như chất sáp đông lại tuy nhiên sản phẩm không làm tắc nghẽn lỗ chân lông, không gây kích ứng da và nổi mụn.

Công thức không chất tạo mùi hương an toàn cho làn da nhạy cảm của người sử dụng và đã được các chuyên gia bác sĩ da liễu kiểm định và khuyên dùng.

Neutrogena nói rằng thỏi kem chống nắng này không gây nên lớp phủ bóng nhờn trên da tuy nhiên thực tế là nó có để lại trên da một độ bóng nhẹ khi nhìn ở ngoài ánh sáng. Cũng như các loại mỹ phẩm dạng sáp và thỏi có kết cấu dày hơn, Neutrogena stick sunscreen không phù hợp cho làn da dầu và da dễ mọc mụn, mặc dù triệu chứng kích ứng thường chỉ xảy ra trên vùng da mặt và khá ổn khi dùng cho body.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!