Review kem chống nắng Eucerin Sun Gel Creme Oil Control SPF 50+ hot của Eucerin

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng Eucerin oil control có thực sự tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những thông tin bên dưới này nhé.

Ánh nắng cũng như các tia độc hại luôn là nỗi lo lắng của chị em phụ nữ hiện nay do đó cần sử dụng kem chống nắng mỗi ngày sẽ giúp bảo vệ da trước những tác nhân từ bên ngoài môi trường như tia UVA,UVB hay tia cực tím. Kem chống nắng sẽ giúp ngăn chặn tình trạng lão hóa cũng như các vấn đề liên quan đến da như ung thư da, đen da, sạm, thâm nám da. Nhắc đến kem chống nắng tốt không thể nào không nhắc đến kem chống nắng Eucerin Sun Gel Creme Oil Control SPF 50+ đang được tin dùng trên thị trường hiện nay.

Đôi nét về thương hiệu Eucerin.

Thương hiệu Eucerin là một thương hiệu không còn quá xa lạ trên thị trường làm đẹp hiện nay. Eucerin là một thương hiệu đến từ Đức, thành lập vào năm 1882 tại Hamburg bởi bác sĩ da liễu Paul C. Beiersdorf. Từ khi ra đời cho đến nay, thương hiệu vẫn luôn giữ vị trí của mình trên thị trường nhờ các chất lượng mà sản phẩm mang lại. Đặc biệt các sản phẩm của thương hiệu này luôn được các bác sĩ khuyên dùng bởi những thành phần an toàn và lành tính, phù hợp với nhiều loại da. Bên cạnh đó, thương hiệu có rất nhiều loại sản phẩm nên rất được lòng chị em phụ nữ. Một trong những sản phẩm nổi bật nhất đó là kem chống nắng Eucerin Sun Gel Creme Oil Control SPF 50+ đang được bán chạy trên thị trường hiện nay.

Review chi tiết kem chống nắng Eucerin Sun Gel Creme Oil Control SPF 50+.

Hiện nay có rất nhiều hàng nhái, hàng kém chất lượng được bán rất nhiều. Chính vì thế, để là người mua hàng thông minh, chúng ta cần nắm một số thông tin cơ bản của sản phẩm để lựa chọn cho mình một sản phẩm chất lượng cao nhé.

Kem chống nắng Eucerin Sun Gel Creme Oil Control SPF 50+ có tone màu trắng cam nhìn vô cùng ấn tượng.
Kem chống nắng Eucerin Sun Gel Creme Oil Control SPF 50+ có tone màu trắng cam nhìn vô cùng ấn tượng.

1. Thiết kế bên ngoài

Kem chống nắng này được thiết kế với tone màu trắng cam. Sản phẩm được chứa trong bình nhựa có dáng hình trụ và sử dụng vòi ấn rất tiện lợi, dễ dàng sử dụng. Bên cạnh đó có nắp đậy cùng với vòi ấn nên rất an toàn trong việc bảo quản sản phẩm, chỉ cần dùng tay ấn nhẹ là có sản phẩm. Nắp đậy màu cam là điểm nổi bật của sản phẩm.

2. Các thành phần chính của sản phẩm:

Licocalcone A &CA có khả năng bảo vệ da trước những tia độc hại lên đến 45%. Bên cạnh đó còn có Carnitine,Cyclomethicone, Behenyl Alcohol giúp kiểm soát được lượng dầu thừa trên da, giúp se khít lỗ chân lông, ngăn chặn tình trạng mụn xuất hiện, hiệu quả lên đến 86%. Bên cạnh đó, sản phẩm nói không với thành phần Paraben cũng như không chứa dầu khoáng, không gây bít tắc lỗ chân lông, cân bằng lượng dầu trên da và không làm mụn ẩn xuất hiện khi sử dụng sản phẩm.

Hơn nữa trong sản phẩm còn có chưa các thành phần chống nắng như Homosalate, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Octocrylene, Phenylbenzimidazole Sulfonic Acid kết hợp với Cyclomethicone, Glycerine,Ethylhexylglycerin giúp cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho da, cung cấp độ ẩm và giúp da mịn màng trắng sáng hơn. Ngoài ra, kem chống nắng Eucerin Sun Gel Creme Oil Control SPF 50+ còn có thành phần khác như Acrylates-C10-30-Alkyl-Acrylate-Crosspolymer,Carbomer,Xanthan Gum,Sodium Hydroxide,Sodium Chloride,Trisodium EDTA, Ethylhexylglycerin,Phenoxyethanol.

Kem chống nắng Eucerin Sun Gel Creme Oil Control SPF 50+ giúp bảo vệ da một cách tuyệt đối.
Kem chống nắng Eucerin Sun Gel Creme Oil Control SPF 50+ giúp bảo vệ da một cách tuyệt đối.

3. Công dụng của kem chống nắng

Sản phẩm sử dụng những công nghệ tiên tiến ngăn chặn các tia UVB,UVA hay tia cực tím tiếp xúc với da, giúp bảo vệ da một cách tuyệt đối. Ngoài ra còn giảm các tình trạng liên quan các vấn đề về da như ung thư da, hắc sắc tố melanin,đen, sạm da,..

Không những thế, kem chống nắng này còn giúp chống oxy hóa và làm dịu nhẹ các tổn thương trên da, bảo vệ và góp phần làm phục hồi da một cách tối đa. Bên cạnh đó còn có khả năng kiểm soát lượng dầu trên da, không gây bít tắc lỗ chân lông, giảm tình trạng mụn đáng kể. Đặc biệt sản phẩm được thiết kế với nâng tone nhẹ, có thể làm lớp lót trước khi makeup nên rất tiện lợi khi lựa chọn sản phẩm.

Trên đây là những review chi tiết kem chống nắng Eucerin Sun Gel Creme Oil Control SPF 50+. Chúng tôi mong rằng với những chia sẻ bổ ích này sẽ giúp bạn lựa chọn được một loại kem chống nắng phù hợp nhất nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!