Review về kem chống nắng The Face Shop dòng Natural Sun Oil

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là dòng kiềm dầu, kem chống nắng The Face Shop liệu có nhẹ nhàng trên làn da hay là dày dặn, gây bí tắc đây?

Thực hư độ tốt của dòng kem chống nắng The Face Shop

Bài viết này sẽ mang đến một loại kem chống nắng thú vị được nhiều người tin dùng, chính là The Face Shop Natural Sun Oil. Dòng này có thực sự tốt không và khả năng chống nắng ra sao thì hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Hãng The Face Shop ra đời từ năm 2003, đã vô cùng phổ biến tại Việt Nam. Hãng này thì cam kết các sản phẩm thực sự thiên nhiên, vô cùng thân thiện. Hãng này đúng là giá bình dân mà chất lượng ổn áp lắm nha.

Hình ảnh đại diện của The Face Shop cũng toàn là các idol nổi tiếng ở Việt Nam nên độ nhận diện cao nữa. Thôi không dài dòng nữa, đến với phần review về kem chống nắng The Face Shop ngay thôi nào.

Ngoại hình của kem chống nắng The Face Shop

kem chống nắng The Face Shop

Như hết thảy các dòng kem chống nắng khác thì bạn này cũng là dạng tuýp. Dung tích của một tuýp là 50ml nhé. Bạn này thân thì có tone màu kem nhẹ còn phần nắp hơi ngả xám nâu. Cơ mà thì cũng không có gì để bàn về ngoại hình em nó cho lắm. Bạn này đơn giản, tinh tế. Tuýp thì mềm, đầu tuýp cũng tiện dụng để lấy sản phẩm ra lắm đấy nha.

Thành phần của kem chống nắng The Face Shop

Kem chống nắng dùng vừa để bảo vệ da khỏi cháy nắng, vừa ngăn các tia gây hại xâm nhập. Nhiều người lo lắng là dùng kem chống nắng da sẽ bị bóng nhờn thì có thể cân nhắc về kem chống nắng The Face Shop này nhé.

Chỉ số chống nắng mình thấy cao, SPF50+ và PA+++ lận, còn khả năng kiềm dầu thì cùng bàn trong phần thử dùng dưới đây nghen.

kem chống nắng The Face Shop

Bạn này thành phần chiết xuất mầm hoa hướng dương nên là có khả năng bảo vệ da ổn áp phết nha. Ngoài ra thì kem chống nắng The Face Shop chứa thêm cả vitamin B nữa nên bảo vệ da khỏi hắc tố melanin, kiểu đỡ bị thâm sạm khi mà ra nắng nhiều ấy. Một loại kem chống nắng cho da bền màu, trẻ hoá và được giữ ẩm một cách hiệu quả nha.

Cảm nhận khi dùng

Bạn kem chống nắng này mình thấy hiệu quả với da, kiểm soát bã nhờn ổn nè, làm đều màu da, không nâng tông quá rõ. Kem chống nắng thì không khiến da bị khô cũng không quá nhờn rít hay gây bít tắc lỗ chân lông đâu.

Kem nhẹ, không gây vệt trắng. Cơ bản thì mình thấy kem chống nắng thì đừng mong là bền màu và lâu trôi nhé. Em nó chỉ như một lớp áo bảo vệ da bên ngoài, khi bị nắng tác động nhiều, khi mà ra ngoài trời lâu thì kiểu gì cũng bị hao mòn đi ấy.

Tức là chúng mình nên thoa lại kem chống nắng The Face Shop sau mỗi khoảng 2-3 tiếng nếu mà hoạt động ở ngoài trời nhé. Còn nếu chỉ ở trong nhà thì thời gian lâu hơn.

Có nên mua kem chống nắng The Face Shop hay không?

Dòng này hướng đến sự tự nhiên và tính năng chính là kiềm dầu. Mình thấy em nó cơ bản cũng làm tốt nhiệm vụ này, dù chưa phải quá xuất sắc. Chất kem nên thoa mỏng thôi nhé. Bạn này tuýp nhựa mềm dễ lấy và cũng tiện mang đi du lịch.

Nói đến đây nhiều người nghĩ rằng đây hẳn là một loại kem chống nắng “không tì vết” đúng không. Thực tế em nó vẫn tồn tại nhược điểm đấy, đó là sản phẩm chứa hương liệu đấy nha. Ai mà thuộc dạng nhạy cảm với mùi hương thì phải cực kỳ cân nhắc khi dùng đó nha.

Nhiều người cứ nghĩ The Face Shop là hãng bình dân nên giá sản phẩm rẻ. Em kem chống nắng The Face Shop này có giá khoảng 500k đấy. Cơ mà cũng đáng để rinh, bảo vệ da ổn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 dòng kem chống nắng The Face Shop tốt nhất hiện nay

5 dòng kem chống nắng The Face Shop tốt nhất hiện nay

Kem chống nắng The face shop cũng là một trong những dòng kem chống nắng Hàn Quốc với thành phần an toàn, lành tính cho làn da. Nhưng nhiều chị em vẫn chưa tin rằng dòng kem chống nắng The face shop có tốt đến vậy không? hay Kem chống nắng The face shop có những loại nào tốt?

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!