Review kem chống nắng Maycreate dạng xịt đang hot hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xịt chống nắng Maycreate là loại chống nắng hóa học giúp bảo vệ da bạn khỏi tia UVA/UVB tác nhân gây tổn hại da với dạng màn sương nhẹ và thoáng khí.

Bạn không có nhiều thời gian? Bạn muốn bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời? Bạn không thích phải chờ đợi lâu để kem khô hoàn toàn trên da hoặc cảm giác dính bết mỗi lần dùng kem chống nắng? Nếu vậy thì kem chống nắng Maycreate dạng xịt là một lựa chọn hấp dẫn dành cho bạn. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để cho mình thêm nhiều lí do để rinh sản phẩm này về sử dụng bạn nhé.

Giới thiệu về hãng mỹ phẩm Maycreate

Kem chống nắng Maycreate thuộc thương hiệu Maycreate, đây là một hãng mỹ phẩm khá nổi tiếng có xuất xứ từ Trung Quốc. Cũng giống như những mỹ phẩm nội địa Trung khác, các sản phẩm của hãng được khá nhiều bạn trẻ trong nước ưa chuộng vì những mẫu mã đa dạng, tính năng vượt trội trong khi giá thành lại siêu rẻ. 

kem chống nắng Maycreate dạng xịt đang hot hiện nay
kem chống nắng Maycreate dạng xịt đang hot hiện nay

Hiện nay, nhiều bạn trẻ Việt Nam đã vượt qua định kiến về hàng Trung Quốc và bắt đầu sử dụng các mỹ phẩm trang điểm đến từ xứ Trung. Nếu bạn tìm hiểu rõ sẽ thấy các sản phẩm này thường có chất lượng ổn định, lành tính và hay bổ sung thêm thành phần dưỡng nên bạn hoàn toàn có thể vừa chăm sóc da mà vừa làm đẹp cho bản thân.

Review kem chống nắng Maycreate dạng xịt

Kem chống nắng Maycreate dạng xịt phun sương là loại chống nắng có thành phần hóa học bảo vệ da với chỉ một màn sương nhẹ thoáng khí. Chai xịt có chỉ số SPF 35 PA +++ là mức chống nắng phổ rộng, chống được tia UVA và UVB, đủ để bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời và sự ô nhiễm bên ngoài.

Ưu điểm:

  • Khi sử dụng sản phẩm để xịt ra da sẽ thấy dung dịch rất lỏng màu trong suốt, không bị bết dính nên không làm tắc lỗ chân lông, không gây nhờn, dễ thẩm thấu trên bề mặt da, mang lại cảm giác nhẹ nhàng cho làn da. Khả năng chịu nước, chống mồ hôi cao.
  • Kem chống nắng Maycreate này có thể thay cho kem nền, có tác dụng nâng tone da rất rõ, có thể giữ được tone da trong vòng 8-12 tiếng.
  • So với dạng kem thì dạng xịt tương đối nhanh gọn nên phù hợp sử dụng cho các cô nàng cần tiết kiệm thời gian. 
Review kem chống nắng Maycreate dạng xịt
Review kem chống nắng Maycreate dạng xịt
  • Xịt chống nắng này tránh mất nước cho da, tạo độ ẩm cao cho làn da nên khi xịt lên sẽ giúp nâng tông và làm căng bóng da. Sản phẩm không chứa dầu, không chứa cồn nên rất an toàn cho các nàng da nhạy cảm.
  • Chai kem chống nắng Maycreate dạng xịt nhỏ gọn dễ mang theo. Ngoài tác dụng chống nắng còn có thêm khả năng dưỡng trắng.

Nhược điểm:

  • Khó tìm mua ở các shop của Việt Nam, bạn có thể order tại các trang web bán hàng của hãng.
  • Sản phẩm chỉ có hướng dẫn bằng tiếng Trung nên sẽ có chút khó khăn khi sử dụng.
  • Nguy cơ mua phải hàng giả, kém chất lượng rất cao.

Giá tham khảo: 50.000-100.000VNĐ/150ml

Hướng dẫn cách dùng kem chống nắng Maycreate dạng xịt

  • Sau khi lau sạch và làm khô vùng da cần chống nắng, lắc đều chai xịt và đặt chai thẳng đứng cách da khoảng 5 cm và nhấn mạnh xuống, rồi dùng tay tán đều kem lên da.
  • Cũng giống các loại kem chống nắng khác, bạn nên xịt 15 phút trước khi đi ra ngoài và phải xịt lại sau 2 tiếng.
Hướng dẫn cách dùng kem chống nắng Maycreate dạng xịt
Hướng dẫn cách dùng kem chống nắng Maycreate dạng xịt
  • Một lưu ý nhỏ là đường kính vòng tròn mà kem chống nắng Maycreate dạng xịt tạo ra khá rộng. Cho nên phải tránh để kem dính ra xung quanh nhé.
  • Kem chống nắng Maycreate có thể dùng cho mặt nhưng không được xịt trực tiếp mà phải xịt ra tay rồi bôi lên và vỗ đều cho đến khi da khô thoáng và đều màu.
  • Nếu bạn phải làm việc liên tục dưới ánh nắng mặt trời và da bạn có dấu hiệu đỏ rát thì cần xịt khoáng để cấp ẩm và làm dịu da.
  • Tác dụng của kem chống nắng Maycreate đối với trang điểm: Nếu xịt trước khi trang điểm thì giúp nâng tone da và kiềm dầu còn xịt sau khi trang điểm thì giúp lớp trang điểm bền màu lâu xuống tone.

Bài viết trên đã review được khá rõ những điểm nổi bật của sản phẩm kem chống nắng Maycreate dạng xịt mà rất nhiều bạn trẻ đang quan tâm hiện nay. Mong rằng bạn có thể tham khảo được những thông tin cần thiết và lựa chọn được sản phẩm kem chống nắng phù hợp với mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!