Review chi tiết các loại kem chống nắng Perfect hot trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng Perfect có thực sự tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những bài viết bên dưới này nhé.

Kem chống nắng được xem là một sản phẩm vô cùng quan trọng và cần thiết đối với mọi người, không riêng gì phụ nữ mà ngay cả con trai và trẻ nhỏ đều cần sử dụng kem chống nắng mỗi ngày và đều đặn. Kem chống nắng được xem là một lớp bảo vệ da trước những tác nhân từ bên ngoài môi trường như tia UVB,UVA hay tia cực tím. Bên cạnh đó, kem chống nắng còn giúp hạn chế mắc các bệnh về da, giảm tốc độ lão hóa, mang lại một làn da tươi trẻ và chắc khỏe. 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem chống nắng với nhiều thương hiệu khác nhau. Một trong số đó không thể không nhắc đến kem chống nắng Perfect thuộc tập đoàn Senka với các loại kem chống nắng đang được ưa chuộng và tin dùng hiện nay.

Đôi nét về thương hiệu Senka.

Senka là một thương hiệu lâu năm của Nhật Bản thuộc tập đoàn Shiseido. Ra đời vào năm 1872, từ khi thành lập cho đến nay,thương hiệu vẫn giữ được vị trí của mình trên thị trường nhờ các sản phẩm đa dạng cũng như chất lượng tuyệt vời mà sản phẩm đem đến cho người dùng.Senka tập trung sản xuất các sản phẩm chăm sóc da mặt tiêu biểu như kem chống nắng, sữa rửa mặt,nước tẩy trang và mặt nạ. Các dòng sản phẩm của Senka giá tương đối hợp lý mà chất lượng cao nên rất được tin dùng. Các thành phần chính của trong chuỗi sản phẩm của thương hiệu Senka rất an toàn và lành tính nên có thể sử dụng với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Các sản phẩm nổi bật góp phần làm nên tên tuổi của thương hiệu:

  • Sữa rửa mặt Senka Perfect: các sản phẩm nổi bật của hãng như: Senka Perfect, Perfect White Clay, Speedy Perfect Whip Moist Touch.
  • Tẩy trang Senka: nước tẩy trang Senka Perfect Water Cleansing, sữa rửa mặt tẩy  trang Senka Perfect Double Wash, dầu tẩy trang Perfect Watery Oil,..
  • Kem chống nắng: Senka Perfect UV Milk, Senka Perfect UV Gel,..
  • Mặt nạ: Senka Perfect Aqua Rich Extra Moist mask, Perfect Aqua Rich Luminous Moist Mask,…

Review chi tiết các loại kem chống nắng Perfect đang được bán chạy trên thị trường hiện nay.

Kem chống nắng có rất nhiều loại với nhiều chức năng, công dụng khác nhau gây khó khăn cho chúng ta khi lựa chọn sản phẩm. Chính vì thế chúng tôi sẽ giới thiệu một vài sản phẩm kem chống nắng Perfect để bạn tham khảo nhé.

1. Kem chống nắng Senka Perfect UV Milk/ Essence.

Kem chống nắng Senka Perfect UV Milk/ Essence.
Kem chống nắng Senka Perfect UV Milk/ Essence.

Kem chống nắng Senka Perfect UV Milk được xem là một trong những sản phẩm được qua tâm gần đây bởi những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm đem lại. Với thiết kế nhỏ nhắn, đựng trong chai nhựa kết hợp với nắp đậy nên rất an toàn trong việc bảo quản sản phẩm. 

Kem chống nắng này là loại kem chống nắng dạng sữa nên sản phẩm rất dịu nhẹ, không gây bết rít khi sử dụng. Thành phần chính có trong sản phẩm bao gồm Octocrylene, Diethylamino Hydroxybenzoyl, Titanium,.. giúp làm một lớp bảo vệ da trước những tác nhân từ bên ngoài môi trường như tia UVA,UVB hay tia cực tím có hại cho da. Ngoài ra sản phẩm còn có chứa dầu cam, vitamin E,Sodium Hyaluronate, Sodium Acetylated Hyaluronic cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho da. Đặc biệt còn có Sericin trong kén tơ tằm trắng giúp mang lại cảm giác dịu nhẹ và mịn màng khi sử dụng. Sản phẩm có thể sử dụng như một lớp kem lót khi makeup bởi sản phẩm có chứa hạt phấn siêu mịn, nhẹ nhàng.

2. Kem chống nắng Senka Perfect UV Gel SPF 50+, PA++++.

Kem chống nắng Senka Perfect UV Gel SPF 50+, PA++++.
Kem chống nắng Senka Perfect UV Gel SPF 50+, PA++++.

Kem chống nắng Senka Perfect UV Gel SPF 50+,PA++++ được thiết kế dạng chai nhựa có nắp đậy rất an toàn khi sử dụng kết hợp với tone màu xanh dương làm chủ đạo mang lại một cảm giác mát lạnh dễ chịu. Thành phần chính có trong sản phẩm bao gồm Alcohol mang lại cảm giác khô thoáng và giúp sản phẩm thẩm thấu nhanh hơn vào da nên không gây tình trạng bết rít, làm bí lỗ chân lông. 

Nhưng điều lưu ý khi lựa chọn sản phẩm có chứa thành phần này bởi sẽ không thích hợp với da nhạy cảm  hoặc da bị dị ứng với cồn. Trong sản phẩm còn có chứa Sericin và hydrolyzed, glycerin, sodium hyaluronate cung cấp các dưỡng chất thiết yếu, mang lại một làn da mềm mịn và trắng sáng.

Trên đây là những thông tin về 2 loại kem chống nắng Perfect đang được bán chạy trên thị trường hiện nay. Chúng tôi hy vọng rằng với những thông tin bổ ích này sẽ giúp bạn tìm được một sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!