Review kem chống nắng Nivea Sun Protect Water Gel SPF 50 PA+++

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So sánh về khả năng chống nắng, Nivea có hạn chế hơn so với các dòng kem chống nắng Nhật Bản khác như Biore hay Shiseido, tuy nhiên xét về khả năng dưỡng với lớp phủ căng mịn trên da thì có lẽ không sản phẩm nào làm tốt bằng dòng chống nắng Nivea Nhật nội địa.

Giới thiệu kem chống nắng Nivea Sun Protect Water Gel

review kem chống nắng Nivea Sun Protect Aqua SPF 50 PA+++

Review kem chống nắng Nivea Sun Protect Aqua SPF 50 PA+++

Nivea là một thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản lớn có mặt tại Việt Nam nhiều năm, tuy vậy những dòng mỹ phẩm nội địa Nhật Bản trên thị trường Việt không thực sự nhiều, và kem chống nắng Nivea Sun Protect Water Gel là một trong những dòng sản phẩm nội địa Nhật dành cho những ai nghiền dùng mỹ phẩm Nhật chính hãng.

Người dùng có thể nhận thấy sự khác biệt ở chất kem chống nắng này, kem chống nắng Nivea Sun Protect Water Gel ở dạng gel nước nên thẩm thấu dễ dàng vào da, không gây nhờn, không để lại lớp phủ trắng trên da giống như các dòng kem chống nắng của thương hiệu khác, so sánh về chất kem với dòng kem chống nắng Nhật như Biore hay Shiseido thì Nivea có khả năng chống nắng kém hơn tuy vậy độ dưỡng của sản phẩm thì khó có thể cạnh tranh được.

Thành phần Kem chống nắng Nivea Sun Protect Water Gel

– Water, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Ethanol, PG, Dimethicone, Ethylhexiltriazon, Diethylaminohydroxybenzoil Benzoic Acid Hexyl, BG, Gilauroyle Glutamine Acid Lysine Na, Quince Seed Extract, Geranium Robertianum Extract, Phellodendron Amurense Bark Extract, Hyaluronic Acid, (Acrylates / Acrylic Acid Alkyl (C10-30)) Crosspolymer, Carbomer, TOCOPHERYL ACETATE, Sodium Hydroxide, BHT, Methylparaben.

Những thành phần chống nắng hóa học của Nivea Sun Protect Water Gel khiến cho sản phẩm không tạo lớp màng trắng trên da, phù hợp với mọi loại da, tuy vậy cũng giống như nhiều loại kem chống nắng hóa học khác, thành phần của kem chống nắng Nivea này có độ bền vững không được cao và cần thoa lại sau mỗi 2 giờ đồng thời khả năng chống lại tia UVA cũng hạn chế hơn.

review kem chống nắng Nivea Sun Protect Aqua SPF 50 PA+++

Review kem chống nắng Nivea Sun Protect Aqua SPF 50 PA+++

Công dụng & Review kem chống nắng Nivea Sun Protect Aqua gel

Kem chống nắng Nivea Sun Protect Water Gel chứa thành phần dưỡng ẩm da từ các khoáng chất thiên nhiên, toàn thân của bạn sẽ được dưỡng ẩm ngay khi đang chống nắng. Nhờ vậy mà bạn gái có thể gắn bó với kem chống nắng hàng ngày mà không lo làn da sẽ bị khô căng hay bị kích ứng khi dùng kéo dài.

Nivea Sun Protect Water Gel hoàn toàn không sử dụng hương liệu, chất tạo màu nên đảm bảo tính an toàn với làn da của bạn, hơn nữa với dòng kem chống nắng Nivea Nhật nội địa sẽ có công thức phù hợp với làn da của phụ nữ Á Đông.

Chất kem mỏng và thấm nhanh cho làn da mịn mướt chính là ưu điểm lớn của kem chống nắng Nivea Sun Protect Aqua Gel. Nhiều người dùng phản hồi khi thoa kem lên da ngay lập tức da trở nên mịn màng, căng mướt giống như dùng một loại kem dưỡng, da không tạo vệt trắng, không ảnh hưởng đến tông da và không làm da bị kích ứng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!