Review kem chống nắng Nivea Sun Protect & White SPF50 PA+++

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem Chống Nắng Và Dưỡng Trắng Da Nivea Sun SPF50 PA+++ có thành phần chống nắng tốt cho da hay không và phù hợp với làn da, cách sử dụng như thế nào?

Giới thiệu serum Chống Nắng Và Dưỡng Trắng Da Nivea Sun SPF50 PA+++

review kem Chống Nắng Và Dưỡng Trắng Da Nivea Sun SPF50 PA+++

Kem Chống Nắng Và Dưỡng Trắng Da Nivea Sun SPF50 PA+++

Serum Chống Nắng Và Dưỡng Trắng Da Nivea Sun SPF50 PA+++ được đánh giá khá tốt về khả năng chống nắng nhờ các thành phần chống nắng hóa học với khả năng bảo vệ da khỏi 2 loại tia có hại gây ung thư da và lão hóa da đó là UVA và UVB.

Khác với kem chống nắng dạng dưỡng serum với chỉ số SPF thấp, kem chống nắng Nivea Sun Spf 50 PA+++ vừa dễ sử dụng, lớp kem mềm mại mỏng nhẹ còn có tác dụng dưỡng da phù hợp sử dụng hàng ngày, bên cạnh đó là khả năng chống nắng cao phù hợp với cả ngày hè. Tuy nhiên là kem chống nắng hóa học không bền vững và không chống nước nên nó phù hợp hơn với dùng hàng ngày và cần thoa lại kem mỗi 2 giờ khi đi ra ngoài.

Thành phần của serum Chống Nắng Và Dưỡng Trắng Da Nivea Sun SPF50 PA+++

Tocopheryl Acetate: một dạng của vitamin E có khả năng chống oxy hóa, tăng cường tấm màng lipid bảo vệ da, chống mất nước, kháng khuẩn và giúp tăng chỉ số spf ( chống tia UVB)

Glycyrrhiza Glabra Root Extract: chiết xuất từ rễ cây cam thảo có khả năng chống viêm, chống oxy hóa và dưỡng trắng da.

Nhóm Silicone: Gồm Polymethylsilsesquixane, Dimethicone và Cyclomethicone có thể là các thành phần không hữu ích cho làn da.

Nhóm cồn: alcohol Denat, Behenyl Alcohol, Cetearyl Alcohol là dạng cồn khô và cồn béo tuy nhiên ở lượng rất nhỏ nên không hề ngửi thấy mùi cồn và cũng không làm da bị khô căng hay nổi mụn.

Hoạt chất chống nắng:

Homosalate: hoạt chất chống nắng hóa học có khả năng chống UVB

Butyl Methoxydibenzoylmethane hay Avobenzone: chất chống nắng hóa học chống UVA1

Ethylhexyl Salicylate hay còn gọi là Octisalate: hoạt chất chống nắng hóa học chống tia UVB

Octocrylene: hoạt chất chống nắng hóa học có khả năng chống tia UVB và làm ổn định hoạt chất chống nắng Avobenzone ở trên.

review serum Chống Nắng Và Dưỡng Trắng Da Nivea Sun SPF50 PA+++

Review kem Chống Nắng Và Dưỡng Trắng Da Nivea Sun SPF50 PA+++

Review serum Chống Nắng Và Dưỡng Trắng Da Nivea Sun SPF50 PA+++

Serum Chống Nắng Và Dưỡng Trắng Da Nivea Sun SPF50 PA+++ có chất kem trắng, mỏng nhẹ, dễ tán và có thể thấm nhanh với lớp phủ trắng nhẹ, độ dưỡng cao và có khả năng làm trắng, nâng tông da hơn một chút, bên cạnh đó thành phần của kem còn giúp da tăng cường sức đề kháng, không bị kích ứng, phù hợp dùng hàng ngày với mọi loại da kể cả da dầu, da hỗn hợp dầu trong mùa hè.

Khả năng chống được tia UVB và UVA chính là điểm được đánh giá cao ở kem chống nắng Nivea Whitening Sun Serum Extra White SPF 50+ PA+++, mặc dù vậy thành phần chủ yếu là chất chống nắng hóa học với đặc điểm không bền vững dưới nắng do vậy cần thoa lại thường xuyên khi ở ngoài trời và phù hợp dùng hàng ngày cho mùa hè.

Thành phần chứa cồn và silicon có thể là những yếu tố cần lưu ý đối với làn da kích ứng và da nhạy cảm. tuy vậy kết cấu dễ thẩm thấu và khô nhanh chóng giúp cho sản phẩm rất thích hợp sử dụng hàng ngày, tiện lợi cao, phù hợp cho làn da dầu và da hỗn hợp dầu trong ngày hè nóng bức.

Mức giá khá rẻ chỉ từ 150.000 đồng giúp cho người dùng dễ dàng mua, sản phẩm có bán tại các cửa hàng tiện lợi, cửa hàng mỹ phẩm toàn quốc.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!