Review kem chống nắng Some By Mi của Hàn cho da dầu mụn và da nhạy cảm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với các cô nàng bị mụn, việc sử dụng loại kem chống nắng không chỉ đơn giản là bảo vệ được da, mà sản phẩm phải thích ứng được với da, không gây lên thêm mụn và thậm chí còn giảm bớt tình trạng mụn do tác nhân bên ngoài gây nên.

Kem chống nắng some by mi chứa các thành phần chống nắng vật lí kết hợp với các thành phần thiên nhiên rất an toàn cho da và có khả năng chống nắng một cách hiệu quả.

Đôi nét về thương hiệu Some By Mi

Some By Mi là một hãng mỹ phẩm nội địa tại Hàn Quốc mới ra đời cách đây không lâu. Sau khi thành công tại thị trường trong nước, hãng đã trở thành một hiện tượng trong lòng các tín đồ làm đẹp trên thế giới khi mang đến các dòng sản phẩm đột phá cho người tiêu dùng.

Review 2 dòng sản phẩm kem chống nắng Some By Mi
Review 2 dòng sản phẩm kem chống nắng Some By Mi

Sở hữu công nghệ độc quyền kết hợp cùng các thành phần tự nhiên lành tính cho da, hầu hết các sản phẩm của Some By Mi từ sữa rửa mặt, nước hoa hồng, kem chống nắng,… đều mang lại hiệu quả bất ngờ trên da và không hề làm phái đẹp thất vọng. 

Vào tháng 2/2019, thông qua sự kiện Launching Event, hãng đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam với sự góp mặt của đại sứ Yook Sung Jae. Sản phẩm kem chống nắng Some By Mi đã giải quyết được nỗi lo của các cô nàng bị mụn khi không thể sử dụng kem chống nắng hóa học do có thành phần kem gây kích ứng da mà cũng không thể sử dụng kem chống nắng vật lí vì sợ chất kem bí gây lên mụn da.

2 dòng kem chống nắng some by mi phổ biến hiện nay

Hiện trên thị trường kem chống nắng some by mi có 2 sản phẩm chính dưới đây, các bạn hãy tham khảo những ưu, nhược của chúng nhé.

Kem Chống Nắng Some By Mi Truecica Mineral 100 Calming Suncream

Kem chống nắng này chứa các thành phần chống nắng vật lí kết hợp với các thành phần thiên nhiên an toàn cho da.

Nổi bật là tinh chất tràm trà và chiết xuất rau má giúp kháng khuẩn, dịu các nốt mụn và chống lão hóa làn da, chiết xuất cây phỉ là thành phần dưỡng da trị mụn se khít lỗ chân lông và một chế phẩm của vitamin B3 là Niacinamide giúp dưỡng trắng và tăng cường sức đề kháng cho da.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì màu xanh lá pha màu trắng nhìn rất bắt mắt, phần nắp vặn màu đen chắc chắn giúp bảo vệ đầu kem kỹ và hợp vệ sinh. Dung tích 50ml nhỏ gọn rất tiện lợi để mang theo hàng ngày 
  • Chất kem màu trắng khi thoa lên da sẽ thấm vào da hoàn toàn và da mình sẽ y như lúc chưa thoa kem, không hề để lại vệt trắng gây nhờn rít khó chịu
  • Thành phần kem chống nắng Some By Mi có 85% là chất dưỡng ẩm nên sẽ giúp da bạn được cấp ẩm một cách tối ưu nhất. 
  • SPF50+/PA++++ với công thức Non-Nano và bộ lọc khoáng chất vô cơ 100% tạo nên lớp màng phản chiếu tia UV khi tiếp xúc với bề mặt da giúp bảo vệ da trong khoảng thời gian lên đến 8 tiếng.
  • Phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da dầu mụn và da nhạy cảm.
  • Sản phẩm có khả năng chống thấm nước và mồ hôi.

Nhược điểm:

  • Có mùi hương khá nồng. 

Giá tham khảo: 300.000VNĐ/50ml

Kem chống nắng Shield Daily Mild Suncream

Sản phẩm với khả năng chống nắng vượt trội SPF 50+ PA+++ kết hợp với các thành phần từ thiên nhiên nên phù hợp sử dụng cho tất cả các loại da kể cả da nhạy cảm, da dầu mụn.

Kem chống nắng Some By Mi Shield Daily Mild Suncream
Kem chống nắng Some By Mi Shield Daily Mild Suncream

Ưu điểm

  • Giải pháp hoàn hảo để bảo vệ cho da mỗi ngày.
  • Ngăn chặn được tình trạng nám, đen sạm, mụn.
  • Như một loại kem vừa làm kem lót, kem dưỡng da, làm trắng, chống lão hóa.
  • Chất kem không quá đặc sệt, mỏng mịn nhẹ nên dễ dàng thấm sâu vào bên trong da tạo được cảm giác khô thoáng và nhẹ tênh cho da.
  • Khả năng chống nước vượt trội.

Nhược điểm

  • Chưa được đánh giá

Giá: 230.000 đồng/50ml

Hi vọng với những thông tin được cung cấp ở trên, các bạn sẽ có được cái nhìn tổng quát nhất về thương hiệu Some By Mi và 2 sản phẩm chính của kem chống nắng Some By Mi.Nếu bạn thấy sản phẩm phù hợp với yêu cầu của mình thì hãy mua và sử dụng. Chúc các bạn có làn da khỏe đẹp, sạch mụn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!