Review kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Clear White SPF 50+ Kem chống nắng giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Da bị mụn nên sử dụng loại kem chống nắng nào tốt ? kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Clear White SPF 50+ giúp bảo vệ và chăm sóc da mụn hiệu quả tròng nhiều giờ liền.

Kem chống nắng Nhật Bản Sunplay Skin Aqua Clear White SPF 50+ PA+++ là một trong những dòng kem chống nắng có lẽ được yêu thích nhất của thương hiệu Sunplay tính đến thời điểm này, không bởi vì nó có tác dụng chống nắng cho da hiệu quả, mà dòng sản phẩm này còn giúp bảo vệ và chăm sóc da mụn rất tốt hiện nay. Vậy ngay sau đây websosanh xin được review thông tin chi tiết về sản phẩm kem chống nắng này nhé các bạn.

Review kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Clear White SPF 50+ Kem chống nắng giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả
Kem chống nắng Nhật Bản Sunplay Skin Aqua Clear White SPF 50+ giúp hạn chế da tiết mồ hôi, cung cấp độ ẩm tốt và dưỡng da hiệu quả

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Clear White SPF 50+ có tốt không ?

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Clear White SPF 50+ có khối lượng 25g, tuýp kem chống nắng  khá nhỏ nhắn, với thiết kế nắp màu vàng thân trắng khá là sang, trông có vẽ nó khá bắt mắt phải không nào chị em, một trong những dòng sản phẩm mình cảm thấy rất ưng ý về tính thẩm mỹ trong thiết kế bao bì so với các dòng kem chống nắng trước đây mình đã từng sử dụng. Nói chung là bao bì khá ổn, kích thước nhỏ nhắn rất tiện lợi để bạn có thể nhét vào túi xách mỗi khi ra ngoài.

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Clear White SPF 50+ có kết cấu dạng sữa lỏng, ưu điểm của dạng kem chống nắng này là thẩm thấu rất nhanh và không gây cảm giác nhờn rít trên da, bạn có thể thoa kem chống nắng này cho toàn thân, đặc biệt hơn là đối với những bạn da bị mụn giống như mình thì nên sử dụng loại kem chống nắng này hằng ngày trước khi đi ra ngoài trời nắng vào mùa hè nhé, công dụng của nó rất hiểu quả đó nha chị em.

Khi apply lên da sẽ có cảm giác hơi bóng và ướt nhưng sau đó thì lớp sữa gần như tệp vào da không bóng, không nhờn rít, cảm giác nhẹ tênh như một lớp màng trong suốt vậy. Đây lại là điều mình thích nhất ở sản phẩm này, cảm giác apply lên da cực kỳ thoải mái đặc biệt là trong mùa hè khi da dễ bị đổ dầu khá là bí bách.

Dù thẩm thấu nhanh nhưng sản phẩm này không hề gây khô da, đồng thời nó kiềm dầu ở một số vùng trên cơ thể rất tốt, bạn biết đấy da mụn thường hey xin ra lượng dầu rất lớn, chính vì thế ta cần một lớp kem chống nắng có khả năng chống chọi với làn da này một cách hiệu quả nhất.

Thêm một điểm mình thích nữa ở sản phẩm này nữa là nó hoàn toàn không có mùi. Mình thì cực kỳ sợ kem chống nắng có mùi vì mình cứ luôn cảm thấy nó có mùi hóa học gì đó, nên sản phẩm này không có mùi mình khá là ưng.

Một ưu điểm nữa khiến mình lựa chọn em chống nắng Sunplay Skin Aqua Clear White SPF 50+ này bởi nó không có cồn, thích hợp cho những chị em có da bị nhạy cảm với các thành phần hoá học.

Giá thành của kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Clear White SPF 50+ cũng rất rẻ, bạn chỉ cần bỏ ra số tiền dưới 100k là bạn đã có thể sở hữu cho mình một tuýp kem chống nắng Sunplay ngay hôm nay.

Một lưu ý nữa, mình muốn nhắn nhủ tới chị em chính là việc không có loại kem chống nắng nào thần kỳ tới mức có thể chữa cho da của bạn hết mụn cả, mà nó chỉ hạn chế da tiếu dầu, chất bẩn gây hại  và tác động xấu từ mặt trời nên da, chính vì thế nên chị em có thể sử dụng sản phẩm này dùng nó như là một lớp kem nhẹ bảo vệ da mình dưới cái thời tiết nắng nóng của mùa hè 2018.

Báo giá các dòng kem chống nắng Sunplay rẻ nhất trên thị trường

Có nên mua kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Clear White SPF 50+ không ?

Có nê mua kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Clear White SPF 50+ không ?
Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Clear White SPF 50+ chống nắng hiệu quả ngăn ngừa da mụn

Lọ kem chống nắng này có khổi lượng 25g tương đương dung tích 25ml và giá dưới 100k không quá đắt cũng không quá rẻ. Sản phẩm này dùng riêng cho da mụn và với dung tích như vậy tức là bạn có thể sử dụng trong 1 tháng với mức giá trên thì cũng khá ổn.

Công dụng của loại kem chống nắng này cũng khá ổn, mình chưa thấy một khuyết điểm nào để nói về dòng sản phẩm này, chính vì thế nếu chị em có một làn da bị mụn thì có thể tham khảo và sử dụng sản phẩm kem chống nắng giá rẻ này ngay hôm nay nhé.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!