Review kem chống nắng trẻ em NIVEA SUN Kids SPF 50+

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nằng cho bé Nivea Sun Kids SPF 50+ có hai dòng sản phẩm dùng hàng ngày lành tính hơn cho làn da nhạy cảm của bé và kem chống nắng đi biển với khả năng chống nước, tùy theo nhu cầu thực tế mà bạn có lựa chọn phù hợp.

Kem chống nắng trẻ em NIVEA SUN Kids SPF 50+

kem chống nắng nivea Sun kids Spf 50+

Kem chống nắng nivea Sun kids Spf 50+

Kem chống nắng trẻ em NIVEA SUN Kids SPF 50+ phù hợp cho làn da nhạy cảm của trẻ em, sản phẩm phù hợp với những chuyến đi biển và bảo vệ bé hiệu quả khi tiếp xúc ánh nắng mặt trời trong những chuyến du lịch.

+Ưu điểm: kem có chỉ số chống nắng cao SPF 50 và lành tính cho làn da nhạy cảm của trẻ, có khả năng chống nước, độ dưỡng cao đem lại lớp phủ mịn màng và giữ ẩm cho làn da của bé.

+Nhược điểm: thành phần còn chứa cồn tuy nhiên ở hàm lượng thấp ảnh hưởng không đáng kể khi bé dùng

Thành phần kem chống nắng trẻ em NIVEA SUN Kids SPF 50+

Aqua, Octocrylene, Glycerin, Titanium Dioxide, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Butylene Glycol, Dicaprylate/Dicaprate, C12-15 Alkyl Benzoate, Alcohol Denat., Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine, Dicaprylyl, Carbonate, Glyceryl Stearate Citrate, Hydrogenated Coco-Glycerides, Myristyl, Myristate, Tocopheryl Acetate, Stearyl Alcohol, Xanthan Gum, VP/Hexadecene, Copolymer, Sodium Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Trimethoxycaprylylsilane, Sodium Citrate, Citric Acid, Trisodium EDTA, Ethylhexylglycerin, Phenoxyethanol, Methylparaben, Ethylparaben, Linalool, Limonene, Benzyl Alcohol, Geraniol, Butylphenyl Methylpropional, Citronellol, Benzyl Salicylate, Cinnamyl Alcohol, Benzyl Benzoate, Citral, Parfum.

review kem chống nắng cho trẻ em nivea sun kids

review kem chống nắng cho trẻ em nivea sun kids

Review kem chống nắng cho trẻ em nivea sun kids

Thành phần chống nắng vật lý kết hợp hóa học khiến cho lớp kem phủ trên da khá trắng, kem dưỡng ẩm tốt nên thích hợp với các vùng da khô do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, chất kem trắng nhẹ nhưng không bóng nhờn mà để lại lớp bảo vệ mềm mịn trên da.

Review kem chống nắng trẻ em NIVEA SUN Kids SPF 50+

Kem chống nắng Nivea Sun Kids SPF 50+ được thiết kế với thành phần phù hợp với làn da nhạy cảm của trẻ, đồng thời có bổ sung những chất giúp giảm kích ứng, vitamin E giúp chống lại các gốc tự do gây hại cho bé và tăng cường khả năng chống tia UV trên da.

– Chất kem sau khi thoa trên da khá mềm mại nhờ được dưỡng ẩm tốt với thành phần glycerin an toàn cho da đứng trong top đầu của bảng thành phần, kem có độ ẩm cao nhưng làn da bé thoải mái dễ chịu không bí bách, nhờn dính.

– Khả năng chống nước trong kem chống nắng trẻ em Nivea Sun Kids SPF 50+ giúp cho bé thỏa thích chơi đùa vận động khi tiếp xúc với nước mà vẫn được bảo vệ hoàn hảo.

– Mặc dù có khả năng chống nắng với các thành phần hóa học và vật lý octocrylene, Titanium Dioxide, .. giúp da bé không bị tổn hại bởi tia UVA và UVB, ba mẹ cần hạn chế cho con ra ngoài nắng trong thời gian tia tử ngoại hoạt động mạnh nhất từ 11 – 15h và thoa kem lại sau mỗi 2 giờ ra nắng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!