Review kem dưỡng ẩm Bioderma, có khiến da mọng mướt thật không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có bao nhiêu loại kem dưỡng ẩm Bioderma đáng dùng, đánh giá chi tiết ưu nhược điểm của từng dòng, có hết tại đây.

Đánh giá về kem dưỡng ẩm Bioderma, top list nên dùng

Nói về kem dưỡng ẩm Bioderma thì hơi nhiều lựa chọn vì có rất nhiều dòng phù hợp từng đặc điểm da khác nhau. Đầu tiên thì phải nói qua là Bioderma là một hãng mỹ phẩm nổi danh đến từ đất nước Pháp. Hãng ra đời từ năm 1970 lận, đến nay thực sự có chỗ đứng vững chắc trong giới làm đẹp.

Các sản phẩm của thương hiệu này nổi bật với độ lành tính, cơ chế đa chiều…Bioderma ở Việt Nam không hề xa lạ, nhiều người đã biết đến những dòng tẩy trang, son dưỡng môi của hãng. Cơ mà còn kem dưỡng ẩm thì sao, cùng đến với bài review sau và xem xem mặt hàng này có phải thế mạnh của hãng hay không nhé. Đánh giá đảm bảo khách quan nên thoải mái mà tham khảo nghen.

Kem dưỡng ẩm Bioderma xanh – Sebium Sensitive

kem dưỡng Bioderma

Sản phẩm đầu tiên được mang đến chính là dòng dưỡng ẩm xanh của nhà Bioderma. Em này thiết kế kiểu tuýp trắng tinh khôi có điểm tô chữ và một vài chi tiết màu xanh non nhìn dịu mắt vô cùng. Đây là dòng kem thuộc về những ai đang gặp vấn đề về lão hoá da. Em này có tác dụng là khiến da trắng hồng hào, trở nên căng mượt hơn và mờ nám, sáng hồng hiệu quả. Trong em này mình thấy có tảo nâu nên khả năng dưỡng trắng lẫn dưỡng ẩm đều sâu.

Bạn yên tâm là dùng khoảng 1-2 tuần là cải thiện da dẻ liền. Ngoài ra em nó còn có chiết xuất bạch quả, chống oxy hoá tốt. Mới dùng nên mình chưa thể đánh giá chi tiết về điểm này. Còn nhiều chất khoá và dưỡng ẩm nữa như là vitamin E rồi Glycerin, có cả kẽm nên chống nhờn, không sợ bí tắc lỗ chân lông đâu. Đó là ưu điểm, còn phần “chê” thì tuýp hơi nhỏ dùng khá hao và mình không thích mùi em nó cho lắm, hơi khó chịu một chút.

Kem Bioderma Sebium Pore Refiner

kem dưỡng Bioderma

Em kem dưỡng ẩm Bioderma này cũng màu xanh nhưng đừng nhầm với sản phẩm đầu tiên kia nhé. Phải nói là mấy tuýp của Bioderma phải nhìn kĩ không thì siêu dễ nhầm lẫn luôn đó. Bạn dưỡng này nhẹ nhàng hơn. Dòng này thì hợp với da dầu, mụn hơn, kết cấu mỏng nhẹ cực kỳ không khiến da bị bí nặng đâu.

Trong sản phẩm thì cũng có tảo nâu, em này có nấm Fomes hục hồi da tốt rồi các chất dưỡng ẩm dồi dào như Citric Acid, Glycerin, Salicylic…cho da mịn mượt hơn, không sợ khô nhăn. Ngoài ra thành phần còn thấy có chứa Propylene Glycol kháng viêm, chống vi khuẩn gây hại thực sự là một giải pháp tuyệt vời cho làn da. Bạn này mình thấy ổn có mỗi cái chứa cả dầu khoáng, mọi người lưu ý một chút khi dùng nha. Ai mà da dầu, bóng thì đừng nên dùng. Dòng này mùi hơi nồng một chút.

Kem dưỡng ẩm Bioderma tím

kem dưỡng Bioderma

Đây là dòng Cicabio Creme, cho những ai đang cần phục hồi làn da. Da hỗn hợp dùng em này cũng ổn đó. Sản phẩm này thì tính năng dĩ nhiên là dưỡng ẩm rồi. Trong thành phần thì có nho rồi các loại vitamin E, coenzyme Q1, Beta-Carotene bảo vệ da khỏi lão hoá, đặc biệt em nó có chứa rau má cho da không bị tổn thương và cả Zinc Oxide tha hồ tăng độ khoẻ.

Thành phần còn có nhiều chất tái tạo để tập trung ngăn da chống khỏi tổn thương, trở nên tươi trẻ hơn gấp bội. Nói về nhược điểm thì ngoài giá cao thì chẳng có gì phải chê cả.

Có nên mua kem dưỡng ẩm Bioderma?

Mình thấy với mức giá khoảng dao động từ 350k-450k cho một tuýp nhỏ xíu thì khá là đắt. Cơ mà em nó vẫn đáng để rinh về. Nếu có điều kiện thì đầu tư để dưỡng ẩm chuyên sâu hoặc phục hồi da nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!