Review serum Timeless B5 dưỡng ẩm, khiến da mọng đẹp có dễ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ấn tượng về serum Timeless B5 không chỉ ở ngoại hình mà còn đến từ công dụng thần thánh của em nó. Đánh giá chi tiết ngay dưới đây.

Tường tận về serum Timeless B5 dưỡng ẩm

Nói đến một trong những thành phần phục hồi hàng rào bảo vệ da, cấp ẩm, hạn chế tổn thương nhất định phải kể đến B5. Một trong những thương hiệu có B5 xịn sò nên rinh nhất thì chính là Timeless. Cùng Web So Sánh mang serum Timeless B5 từ xứ cờ hoa đến review xem có gì hay ho mà bao người recommend nhé!

Ngoại hình của serum Timeless B5

serum Timeless B5

Phải nói là Timeless tạo nên mỗi dòng sản phẩm đều mang một màu sắc riêng và đặc tính riêng nên dễ nhận diện cực kỳ. Ngoại hình thì vẫn đơn giản là chai thuỷ tinh kinh điển cho serum. Em này có phần nắp núm nhựa cùng với ống dẫn dài, thoải mái mà lấy được serum bên trong. Ống dẫn điều chỉnh lượng serum khá tốt nhé, không bị tình trạng chảy giọt khó chịu đâu nhé nàng thân yêu.

Chai serum Timeless B5 này có tone màu xanh ngọc mát mắt, dễ chịu. Hãng làm vỏ màu thay vì trong suốt vừa là đẹp vừa giúp bảo vệ dưỡng chất bên trong khỏi ánh nắng mặt trời. Chai thì ghi đầy đủ thành phần thương hiệu cũng như thông tin sản phẩm cho bạn tham khảo thoải mái.

Thành phần chính cũng như công dụng mà serum Timeless B5 mang đến

serum Timeless B5

Tên gọi đã nói được phần nào về sản phẩm này rồi. Thành phần chủ đạo tạo nên em nó chính là B5. Chất này có nhiều công dụng, từ dưỡng ẩm tự nhiên cho da, cấp ẩm và làm dịu một cách tức thì. Có B5 được bổ úng thì da được gia tăng chức năng hàng rào bảo vệ, da nào mà treatment thì thoải mái được làm giảm kích ứng, giảm mẩn đỏ, ngăn thâm mụn. Khi mà kết hợp cùng Hyaluronic Acid khiến khả năng cấp nước cũng như cân bằng độ ẩm cho da khoẻ mạnh hơn gấp bội. Bảng thành phần nhà Timeless nói chung và serum Timeless B5 nhìn chung là đơn giản, tập trung vào những thành phần vàng nổi bật, lành tính với mọi loại da. Em này phù hợp với bất cứ da nào, da dầu, mụn hay nhạy cảm thì càng nên sắm.

Kết cấu ra sao, cảm nhận như nào

serum Timeless B5

Nói chút về mùi thì serum Timeless B5 không chút mùi nào đâu nên thoải mái mà xài nhé nàng. Em này trong suốt, chất hơi sệt, dính nhưng mà dễ tán, thấm nhanh nên dùng rất dễ chịu dù là mùa nào. Mình ban đầu thấy hơi khó chịu vì dính. Mình bị thích những loại thẩm thấu nhanh và không phải chờ đợi lâu. Chắc hẳn ai da khô dùng em này sẽ thấy dễ chịu. Dù hơi dính ban đầu nhưng mà lại thấm nhanh và quan trọng là sau đó không bị hiện tượng dư thừa tinh chất trên mặt.

Công dụng thì mình thấy da mới thoa mát, sau đó cảm thấy có chút căng mọng. Da mà kiểu đi nắng về hay là đang trị liệu thì có thể yên tâm vì em nó giảm đỏ khá là nhanh chóng. Bạn vẫn nên kiên trì dùng chứ không phải dùng lần đầu tiên đã mong da cải thiện hay lột xác liền.

Có nên mua serum Timeless B5 không?

Theo mình thấy thì đầu tư cho serum Timeless B5 là đáng. Dù da bạn đang gặp vấn đề cần treatment hay là da vốn đẹp sẵn đều nên thử dùng em nó xem sao. Quan trọng là giá cũng không hề đắt, chỉ khoảng 350k là có ngay một lọ serum hiệu quả với da. B5 là thành phần có tính chất làm dịu da, bảo vệ hàng rào cho da nên dĩ nhiên không thể khiến da lột xác liền. Cơ mà em nó cũng là trợ thủ đắc lực mà nàng không nên bỏ lỡ đâu đấy. Hiện nay có nhiều chỗ bán serum Timeless B5 này cực, cơ mà nhớ chọn địa chỉ uy tín, mua tại mall cho đảm bảo nhé. Có thể giá cao hơn mấy chỗ khác chút nhưng yên tâm.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!