Review kem dưỡng ẩm chống nắng ban ngày The Body Shop vitamin C Daily Moisturizer spf 30

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
The Body Shop vitamin C Daily Moisturizer spf 30 là kem dưỡng ẩm kết cấu khá đặc giúp dưỡng ẩm tốt và bảo vệ da với mức giá hợp lý phù hợp với làn da khô và da thường.

Đánh giá của chuyên gia về kem dưỡng vitamin C Daily Moisturizer spf 30

Kem dưỡng ban ngày The bodyshop Vitamin C có chứa thành phần chống nắng avobenzone giúp bảo vệ đáng tin cậy dưới ánh nắng mặt trời, sản phẩm còn chứa thành phần chống lão hóa có lợi cho da. Kết cấu chất kêm mỏng nhẹ giúp cho da luôn cấp ẩm mềm mại và phù hợp nhất với làn da thường và da khô.

Thành phần vitamin C trong sản phẩm này là chất tetrahexyldecyl ascorbate, tuy nhiên ở hàm lượng không đủ nhiều để giúp da mặt xỉn màu trở nên sáng hơn hoặc đồng đều màu da hơn. Mặc dù vitamin C này khá có lợi cho da, nó cũng không phải là thành phần chống lão hóa duy nhất mà bạn có thể tìm được. Sản phẩm có chứa hương liệu có thể gây dị ứng da và không được khuyên khích với làn da nhạy cảm.

Đặc điểm của kem dưỡngẩm chống nắng ban ngày vitamin C Daily Moisturizer spf 30

Ưu điểm :

Mức giá bình dân không quá đắt với một kem dưỡng ban ngày có chỉ số chống nắng cao và có các thành phần chống lão hóa.

Chất kem mỏng nhẹ lên da cấp độ ẩm tốt và kéo dài trong nhiều giờ đủ để da luôn cấp ẩm mềm mại và bảo vệ tốt khi có sự tác động của môi trường.

Nhược điểm :

Sản phẩm cung cấp vitamin C nhưng với liều lượng thấp hơn so với một loại kem vitamin C nên có.

Không đem lại hiệu quả trị liệu cho da lâu dài mặc dù trong thành phần có chứa các thành phần tốt cho da.

Có chứa một lượng nhỏ hương liệu có thể gây phản ứng kích ứng cho da, đặc biệt không phù hợp với làn da nhạy cảm.

Thành phần của kem dưỡng hàng ngày The Bodyshop Vitamin C Daily Moisturizer SPF30

Avobenzone (2%), Octinoxate (7.5%), Octisalate (5%), Octocrylene (5%) Other: Water, Isododecane, Hydrogenated Polydecene, Glycerin, Glyceryl Stearate, Arachidyl Alcohol, Caprylyl Glycol, Behenyl Alcohol, PEG-100 Stearate, Arachidyl Glucoside, Cetyl Alcohol, Sesamum Indicum (Sesame) Seed Oil, Tetrahexyldecyl Ascorbate, Phenoxyethanol, Acrylamide/Ammonium Acrylate Copolymer, Fragrance, Xanthan Gum, Dimethicone, Polyisobutene, Myrciaria Dubia Fruit Extract, Disodium EDTA, Sorbic Acid, Linalool, Polysorbate 20, Sorbitan Isostearate, Limonene, Benzyl Benzoate, Potassium Sorbate, Hexyl Cinnamal, Citronellol

Thành phần vitamin C trong kem dưỡng ẩm chống nắng ban ngày The Body Shop Vitamin C là tetrahexyldecyl ascorbate, tuy nhiên lượng chất này không đủ nhiều để có công dụng giúp da mặt xỉn màu trở nên sáng hơn hoặc đồng đều màu da hơn. Mặc dù vitamin C này khá có lợi cho da, nó cũng không phải là thành phần chống lão hóa duy nhất mà bạn có thể tìm được.

Sản phẩm có chứa hương liệu có thể gây dị ứng da và không được khuyên khích với làn da nhạy cảm.

Thông tin thêm về phản ứng dị ứng có thể xảy ra khi sử dụng mỹ phẩm nói chung

Các phản ứng dị ứng có thể không hiện rõ ràng trên bề mặt da và vấn đề viêm da có thể phá hủy collagen, làm chậm quá trình tự sửa chữa của da và khiến cho da thiếu đi những chất cần thiết để làn da luôn tươi trẻ. Cách tốt nhất để chăm sóc da khỏe mạnh vẫn là hạn chế tối tiếp tiếp xúc với các hóa chất khiến da kích ứng và thay vào đó là lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da có thành phần lành mạnh hơn.

( Nguồn Inflammation Research December 2008, pages 558–563; Skin Pharmacology and Physiology, June 2008, pages 124–135, and November-December 2000, pages 358–371; Journal of Investigative Dermatology, April 2008, pages 15–19; Journal of Cosmetic Dermatology, March 2008, pages 78–82; Mechanisms of Ageing and Development, January 2007, pages 92–105; and British Journal of Dermatology, December 2005, pages S13–S22.)

Nhận xét của người dùng về kem dưỡng The Body Shop Vitamin C SPF30

” Kết cấu chất kem khá đặc và gây bóng nhờn cho da, và đây cũng là lí do khiến da tôi bị không khỏe mạnh sau khi dùng. Tôi nghĩ kem dưỡng ban ngày này phù hợp hơn cho làn da khô và da thường.”

” Khả năng dưỡng ẩm tốt, làm mềm mịn da, mùi hương thơm dễ chịu là ưu điểm của kem dưỡng này trong khi đó nó quá đặc và dày khi ở trên da nên khiến làn da dầu của tôi bị bóng nhờn. Mức giá rẻ và khả năng kết hợp tốt giữa kem dưỡng và kem chống nắng không gây kích ứng da có thể phù hợp với người có làn da khô.”

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!