Review son dưỡng môi The Body Shop Chocomania Lip Butter

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
The Body Shop Chocomania Lip Butter là một hũ son dưỡng môi tốt với độ dưỡng ẩm nhiều, có thể giữ ẩm lâu. Tuy nhiên, giá của nó hơi cao một chút so với những gì nó có thể mang lại.

Thương hiệu The Body Shop

The Body Shop là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và được rất nhiều phụ nữ Việt tin dùng. Mặc dù ở Anh, nó chỉ là dòng mỹ phẩm drug-store, không phải dòng high-end nhưng chất lượng của nó lại khá đảm bảo, cộng thêm giá thành bình dân nên các sản phẩm của The Body Shop được rất nhiều phụ nữ trên khắp thế giới yêu thích.

Một điểm làm nên thành công của The Body Shop đó chính là thành phần rất an toàn, lành tính, được chiết xuất từ thiên nhiên. Hiện nay, L’Oréal đang quản lý thương hiệu The Body Shop và nó đã có mặt trên hơn 60 quốc gia với hơn 2100 showroom. Ở Việt Nam bạn có thể tìm mua sản phẩm của thương hiệu này ở rất nhiều nơi.

Review chi tiết son dưỡng môi The Body Shop Chocomania Lip Butter

Có thể nói, son dưỡng môi là một phần không thể thiếu đối với các bạn gái. Nó không chỉ có thể trở thành một lớp son nền vô cùng hiệu quả trước khi đánh son lì mà nó còn giúp đôi môi bạn gái luôn căng mọng, xinh đẹp dù trong những lúc thời tiết hanh khô, giá lạnh. Dưới đây là một vài đánh giá review về hộp son dưỡng môi The Body Shop Chocomania Lip Butter.

– Bao bì: The Body Shop Chocomania Lip Butter có dạng hũ, một chiếc hũ nhỏ nhỏ xinh xinh bằng nhựa có màu nâu khá cổ điển, giống những chiếc hộp đựng vàng của các mẹ các bà thời xưa. Tuy nhiên bởi có dạng hũ nên nhiều bạn gái sẽ không thích lắm, trong đầu nhiều người, định nghĩa son môi phải là thỏi chứ không phải là hũ hay tuýp. Nói chung, dạng hũ hay dạng tuýp sẽ khiến cho việc sử dụng không được tiện lợi cho lắm vì khi sử dụng bạn phải đảm bảo tay mình sạch sẽ và vệ sinh, sau khi dùng lại phải lau và rửa tay, hơi bất tiện.

– Thành phần

: Ricinus Communis Seed Oil (Emollient), Butyrospermum Parkii (Skin-Conditioning Agent/Emollient), Theobroma Cacao Seed Butter (Emollient), Brassica Campestris/Aleurites Fordii Oil Copolymer (Skin-Conditioning Agent – Occlusive), Cera Alba (Emulsifier/Emollient), Lanolin (Emollient), PEG-8 Beeswax (Emulsifier), Hydrogenated Castor Oil (Emollient), Parfum (Fragrance), Silica (Absorbent), Tocopheryl Acetate (Antioxidant), Ammonium Glycyrrhizate (Flavour), Limonene (Fragrance Ingredient), Tocopherol (Antioxidant), Citric Acid (pH Adjuster), CI 77891 (Colour), CI 19140 (Colour), CI 77491 (Colour), CI 77499 (Colour).

+ Trong thành phần của The Body Shop Chocomania Lip Butter có khá nhiều chất dưỡng ẩm. Ricinus Communis Seed Oil, Butyrospermum Parkii, Theobroma Cacao Seed Butter, Brassica Campestris/Aleurites Fordii Oil Copolymer, Cera Alba, Lanolin, Beeswax … đều là những chất dưỡng ẩm cho môi rất tốt. Ngoài ra những thành phần khác cũng giúp cho đôi môi của bạn mềm mại và căng mọng hơn. Bởi vậy, nhìn qua thành phần có thể thấy độ dưỡng ẩm của hũ son dưỡng này khá tốt.

+ Một điểm trừ trong hũ son dưỡng môi này đó chính là trong thành phần có Parfum (Fragrance), Limonene (Fragrance Ingredient). Tất nhiên nó sẽ làm cho son có hương thơm nhưng lại có thể gây dị ứng hoặc khô môi. Những bạn gái không thích mùi hương nhân tạo chắc chắn sẽ không dễ “cảm” hũ son dưỡng này của The Body Shop.

+ Ngoài fragrance thì The Body Shop Chocomania Lip Butter còn chứa cả chất tạo màu nữa, không lành tính cho lắm.

– Chất son: Chất son của The Body Shop Chocomania Lip Butter rất mượt, mềm và mướt. Bạn có thể lướt ngón tay trên bề mặt hũ son để cảm nhận được sự mềm mại này.

– Mùi hương: Như đã nói ở trên, trong thành phần của The Body Shop Chocomania Lip Butter có chứa chất tạo hương nhân tạo nên mặc dù mùi thơm mùi chocolate nhưng vẫn có cảm giác không tự nhiên cho lắm.

– Trải nghiệm và hiệu quả sử dụng: The Body Shop Chocomania Lip Butter có khả năng dưỡng ẩm cho môi rất tốt, dù là đôi môi của bạn bị nứt nẻ hay khô đến mức bong tróc. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng hũ son dưỡng môi này trong mùa đông hanh khô, nó vẫn sẽ khiến bạn hài lòng.

Khi thoa lên môi, bạn sẽ không cảm thấy quá ướt hay môi bị bóng, son sẽ khô và thấm rất nhanh, nó cũng phát huy tác dụng ngay lập tức nữa. Bạn sẽ cảm thấy đôi môi của mình cực kỳ mềm mại, dễ chịu trong vòng 2 – 3 tiếng đồng hồ. Với những bạn có đôi môi thường thì nó có thể dưỡng ẩm lên đến 4-5 tiếng.

Bạn có thể sử dụng The Body Shop Chocomania Lip Butter như một lớp nền trước khi đánh son lì, cũng rất tốt.

– Giá thành: 219.000 VNĐ/hũ. Giá này cũng không phải rẻ nhưng nó cũng không hẳn là quá đắt.

– Kết luận: Nhìn chung The Body Shop Chocomania Lip Butter là một hũ son dưỡng môi tốt với độ dưỡng ẩm nhiều, có thể giữ ẩm lâu. Tuy nhiên, giá của nó hơi cao một chút so với những gì nó có thể mang lại, không những thế, thành phần của nó mới chỉ ở mức an toàn chứ không hẳn là lành tính.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!