Review kem dưỡng ẩm Nivea

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm cho mình một dòng kem dưỡng ẩm phù hợp. Vậy thì hãy tìm hiểu dòng kem dưỡng ẩm Nivea dưới đây nhé !

Dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm Nivea là một trong những dòng kem dưỡng da phổ biến và khá quen thuộc đối với các chị em phụ nữ hiện đại. Đây là một trong những dòng kem được đánh giá cao về khả năng giúp hỗ trợ cấp ẩm, dưỡng ẩm cho làn da. Vậy thì hiệu quả dưỡng ẩm mà dòng kem dưỡng ẩm này mang lại thực chất ra sao? Có những dòng kem nào thực sự tốt cho da dầu, da nhạy cảm và làn da mụn hiện đang được ưa chuộng nhất hiện nay? Nếu như bạn quan tâm đến điều này, vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Chi tiết về thương hiệu đình đám Nivea

Thương hiệu kem dưỡng ẩm Nivea
Kem dưỡng ẩm được yêu thích

Thương hiệu đình đám này vốn dĩ rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt nhưng thực chất thương hiệu Nivea là một trong những thương hiệu mỹ phẩm vô cùng nổi tiếng đình đám của nước Đức. Dòng sản phẩm này được ra đời sớm vào năm 1882, tính đến nay thì thương hiệu đình đám này đã tồn tại được hơn một thập kỷ. Đồng thời, có một khoảng thời gian dài để có thể hình thành và phát triển nên thương hiệu Nivea đã giúp chinh phục được nhiều thị trường và hiện đang trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm toàn cầu. Các dòng sản phẩm đến từ hãng này hiện đang được phân phối và trở nên rất phổ biến ở rất nhiều nước.

Dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm Nivea nào tốt nhất hiện nay

Dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm Nivea Crème chuyên biệt dành cho làn da khô

Dòng kem Nivea Creme là một trong những dòng kem dưỡng ẩm đặc biệt được dành cho làn da mặt và được xem như một vị “Cứu tinh” đối với những chị em phụ nữ hiện đang sở hữu một làn da khô và bị thiếu ẩm. Đây quả thật là một trong những dòng sản phẩm hiện đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay và đang được yêu thích vô cùng bởi nhờ có chứa các thành phần lành tính, đặc biệt là an toàn cho da.

Những thành phần chính có chứa trong trong dòng kem dưỡng ẩm chuyên biệt dành cho làn da khô này bao gồm: Thành phần Axit Citric, Panthenol cùng với thành phần Glycerin với tác dụng giúp hỗ trợ cung cấp độ ẩm cho da, giúp cho làn da trở nên mềm mại, vô cùng mịn màng, đồng thời giúp hỗ trợ tái tạo lại tế bào và giúp chống lão hóa trên làn da một cách hiệu quả.

Ưu điểm vô cùng vượt trội của dòng kem dưỡng da mặt Nivea Creme chính là khả năng dưỡng ẩm sâu, đặc biệt rất phù hợp với những làn da đang bị khô ráp, tróc vảy. Nhờ với các thành ph dưỡng chất vô cùng lành tính nên có thể sử dụng cho cả làn da mỏng manh của trẻ em.

Giá tham khảo của dòng sản phẩm: 40.000 vnđ/ 30ml.

Dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm Nivea Soft Moisturizing Cream chuyên biệt dành cho làn da dầu và làn da mụn

Dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm Nivea
Dòng kem dưỡng ẩm được yêu thích hiện nay

Nivea Soft Moisturizing Cream là một trong những dòng kem dưỡng ẩm toàn thân, có thể sử dụng được cho mọi loại da, đặc biệt là dùng cho làn da dầu nhờn, cùng với làn da mụn. Sản phẩm luôn ‘hot’ trong mức giá bình dân về khả năng giúp hỗ trợ cấp ẩm và giúp hỗ trợ dưỡng ẩm cho làn da. Dòng sản phẩm này còn có chứa các thành phần tự nhiên nên đặc biệt vô cùng an toàn cho da khi sử dụng thường xuyên.

Bên cạnh đó, thành phần chính của dòng kem dưỡng Nivea Soft Moisturizing Cream là dầu Jojoba và cùng vitamin E với công dụng giúp hỗ trợ làm mềm mịn da, đồng thời còn giúp cấp ẩm một cách tối ưu cho làn da, đồng thời còn sử dụng cho các trường hợp làn da bị khô ráp. Nhờ với các thành phần hoàn toàn đến từ tự nhiên nên ưu điểm chính của dòng kem này là đặc biệt hoàn toàn lành tính, vừa giúp hỗ trợ cấp ẩm cho da vừa giúp làm sáng và đẹp da.

Giá tham khảo của dòng sản phẩm: 180.000 vnđ/ 200ml.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!