Review kem dưỡng ban đêm Cerave Facial Moisturizing lotion PM For Normal and Dry Skin

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem dưỡng ban đêm Cerave có những công dụng nào, trải nghiệm thực tế có tốt không và mức giá bao nhiêu tiền? Dưới đây là những thông tin giúp bạn quyết định được sản phẩm này có phù hợp với làn da của mình hay không nhé!

Giới thiệu sữa dưỡng da ban đêm Cerave PM Facial Moisturizing Lotion

kem dưỡng ẩm ban đêm Cerave PM Facial moisturizing lotion có tốt không

Dòng sữa dưỡng da dùng ban đêm của Cerave có công dụng dưỡng ẩm, phục hồi da hư tổn và tạo hàng rảo bảo vệ da, thích hợp cho da thường đến da khô.

Không chỉ dưỡng ẩm tạo màng bảo vệ để da luôn tươi tắn trong mọi môi trường, kem dưỡng ẩm ban đêm của Cerave còn cung cấp các thành phần dưỡng da chất lượng có công dụng làm sáng da, giảm viêm tấy và phục hồi da nhưng vẫn đủ dịu nhẹ để sử dụng hàng ngày.

Sản phẩm được cấp bằng sáng chế thông qua việc công nhận các thành phần chứa trong sản phẩm có khả năng thẩm thấu sâu vào bên trong các tế bào da một cách dễ dàng để duy trì độ ẩm và nuôi dưỡng làn da.

**Giá tham khảo: 350.000 đồng/ chai 89ml, xuất xứ Mỹ

Thành phần sữa dưỡng da ban đêm Cerave PM Facial Moisturizer

Tính an toàn và lành tính trong sản phẩm sữa dưỡng ẩm thể hiện trong thành phần chính của sữa dưỡng ẩm ban đêm Cerave:

Top 5 thành phần chính bao gồm: Nước, Glycerin, Caprylic, Niacinamide (vit B3), Behentrimonium Methosulfate và Cetearyl Alcohol

– Nước và Glycerin là chất có thiết yếu có trong kem dưỡng ẩm và cũng là thành phần an toàn tuyệt đối.

– Caprylic là 1 ester chuyển hóa từ dầu dừa, là 1 axit béo để làm dung môi, làm ẩm, có nhiều trong kem dưỡng thể. Nguyên liệu này không hẳn là một chất dưỡng ẩm hoàn hảo và an toàn vì có thể gây bí tắc lỗ chân lông.

– Niacinamide hoạt động ở 4-5%, thành phần tuy chiếm tỉ lệ không cao nhưng công dụng lại rất được chú ý đó là làm sáng da, phù hợp với da nhạy cảm hay tấy đỏ, giảm nhăn.

– BTMS/BMS là một muối amoni bậc 4, nguồn gốc hạt cải dầu, là chất làm đặc hoặc chất nhũ hóa bề mặt, có nhiều trong dầu xả, dầu gội, tạo kiểu tóc, chất làm mềm trong đồ dưỡng da, an toàn. Chiếm tầm 3-4%

– Ceramide 3, Ceramide 6-II, Ceramide 1: là một loại lipid đặc biệt được tìm thấy hầu hết ở màng tế bào. Ceramide chiếm 40-50% lipid ở lớp ngoài cùng của da- còn gọi là lớp sừng.

review kem dưỡng ẩm ban đêm Cerave

Review trải nghiệm sử dụng sữa dưỡng da ban đêm Cerave PM Moisturizing Lotion

– CeraVe Facial Moisturizing Lotion PM có kết cấu là dạng lotion không quá đặc, thẩm thấu tốt, không gây nhờn và không làm bí da; hơi thiên về dạng gel và có màu trắng loãng. Khi kem đã thoa đều trên da tạo một lớp màng dưỡng ẩm mịn mướt đủ để có công dụng mạnh mẽ trong việc dưỡng ẩm cho da nhiều giờ liền.

– Loại da phù hợp nhất mà Cerave Facial Moisturizing Lotion PMghi trên nhãn của sản phẩm là da thường, da khô; tuy vậy trong thời tiết khô hanh của mùa đông hay mùa hè ở trong phòng điều hòa, loại kem dưỡng đêm này vẫn là lựa chọn khá lý tưởng cho làn da hỗn hợp dầu và cả da nhạy cảm.

– Sản phẩm gần như không có mùi, đây cũng là một trong những yếu tố đạt tiêu chí của những dòng mỹ phẩm lành tính mà Cerave hướng đến, kem dưỡng ban đêm này là một lựa chọn hoàn hảo cho bộ chăm sóc da theo chu trình của Cerave: lành tính, cơ bản mà hiệu quả.

– Với mức giá từ 350.000 đồng và bảng thành phần với chất dưỡng da chất lượng, sản phẩm phù hợp với làn da trẻ từ 20 – 30 tuổi, sản phẩm không có chứa các chất chống lão hóa.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!