Review kem dưỡng da Pond ban đêm xem khả năng dưỡng trắng ra sao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Liệu kem dưỡng da Pond ban đêm có chinh phục được những cô nàng khó tính? Khả năng làm trắng có nhưng thành phần có gì mà bao người đắn đo, cân nhắc?

Nếu nàng đang tìm kiếm một loại kem dưỡng trắng da giá mềm, dùng cho ban đêm thì có lẽ kem dưỡng da Pond ban đêm cũng là một gợi ý hay ho đáng để thử đấy. Với sự phát triển của hằng hà sa số các hãng mỹ phẩm từ bình dân cho đến cao cấp thì có lẽ chỗ đứng của Pond không còn được như xưa. Tuy nhiên thì hãng vẫn có kha khá dòng sản phẩm đáng chú ý. Ví dụ như dòng ban đêm này chẳng hạn.

Ngoại hình của kem dưỡng da Pond ban đêm ra sao?

kem dưỡng da Pond ban đêm

Hộp kem dưỡng này lấy cảm hứng từ nụ hoa hồng, cũng chính là logo của hãng luôn. Mình vốn thuộc team “bánh bèo chúa” thế nên khá thích ngoại hình hường phấn của em nó. Sản phẩm làm bằng hũ thuỷ tinh, có màu trong suốt, dễ dàng quan sát được lượng kem bên trong. Phần nắp màu hồng thực sự xinh xắn, hài hoà với design bao bì.

Em này có cả bản ban ngày nữa nên kem dưỡng da Pond ban đêm bạn chú ý vào dòng chữ là super night cream – night care nhé. Bạn này trong có seal nữa nên bảo vệ sản phẩm tốt nghen. Hãng không có làm que đi kèm nên bạn dùng tay hay là tăm bông với em nó nhé. Vỏ hộp thì ghi thông tin cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh nghen.

Thành phần chính của lọ kem dưỡng này có gì?

Như đã thấy thì kem dưỡng da Pond ban đêm có tính năng chính là dưỡng trắng. Thế nên bảng thành phần thấy ngay Niacinamide. Đây là một dạng của vitamin B3 là hoạt chất vàng dưỡng trắng, có khả năng duy trì độ ẩm cho làn da, cải thiện tình trạng da xỉn màu.

Em này có sáp trứng cá – Stearic Acid cung cấp dưỡng chất cho da sáng mịn và bóng khoẻ. Bạn này lưu ý là có dầu khoáng – mineral oil, có chất bảo quản, có paranben và cả chất tạo mùi.

kem dưỡng da Pond ban đêm

Những ai da nhạy cảm thì mình nghĩ nên “né” ra vì quá trời chất có khả năng gây nên kích ứng luôn đấy.

Kết cấu của kem dưỡng da Pond ban đêm thế nào?

Mình đúng là quá băn khoăn vì thực tình không thích một sản phẩm có paraben, có chất tạo mùi hay là chất bảo quản chút nào. Nhưng mà cuối cùng vẫn thử, may mắn là trộm vía da chưa gặp vấn đề gì. Kem này dạng sánh, hơi giống sữa chua chút ý. Bạn này mình thấy dễ tán, thấm nhanh và khiến da mịn không hề để lại vệt trắng nhé. Mình dùng mỗi em kem dưỡng này không thấy da hơi khô chút. Bởi thế bổ sung thêm cả dòng dưỡng ẩm chuyên dụng khác để nâng niu làn da.

kem dưỡng da Pond ban đêm

Bạn này mình thấy có dưỡng trắng cho da thật. Mình cũng thuộc dạng test sản phẩm có tâm ý. Dùng em nó khoảng vài tuần thấy da mặt cũng sáng hơn tí. Mình nghĩ là cái này phải công nhận dù bảng thành phần của em nó hơi đáng suy nghĩ một chút. Em này mùi hương nồng, đặc tính tương tự như nhiều dòng Pond khác. Những ai mà không thích sản phẩm dưỡng da có mùi thì nên cân nhắc phết đấy nhé.

Có nên rinh kem dưỡng da Pond ban đêm không?

Phân tích ưu nhược điểm và công dụng để chốt hạ có nên mua không nhé. Kem dưỡng này thì giá thành bình dân, cũng dễ tìm mua, ở các siêu thị, cửa hàng tiện lợi đều có thể rinh được cả. Chất kem mịn, thẩm thấu cũng tương đối, không quá lâu. Bnaj này khả năng làm sáng da có, đều màu thì mình thấy chưa. Kem bởi thuộc dòng làm trắng nên có khả năng khiến da hồng hào nhẹ tức thì sau khi thoa. Đến phần chê kem dưỡng da Pond ban đêm rồi nè. Bạn này mùi nồng, không dưỡng ẩm, đặc biệt chứa dầu khoáng, hương liệu rồi cả paraben. Dĩ nhiên nồng độ đã được kiểm soát và hạn chế tối đa khả năng gây kích ứng. Nhưng mà mình vẫn khuyên da nhạy cảm không nên thử. Giá quá rẻ, chỉ khoảng hơn 100k cho một hũ 50ml thì nếu da “lì lợm” có thể thử xài.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!