Review kem dưỡng điều trị viêm da Cetaphil Restoraderm Eczema Skin Restoring Moisturizer

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiệu quả tức thì trong việc làm dịu các tình trạng da châm chích, khô căng và sưng đỏ do viêm da và eczema, Cetaphil Restoraderm Eczema là lựa chọn tốt với thành phần lành tính và quá công dụng lâu dài trong việc hồi phục da.

Giới thiệu kem dưỡng điều trị viêm da CetaphilRestoraderm Eczema

kem dưỡng viêm da Cetaphil Restoraderm skin Restoring Moisturizer

Kem dưỡng viêm da Cetaphil Restoraderm skin Restoring Moisturizer

Kem dưỡng dành cho cơ thể Cetaphil Restoraderm Skin Restoring Moisturizer phù hợp với người dùng muốn tìm kiếm loại kem dưỡng có khả năng cải thiện tức thì cảm giác khô rát và châm chích do triệu chứng viêm da, Eczema và da khô căng do hậu quả của việc dị ứng da.

Những thành phần trong kem dưỡng này còn có khả năng tăng cường hệ miễn dịch của làn da giúp da hồi phục từ bên trong, chống lại những tình trạng dị ứng cũng như tác động tổn hại từ môi trường. Sản phẩm còn không chứa các chất gây hại cho da, lành tính cho loại da trong tình trạng kích ứng.

Công dụng kem dưỡng Cetaphil cho da chàm, da khô

– Làm dịu, bổ sung dưỡng chất, bảo vệ da rất khô và chàm

– Giảm ngứa do bị viêm da, chàm

– Ứng dụng công nghệ ilaggrin ™ làm sạch và kháng khuẩn cao, tiêu diệt tận gốc vi khuẩn gây viêm nhiễm da, đồng thời dưỡng ẩm từ sâu bên trong da

– Đã được chứng minh lâm sàng và công nhận chất lượng an toàn bởi Hiệp hội Quốc gia Eczema

– Không chứa chất steroid làm mỏng và hư tổn da

– Dễ rửa sạch, không bết dính làm cho da mềm mại và mịn màng, không chứa xà phòng, chất bảo quản hay chất tạo mùi, hấp thu nhanh và lan tỏa dễ dàng

– An toàn cho trẻ sơ sinh 3 tháng tuổi trở lên

– Có thể sử dụng hàng ngày

**Giá kem dưỡng Cetaphil restoraderm Eczema: 495.000 đ/chai 10 Oz (296ml)

Thành phần của kem dưỡng trị viêm da CetaphilRestoraderm Eczema

Water, Glycerin, Caprylic/Capric Triglyceride, Helianthus Annus (Sunflower) Seed Oil, Pentylene Glycol, Butyrospermum Parkii (Shea Butter), Sorbitol, Cyclopentasiloxane, Cetearyl Alcohol, Behenyl Alcohol, Glyceryl Stearate, Tocopheryl Acetate, Hydroxypalmitoyl Sphinganine, Niacinamide, Allantoin, Panthenol, Arginine, Disodium Ethylene Dicocamide PEG-15 Disulfate, Glyceryl Stearate Citrate, Sodium PCA, Ceteareth-20, Sodium Polyacrylate, Caprylyl Glycol, Citric Acid, Dimethiconol, Disodium EDTA, Sodium Hyaluronate, Cetyl Alcohol.

kem dưỡng trị viêm eczema cetaphil Restoraderm

Review kem dưỡng trị viêm eczema cetaphil Restoraderm

Kem dưỡng trị viêm da CetaphilRestoraderm Eczema có tốt không?

– Những ai có làn da mắc chứng viêm da, bệnh da Eczema với triệu chứng sưng tấy đỏ, bong tróc, khô căng và dễ kích ứng thì kem dưỡng Cetaphil Restoraderm Eczema hoàn toàn có khả năng cải thiện tình hình cho làn da của bạn.

– Sản phẩm được thiết kế với công thức được chứng minh có khả năng dưỡng ẩm ngay tức thời và có hiệu quả lâu dài trong việc làm dịu da khô, giảm cảm giác châm chích trên da do vấn đề viêm da hoặc khô da.

– Thành phần dễ thẩm thấu nhanh chóng trên da và có hỗ trợ cho khả năng bảo vệ lớp biểu bì ngoài cùng ở da nhờ chất liệu Ceramide và công nghệ độc quyền dựa trên thành phần Ceramide.

– Thành phần lành tính không chứa parapen, hương liệu, steroid, nut oil.

– Người dùng có làn da dễ kích ứng do các vấn đề viêm da, eczema hay do kích ứng với môi trường, hay các dòng mỹ phẩm khác thì Cetaphil Restoraderm Eczema chính là lựa chọn tốt.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!