Review kem dưỡng ẩm Lancome Énergie de Vie Liquid Care Moisturizer

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem dưỡng ẩm là một trong những thứ không thể thiếu được trong quy trình chăm sóc da hàng ngày và Lancome Énergie de Vie Liquid Care Moisturizer chính là lựa chọn cực thích hợp cho những bạn gái muốn có làn da đẹp.

Dưỡng da không những là cung cấp đủ các dưỡng chất thiết yếu cho da mà còn giúp da được thoải mái. Kem dưỡng ẩm Lancome Énergie de Vie Liquid Care Moisturizer tích hợp 2 trong 1, vừa có tác dụng dưỡng ẩm vừa có tác dụng điều trị da, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng và yên tâm để bắt đầu vào quá trình phục hồi làn da.

Kem dưỡng ẩm Lancome Énergie de Vie Liquid Care Moisturizer

Kem dưỡng ẩm Lancome Énergie de Vie Liquid Care Moisturizer

Lancome là một trong những hãng mỹ phẩm có tiếng nhất hiện nay. Trước đây thì hãng thường cho ra mắt các sản phẩm dưỡng da cho tầm tuổi từ 30 trở lên, tuy nhiên, bắt kịp với xu hướng, hãng cũng đã bắt đầu chú ý đến độ tuổi 20-25 – độ tuổi mà bạn gái bắt đầu phải nghĩ đến việc chăm sóc da. Đúng như tên gọi của nó “Energy of life” – năng lượng của cuộc sống, dòng kem dưỡng này sẽ góp phần xóa tan những mệt mỏi, căng thẳng – nguyên nhân khiến da nhanh lão hóa và tổn thương.

Bao bì kem dưỡng ẩm Lancome Énergie de Vie Liquid Care Moisturizer

Kem dưỡng ẩm Lancome Énergie de Vie Liquid Care Moisturizer có bao bì cực sang chảnh và mát mắt

Kem dưỡng ẩm Lancome Énergie de Vie Liquid Care Moisturizer có bao bì cực sang chảnh và mát mắt

Các sản phẩm của Lancome đều mang vẻ sang chảnh và đầy tinh tế, chính vì vậy mà Lancome Énergie de Vie Liquid Care Moisturizer cũng không nằm ngoài quy luật. Chai có màu xanh lá được làm bằng thủy tinh, chỉ cần nhìn thôi cũng cũng đủ thấy nó sang trọng và quý phái như thế nào rồi. Dạng bao bì này cũng rất tiện lợi và vệ sinh khi sử dụng.

Thành phần sản phẩm

Free of Parabens, Sulfates, and Phthalates

INGREDIENTS AQUA / WATER GLYCERIN BIFIDA FERMENT LYSATE ALCOHOL DENAT. PROPYLENE GLYCOL DIMETHICONE PEG-6 CAPRYLIC/CAPRIC GLYCERIDES CI 19140 / YELLOW 5 T-BUTYL ALCOHOL TOCOPHEROL LYCIUM BARBARUM FRUIT EXTRACT LACTIC ACID SODIUM BENZOATE SODIUM HYALURONATE PHENOXYETHANOL CAFFEINE PPG-6-DECYLTETRADECETH-30 MELISSA OFFICINALIS LEAF OIL AMMONIUM POLYACRYLOYLDIMETHYL TAURATE TAMARINDUS INDICA SEED GUM LIMONENE XANTHAN GUM PENTYLENE GLYCOL GENTIANA LUTEA ROOT EXTRACT DIOSCOREA VILLOSA ROOT EXTRACT / WILD YAM ROOT EXTRACT CAPRYLYL GLYCOL DISODIUM EDTA BUTYLENE GLYCOL CITRIC ACID POTASSIUM SORBATE CITRAL HEXYLDECANOL GLYCERYL ISOSTEARATE PARFUM / FRAGRANCE

– Melissa giúp tăng tổng hợp collagen, elastin, kháng khuẩn, làm mềm và tăng sức đề kháng cho da.

– Lycium barbarum fruit extract (Goji berry – hạt kỉ tử): Là một chất chống oxy hóa đồng thời bảo vệ da khỏi tác động xấu từ stress hay ô nhiễm môi trường.

– Gentiana lutea (gentiana) root extract: Có khả năng kháng khuẩn và kháng viêm tốt.

– Tamarindus Indica Seed Gum: Là chiết xuất từ me, có tác dụng hỗ trợ quá trình tăng sinh của nguyên bào sợi, kích thích tổng hợp collagen, elastin. Cũng có một số nghiên cứu khác chứng minh chiết xuất này có thể bảo vệ da chống lại tia UV.

– Caffein: Chất chống oxy hóa phổ biến.

– Bifida Ferment Lysate: Sản phẩm lên men của Bifidobacterium – một loại vi khuẩn kị khí có lợi thường gặp trong đường ruột của người. Một số nghiên cứu chỉ ra rằng chất này có khả năng sữa chữa ADN, phục hồi da đặc biệt là làn da nhạy cảm, cải thiện, ngăn ngừa tổn thương da, tăng sức đề kháng của da trước các tác nhân vật lý và hóa học có hại.

– Một số thành phần có vai trò dưỡng ẩm như Butylene glycol, Glycerin, Sodium Hyaluronate (muối của Hyaluronic acid), vitamin E.

– Bên cạnh đó cũng có một số thành phần da nhạy cảm cần lưu ý như alcoho denat, chất tạo mùi.

Kem dưỡng ẩm Lancome Énergie de Vie Liquid Care Moisturizer

Kem dưỡng ẩm Lancome Énergie de Vie Liquid Care Moisturizer

Trải nghiệm sản phẩm khi dùng Lancome Énergie de Vie Liquid Care Moisturizer

Gọi là kem dưỡng ẩm nhưng thực ra kết cấu của Lancome Énergie de Vie Liquid Care Moisturizer lại giống với dạng liquid hơn. Kết cấu lỏng nên cực dễ thấm vào da, cũng không làm bạn có cảm giác bết dính hay nhờn rít khó chịu. Khi thoa Lancome Énergie de Vie Liquid Care Moisturizer lên da, bạn sẽ thấy thoải mái, mát lạnh, sảng khoái, kem tan rất nhanh và để lại một lớp dưỡng bóng nhẹ.

Độ dưỡng của Lancome Énergie de Vie Liquid Care Moisturizer được đánh giá là rất tốt. Làn da được chăm sóc từ sâu bên trong nên cực ẩm mượt, nhẹ nhàng. Da cũng dần sáng hơn, không còn có dấu hiệu mệt mỏi, xỉn màu nữa. Lancome gợi ý rằng bạn có thể dùng em này cho buổi sáng và dạng cream cho buổi tối nhưng nếu đã thử nghiệm với chất lỏng thần kỳ này thì bạn có thể bị mê hoặc cho cả sáng lẫn tối. Dòng dưỡng này dường như hợp với da hỗn hợp và thời tiết nóng.

Mặc dù vậy, độ dưỡng của Lancome Énergie de Vie Liquid Care Moisturizer chỉ thích hợp với mùa hè, còn nếu mùa đông thì bạn nên dùng thêm kem dưỡng ẩm nữa, thế mới đủ cung cấp dưỡng chất cho da.

Nhìn chung thì Lancome Énergie de Vie Liquid Care Moisturizer có tác dụng cực tốt, đặc biệt là đối với những cô gái thường xuyên bận rộn. Tuy vậy giá thành đắt và phải dùng cả bộ Lancome Énergie de Vie thì mới mang lại hiệu quả tốt nhất nên nhiều nàng cũng sẽ không sẵn sàng để sắm nó.

Giá cả: 1.900.000VNĐ/50ml.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!