Review kem tẩy da chết "2 trong 1" Uriage Hyseac Masque Gommant dành cho da dầu và da hỗn hợp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu làn da bạn thuộc loại dầu hoặc hỗn hợp thì có lẽ Uriage là thương hiệu bạn nên tin tưởng sử dụng. Một trong những sản phẩm được yêu thích của thương hiệu đến từ Pháp này chính là kem tẩy da chết Uriage Hyseac Masque Gommant.

Thương hiệu dược mỹ phẩm Uriage

Uriage là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm khá nổi tiếng của Pháp. Ra đời chính thức vào năm 1992, Uriage nổi tiếng với các loại mỹ phẩm có nguồn gốc từ nguồn nước khoáng tinh khiết và giàu nguyên tố vi lượng nổi tiếng cùng tên (điều đặc biệt của thương hiệu mỹ phẩm này chính là ở nguồn nước khoáng này). Các sản phẩm hầu hết đều rất an toàn, có khả năng trị liệu các bệnh lý và vấn đề về da liễu. Hiện nay, mỹ phẩm Uriage đã có mặt trên hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới, điều này đủ để chứng tỏ sự nổi tiếng và phổ biến của nó.

Review chi tiết kem tẩy da chếtUriage Hyseac Masque Gommant

Kem tẩy da chết Uriage Hyseac Masque Gommant có bao bì đơn giản nhưng khá đẹp

– Bao bì: Kem tẩy da chếtUriage Hyseac Masque Gommant có dạng tuýp, màu xanh trông rất mát mắt, không cầu kỳ nhưng đẹp. Trên bao bì ghi đầy đủ thông tin về tên hãng, tên sản phẩm, công dụng sản phẩm được ghi bằng nhiều thứ tiếng khác nhau (người Việt như chúng ta thì có thể tìm tiếng Anh để đọc), bảng thành phần… Nhìn chung bao bì không phải kiểu dễ thương nhưng đẹp, tinh tế, không có gì để chê cả.

– Thành phần:Aqua, Kaolin, Uriage Thermal Spring Water, CI-CI12-13 Alkyl Malate, Cetearyl Ethylhexanoate, Polyethylene, Glycerin, Pentylene Glycol, Steareth-21, Steareth-2, Malic Acid, Cetyl Alcohol, Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, Isohexadecane, Sodium Hydroxide, Chlorphenesin, Xanthan Gum, Parfum (Fragrance), Polysorbate 80, O-Cymen-5-Ol, Sorbitan Oleate, CI 19140 (Yellow 5), CI 42090 (Blue 1).

Nhìn qua thành phần có thể thấy trong kem tẩy da chết Uriage Hyseac Masque Gommant có thành phần đặc biệt mà không loại kem tẩy da chết nào khác có, đó chính là Uriage Thermal Spring Water – nước khoáng tinh khiết.

Mặc dù vậy không phải thành phần nào cũng an toàn, bạn có thể thấy Polyethylene, Pentylene Glycol, fragrance và màu tổng hợp… Nhìn chung về thành phần, Uriage Hyseac Masque Gommant không phải là lành tính.

– Mùi hương: Mùi trà xanh thơm mát, dễ chịu, dù bạn có không thích mỹ phẩm có mùi thì khi ngửi Uriage Hyseac Masque Gommant bạn cũng sẽ thấy vô cùng dễ chịu.

– Kết cấu: Chất kem mềm, có màu xanh nhạt với những hạt scrub bé li ti. Chất kem này khi thoa lên mặt sẽ giúp massage da mặt và tẩy da chết vô cùng thích, nó không hẳn là mượt quá như các loại kem dưỡng nhưng cũng không sạn như những loại kem tẩy da chết có hạt scrub to. Nhìn chung là chất kem lý tưởng cho một sản phẩm tẩy da chết.

– Cách sử dụng:

* Dùng làm mặt nạ: Bạn apply một lớp kem mỏng lên mặt, để trong vòng hai phút rồi rửa sạch bằng nước ấm mà không massage da mặt. Nếu dùng làm mặt nạ thì có thì có thể sử dụng hàng ngày.

* Dùng để tẩy da chết: Rửa sạch mặt, sau đó dùng một lượng kem vừa đủ massage da mặt theo vòng tròn, từ dưới lên trên trong vòng 2-3 phút, tránh tiếp xúc với mắt (nếu tiếp xúc với mắt phải rửa ngay bằng nước sạch). Sau khi massage xong thì rửa lại mặt với nước ấm. Bạn nên tẩy da chết 1-2 lần một tuần.

– Trải nghiệm và cảm nhận: Cảm giác đầu tiên khi thoa kem tẩy da chết Uriage Hyseac Masque Gommant lên mặt đó là mát lạnh, rất thích, bạn lại còn được đắm chìm trong mùi trà xanh như kiểu đang được đứng giữa một đồng chè xanh mướt nữa chứ, thật không còn gì sảng khoái bằng.

Về công dụng “daily mask”, bạn sẽ không thấy ngay tác dụng của nó sau một đêm nhưng chỉ cần 2-3 lần sử dụng, bạn sẽ thấy làn da trở nên mịn màng, mềm mại hơn, dầu cũng được kiềm tốt hơn.

Về công dụng tẩy da chết, Uriage Hyseac Masque Gommant là kem tẩy da chết hóa học bằng AHA (xem thêm về tẩy da chết hóa học bằng AHA, BHA tại đây nhé), bởi vậy bạn sẽ không thể thấy từng mảng da chết bong ra mà khi massage sẽ thấy da mịn màng hơn dần dần đến lúc không cảm thấy còn một mảng da chết nào trên mặt nữa.

Điều đặc biệt mà Uriage Hyseac Masque Gommant đó là hiệu quả tẩy da chết cực tốt nhưng lại không làm khô da, sau khi tẩy da chết xong bạn sẽ thấy hơi căng một chút nhưng chỉ cần thoa một chút nước hoa hồng hoặc kem dưỡng, bạn sẽ thấy làn da trở lại trạng thái bình thường.

– Giá thành: trên amazon bán Uriage Hyseac Masque Gommant với giá 18.52 USD, trên guardian bán 26.32 USD, hiện vẫn chưa có hàng xách tay phổ biến tại Việt Nam nhưng bạn có thể mua nó với giá khoảng 400 – 450.000 VND. Đây không phải là một mức giá quá đắt bởi với thể tích 100ml thì bạn có thể dùng Uriage Hyseac Masque Gommant đến cả nửa năm.

Nhìn chung, nếu bạn có làn da dầu hoặc da hỗn hợp thì Uriage Hyseac Masque Gommant sẽ là loại kem tẩy da chết 2 trong 1 vô cùng hiệu quả. Mặc dù vậy, bởi thành phần không quá lành tính, nên sẽ có nhiều bạn băn khoăn khi lựa chọn Uriage Hyseac Masque Gommant.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review kem tẩy da chết Yves Rocher Sebo Vegetal Purifying Scrub

Review kem tẩy da chết Yves Rocher Sebo Vegetal Purifying Scrub

Yves Rocher Sebo Vegetal Purifying Scrub là một loại kem tẩy da chết khá hiệu quả cho những bạn có làn da dầu và hỗn hợp. Ngoài ra, Yves Rocher Sebo Vegetal Purifying Scrub cũng có giá khá bình dân, chỉ với khoảng 300.000 đồng/tuýp, bạn đã có thể sở hữu tuýp kem này.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!