Review tẩy da chết Vichy NORMADERM 3 in 1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tẩy da chết cho da nhạy cảm Vichy Normaderm 3 in 1 là sản phẩm chất lượng với khả năng kết hợp nhiều chức năng trong một cho chu trình chăm sóc da đơn giản nhưng rất hiệu quả.

Giới thiệu tẩy da chết Vichy NORMADERM 

Tẩy da chết Vichy NORMADERM là sản phẩm 3 trong 1 của Vichy với công dụng có thể thay thế cho sữa rửa mặt, tẩy da chết dạng scrub và mặt nạ làm sạch, làm sáng da. Kết cấu của sản phẩm tẩy da chết này cũng khá tương tự với những dòng mỹ phẩm chăm sóc làm sạch da cơ bản đến từ các thương hiệu mỹ phẩm châu Âu đem lại sự giản tiện mà vẫn hiệu quả khi sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da hàng ngày.

review tẩy da chết vichy normaderm 3 in 1
review tẩy da chết vichy normaderm 3 in 1

Chỉ với một tuýp kem tẩy da chết kết hợp 3 trong 1 người dùng đã có thể tự tin về chu trình làm sạch da hàng ngày, hàng tuần rất hiệu quả mà lại an toàn cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.

Thành phần của tẩy da chết Vichy NORMADERM

tẩy da chết vichy normaderm 3 in 1
Thành phần của tẩy da chết Vichy Normaderm 3 in 1

-Acid Glycolic ngăn ngừa vi khuẩn Granulosum, vi khuẩn gây mụn.

-Acid Salicilic loại bỏ dầu dư thừa, tế bào chết, bụi bẩn cùng các vi hạt làm mịn da.

Sự an toàn của sản phẩm cũng được thể hiện rõ ràng trong thành phần, tẩy da chết Vichy Normaderm không có chứa Parapen, một chất bảo quản khá phổ biến trong mỹ phẩm được sử dụng trước đây nhưng có tác hại với làn da và ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe với nguy cơ tiềm ẩn gây ung thư. Bên cạnh đó, các thành phần khác có thể gây kích ứng cho làn da nhạy cảm đều được cân nhắc kĩ lưỡng, sản phẩm được phản hồi tốt không có hiện tượng da mẩn đỏ, không gây mụn, bí tắc cho làn da dầu..

Review tẩy da chết Vichy NORMADERM

review tẩy da chết cho da dầu vichy normaderm 3 in 1
Review tẩy da chết cho da dầu vichy normaderm 3 in 1

Bao bì của tẩy da chết Vichy Normaderm 3 in 1 khá đẹp mắt, với màu xanh thanh nhã và biểu tượng thương hiệu chữ V sang chảnh, tuýp dạng bóp dễ dàng lấy sản phẩm, phần đầu mở của tuýp được thiết kế tốt giúp lấy một lượng sản phẩm có thể điều chỉnh được theo lực tay, tránh lấy thừa lãng phí.

Kết cấu của tẩy da chết Vichy Normaderm 3 in 1 khá dày chứa những hạt li ti kích thước khá lớn, có thể nhìn thấy rõ các hạt nổi lên trên dung dịch khi bóp ra tay, sản phẩm có mùi hương bạc hà nhẹ tươi mát đem lại cảm giác sảng khoái khi sử dụng. Chất kem tẩy da chết kết hợp sữa rửa mặt và mặt nạ này bám trên da khá tốt để thực hiện từng chức năng, ngay cả khi muốn tẩy da chết sâu, bạn cũng có thể để kem trên da khô từ 5 – 10 phút sau đó mới bắt đầu dùng tay mát xa và tẩy da chết khắp mặt, nên tập trung nhiều vào vùng da chữ T, vùng cánh mũi để tăng hiệu quả tẩy mụn đầu đen.

Nhờ những thành phần có công dụng tẩy da chết hóa học dịu nhẹ và an toàn cho da nên Vichy Normaderm 3 in 1 có thể làm sáng da, đồng đều màu da ngay sau khi thực hiện tẩy da chết hoặc đắp mặt nạ, với chất kem tạo bọt giống với các dòng sữa rửa mặt làn da cảm nhận sạch sâu từng lỗ chân lông, cải thiện tình trạng tiết dầu khi sử dụng thường xuyên và để lại làn da mềm mịn ẩm mướt sau khi dùng.

Kem tẩy tế bào chết cho da dầu Vichy Normaderm 3 in 1 phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da dầu và da hỗn hợp, sản phẩm đạt được nhiều yêu cầu về độ an toàn, khả năng làm sạch sâu hiệu quả, giúp loại bỏ mụn đầu đen và ngăn ngừa hình thành mụn. Trong tầm giá 400.000 đồng, đây là một sản phẩm đáng thử với một mức giá tầm trung, phù hợp khi kết hợp cùng các dòng mỹ phẩm chăm sóc da cơ bản khác dành cho da hỗn hợp, da dầu.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!