Review khẩu trang 5 lớp OHKI Nhật Bản cho trẻ em

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
OHKI là dòng khẩu trang y tế trẻ em được sản xuất từ Nhật Bản và được nhập khẩu về Việt Nam với độ an toàn và hiệu quả cao. Khẩu trang 5 lớp dành cho trẻ em OHKI được quân đội Mỹ công nhận đạt tiêu chuẩn về khả năng ngăn ngừa virus sinh học.

Trẻ nhỏ là một trong những đối tượng có nguy cơ lây nhiễm bệnh cúm cao, vì vậy việc sử dụng khẩu trang cho trẻ nhỏ là một trong những điều quan trọng nhất để bệnh không phát triển nhanh chóng.

Tuy nhiên, bên cạnh sự khan hiếm, khẩu trang y tế hiện nay thường chỉ có một size duy nhất và được sản xuất dành cho người lớn. Chính vì vậy, các nhà sản xuất đến từ Nhật Bản đã nghiên cứu và thiết kế ra sản phẩm khẩu trang dành riêng cho trẻ em:

Khẩu trang trẻ em OHKI 5 lớp, lọc 99% Virus, giúp ngăn chặn tối đa sự lây lan của đại dịch Covid-19, đồng thời chống ô nhiễm khói bụi. Vậy khẩu trang 5 lớp OHKI Nhật Bản cho trẻ em có gì đặc biệt? Hãy cùng chúng tôi đi đánh giá chất lượng sản phẩm ngay sau đây.

Khẩu trang 5 lớp trẻ em OHKI có gì đặc biệt

Khẩu trang 5 lớp trẻ em OHKI có gì đặc biệt
Khẩu trang 5 lớp trẻ em OHKI có gì đặc biệt

Điểm đặc biệt của khẩu trang 5 lớp OHKI là thiết kế 3D với cấu trúc màng lọc 5 lớp, đạt tiêu chuẩn quân đội Mỹ và thiết kế ôm sát khuôn mặt của trẻ nhỏ, từ đó ngăn chặn 99% vi rút xâm nhập vào cơ thể trẻ. Bảo vệ trẻ em hiệu quả, nhất là trong thời điểm hiện nay khi dịch bệnh Covid 19 ngày càng nguy hiểm và có nhiều diễn biến phức tạp.

Sản phẩm được nghiên cứu, sản xuất và phân phối bởi tập đoàn OHKI. Đây là một trong những thương hiệu uy tín với hơn 360 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại đất nước mặt trời mọc.

Ngoài ra, không chỉ có khẩu trang dành cho trẻ em, OHKI còn cung cấp trên thị trường dòng khẩu trang OHKI dành cho người lớn, với kích thước lớn hơn. Giúp cả nhà có phương pháp diệt vi rút hiệu quả nhất.

Ưu điểm của khẩu trang 5 lớp OHKI 

Ưu điểm của khẩu trang 5 lớp OHKI 
Ưu điểm của khẩu trang 5 lớp OHKI
  • Nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản
  • Thiết kế 3D ôm sát khuôn mặt, ngăn ngừa virus hiệu quả lên đến 99%
  • Có 5 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn đạt tiêu chuẩn công nghệ Hoa Kỳ
  • Có 2 size riêng biệt cho cả trẻ em và người lớn
  • Giá cả hợp lý, không biến động như các loại khẩu trang y tế khác trên thị trường

Độ tuổi trẻ em nên sử dụng khẩu trang 5 lớp OHKI

Trẻ em từ 6-11 tuổi nên cân nhắc việc sử dụng khẩu trang. Đặc biệt, nếu bạn sống trong vùng có dịch hoặc gần vùng có dịch thì phải đeo khẩu trang khi ra ngoài.

Trẻ em dưới 5 tuổi không bắt buộc phải đeo khẩu trang. Nhưng nếu trong tình huống phải tiếp xúc với những người bệnh có liên quan đến bệnh thì bạn phải đeo khẩu trang cho trẻ. Nhưng hãy luôn chú ý và quan sát trẻ đeo khẩu trang đúng cách.

Trẻ em trên 12 tuổi bắt buộc phải đeo khẩu trang như người lớn trước khi ra khỏi nhà, giữ khoảng cách 2m giữa những người trong vùng có dịch.

Một số lưu ý khi sử dụng khẩu trang 5 lớp OHKI mùa dịch bệnh

Một số lưu ý khi sử dụng khẩu trang 5 lớp OHKI mùa dịch bệnh
Một số lưu ý khi sử dụng khẩu trang 5 lớp OHKI mùa dịch bệnh
  • Không nên sử dụng khẩu trang quá lâu, thay đổi thường xuyên để ngăn ngừa bệnh tật và vi khuẩn
  • Không chạm vào bề mặt của khẩu trang, đặc biệt là mặt trong của khẩu trang OHKI dành cho trẻ em
  • Không vứt khẩu trang lung tung, khi không sử dụng cầm dây khẩu trang, tháo ra vứt vào thùng rác, không dùng tay sờ lên mặt khẩu trang vì có thể còn sót lại vi rút, vi khuẩn có hại. mặt. mặt ngoài của mặt nạ.
  • Sau khi tháo khẩu trang, rửa tay bằng xà phòng và giữ vệ sinh thân thể cũng là cách tốt để phòng chống vi rút trong mùa dịch bệnh này.

Mua khẩu trang 5 lớp OHKI ở đâu?

Sản phẩm được bày bán rộng rãi tại các hệ thống siêu thị, chuỗi cửa hàng, quầy thuốc trên toàn quốc. Trên các trang thương mại điện tử như Shoppe, Tiki, Sendo, Lazada… nhưng cần tìm hiểu kỹ vì giá có chênh lệch một chút so với giá chính xác của hãng cũng như chất lượng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!