Review khẩu trang VN68 - Khẩu trang trong suốt nhựa dẻo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khẩu trang VN68 được làm từ nhựa dẻo TPU đạt chuẩn. Dòng này có khả năng chịu mài mòn cao, chống xước tốt. Đây cũng là một trong những sản phẩm đang được giới trẻ yêu chuộng hiện nay.

Trong đợt dịch Covid-19, ở Việt Nam xuất hiện một loại khẩu trang rất lạ chưa xuất hiện trên thế giới. Đó chính là khẩu trang VN68 được làm bằng nhựa dẻo y tế TPU. Loại khẩu trang này rất đặc biệt và khác biệt so với các loại khẩu trang khác về mẫu mã, chất liệu và xuất xứ. Nó không chỉ có khả năng chống bọt 100% vì được làm từ nhựa an toàn cho con người mà còn có thể giúp bạn thở dễ dàng hơn với van thở 1 chiều cao cấp giúp bạn thở dễ dàng hơn. Ngoài ra, một tính năng mà các loại khẩu trang khác không có được đó là hiệu ứng khi sử dụng faceID từ Iphone, bạn có thể mở khóa điện thoại Apple của mình bằng nhận diện khuôn mặt, cùng nhiều hiệu ứng cực kỳ ảo diệu khác. Cùng chúng tôi xem qua chiếc khẩu trang VN68 TPU trong suốt này nhé.

Khẩu trang VN68 trong suốt

Khẩu trang VN68 trong suốt
Khẩu trang VN68 trong suốt

Trước hết, chúng ta cần biết nguyên liệu chính để sản xuất loại khẩu trang trong suốt này là gì. TPU là gì?

Thực chất đây là loại nhựa Polyurethane trong suốt hay còn gọi là nhựa dẻo nhưng khác với các loại khác ở nhiều đặc tính như độ đàn hồi, độ trong suốt, khả năng chống dầu mỡ và mài mòn rất tốt. Về mặt cấu trúc, chúng được cấu tạo từ các phân đoạn cứng và mềm của chất đàn hồi nhiệt dẻo.

Vật liệu này có rất nhiều ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày. Có thể kể đến như: bảng dụng cụ ô tô, bánh xe, dụng cụ điện, dụng cụ thể thao, dụng cụ y tế, khẩu trang y tế trong suốt, giày dép.

Ngoài ra, chúng còn được dùng để làm vỏ ngoài của các thiết bị điện tử như (ốp lưng) điện thoại hay làm lớp bảo vệ bàn phím cho laptop. TPU dạng viên cũng được Adidas sử dụng để làm áo và giày.

Khẩu trang VN68 trong suốt có tốt không?

Khẩu trang VN68 trong suốt có tốt không?
Khẩu trang VN68 trong suốt có tốt không?

Như vậy, chúng ta biết rằng nguyên liệu này còn được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác không chỉ trong sản xuất khẩu trang. Nó cực kỳ an toàn để trở thành một mặt hàng có thể đeo được. Nó đặc biệt được sử dụng trong các thiết bị y tế, vì vậy bạn có thể tự tin sử dụng nó.

Khẩu trang nhựa trong suốt là loại khẩu trang chống trơn trượt vì được làm từ chất liệu nhựa dẻo nên có khả năng chống bắn nước và chống nước rất tốt. Đây là một tính năng kháng khuẩn và chống vi rút có thể đi qua khẩu trang.

Ngoài ra, khẩu trang này còn được gọi là khẩu trang vô hình trong suốt vì nó có thể được sử dụng trong việc sử dụng nhận dạng khuôn mặt để mở khóa iPhone. Khẩu trang trong suốt sản xuất tại Việt Nam – tự hào đã xuất khẩu sang các nước trên thế giới, Châu Âu và Châu Mỹ.

Review khẩu trang trong suốt VN68

Review khẩu trang trong suốt VN68
Review khẩu trang trong suốt VN68

Ưu điểm

  • Khẩu trang có độ đàn hồi và độ dẻo dai cao.
  • Chống dầu mỡ, dễ lau chùi.
  • Có thiết kế trong suốt đẹp mắt, giàu tính thẩm mỹ.
  • Sản phẩm có van thoát hơi nước vượt trội.
  • Sản phẩm vừa khít với khuôn mặt tránh gây khó chịu khi sử dụng.

Nhược điểm

  • Khẩu trang khá nặng, phần tiếp xúc với da là nhựa nên không có cảm giác mềm mại như khẩu trang vải.
  • Giá thành cao.
  • Sau một thời gian cần thay mới vì dễ xuất hiện ẩm mốc ở vải lọc.

Có thể thấy, mỗi loại hình đều có những điểm mạnh và hạn chế riêng. Vì vậy, khách hàng nên cân nhắc xem sản phẩm nào mang lại trải nghiệm hài lòng. Vừa rồi là những đánh giá chi tiết về khẩu trang trong suốt. Hi vọng qua đây bạn sẽ sớm tìm được phương án ưng ý và phù hợp với nhu cầu thực tế của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review khẩu trang XC99 - Khẩu trang nhựa trong suốt

Review khẩu trang XC99 - Khẩu trang nhựa trong suốt

Khẩu trang dần trở thành vật bất ly thân của bất cứ ai, đặc biệt từ khi Covid xuất hiện. Vượt qua chức năng của một chiếc khẩu trang thông thường, khẩu trang XC99 với kiểu thiết kế trẻ trung đang được nhiều bạn trẻ săn đón.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!